Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam hiện nằm trong nhóm 05 nước xuất khẩu hàng hóa nhiều nhất vào Tập đoàn bán lẻ của Walmart

Ông Paul Dyck, Phó Chủ tịch phụ trách quan hệ Chính phủ toàn cầu Tập đoàn bán lẻ Walmart cho biết: Hiện Walmart đã đầu tư hệ thống phân phối, bán lẻ trực tiếp tại 24 quốc gia, có các hoạt động trao đổi thương mại, thu mua hàng hóa với hơn 100 quốc gia khác. Việt Nam hiện nằm trong nhóm 05 nước xuất khẩu hàng hóa nhiều nhất vào hệ thống của Walmart, tập trung cung ứng các mặt hàng dệt may, đồ gia dụng, điện tử và thực phẩm chế biến sẵn…

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên có cuộc làm việc song phương quan trọng với Lãnh đạo Tập đoàn bán lẻ Walmart tại tại thủ đô Washington D.C., Hoa Kỳ, ngày 12/05, giờ địa phương.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chia sẻ và đánh giá cao chiến lược đảm bảo nguồn cung của Tập đoàn Walmart, đồng thời cảm ơn Walmart đã lựa chọn Việt Nam là đối tác lâu dài. Ảnh VGP/Nhật Bắc
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chia sẻ và đánh giá cao chiến lược đảm bảo nguồn cung của Tập đoàn Walmart, đồng thời cảm ơn Walmart đã lựa chọn Việt Nam là đối tác lâu dài. Ảnh VGP/Nhật Bắc.

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên chia sẻ và đánh giá cao chiến lược đảm bảo nguồn cung của Tập đoàn Walmart, đồng thời cảm ơn Walmart đã lựa chọn Việt Nam là đối tác lâu dài. Bộ trưởng đề nghị trong thời gian tới, Walmart cần tăng cường phối hợp với Bộ Công Thương trong đào tạo, nâng cao năng lực doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hiểu rõ yêu cầu của thị trường, nắm bắt được nhu cầu các loại hàng hóa, sản phẩm và chủ động được nguồn nguyên liệu cho sản xuất và xuất khẩu…; mở rộng danh mục thu mua hàng hóa; xây dựng hệ cơ sở dữ liệu có tính kết nối, giúp cung cấp thông tin nhiều chiều cho doanh nghiệp.

Đồng thời, giúp kết nối với các doanh nghiệp Hoa Kỳ có năng lực trong lĩnh vực công nghiệp hỗ trợ, vật liệu, chế biến… nhằm xây dựng nguồn cung nguyên vật liệu ổn định; tận dụng tốt các Hiệp định Thương mại tự do hiện Việt Nam là thành viên để giúp đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống bán lẻ của Tập đoàn vào các thị trường trên thế giới.

Phó Chủ tịch Paul Dyck cho biết, trong thời gian tới, Tập đoàn sẽ chỉ đạo Văn phòng đại diện tại Việt Nam tăng cường hợp tác với Bộ Công Thương, gửi các đoàn công tác, các nhóm thu mua hàng hóa vào Việt Nam để gia tăng lượng nhập khẩu hàng hóa có nguồn gốc Việt Nam của Tập đoàn. 

N.Đ.V (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam
Tập đoàn Mitsui & Co đầu tư 700 triệu USD cho dự án dầu khí trọng điểm của Việt Nam

Tại Việt Nam, Mitsui & Co. có 22 dự án đầu tư trong các lĩnh vực khác nhau, trong đó nổi bật là các lĩnh vực về tài nguyên khoáng sản, năng lượng, thiết bị và dệt may. Tổng vốn đầu tư tại Việt Nam khoảng 1 tỷ USD, trong đó, tổng vốn đầu tư cho chuỗi dự án điện-khí Lô B là hơn 700 triệu USD.

Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023
Nam Việt (ANV) lên kế hoạch trả tổng cộng 66,56 tỷ đồng cổ tức năm 2023

CTCP Nam Việt (mã ANV - sàn HOSE) lên kế hoạch chốt danh sách trả cổ tức năm 2023 tháng 10 và thực hiện chi trả vào tháng 12/2024.

Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ
Huyện Hải Hậu chủ động chống lũ

Trước tình hình mưa lũ diễn biến hết sức phức tạp, UBND huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định vừa ban hành Quyết định thành lập Sở chỉ huy tiền phương trên tuyến đê sông Ninh Cơ, để ứng phó với lũ.

Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 12/9: Tăng trở lại trên sàn giao dịch

Ngày 12/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt đi ngang do nhu cầu của Trung Quốc không chắc chắn, nguồn cung yếu hơn.

Loạt tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới rời Việt Nam, chuyên gia nói “rất bình thường”
Loạt tập đoàn năng lượng hàng đầu thế giới rời Việt Nam, chuyên gia nói “rất bình thường”

Theo quan điểm của bà Dorsati Madani, chuyên gia kinh tế cấp cao WB, bất cứ nền kinh tế nào cũng có các nhà đầu tư tiềm năng đến khảo sát, quyết định đầu tư và sau đó thay đổi không đầu tư nữa, đó là điều rất bình thường.

Phòng Thương mại Châu Âu xem xét lại vấn đề chiến lược khi đầu tư vào Trung Quốc
Phòng Thương mại Châu Âu xem xét lại vấn đề chiến lược khi đầu tư vào Trung Quốc

Báo cáo thường niên của Phòng Thương mại Châu Âu tại Trung Quốc vừa công bố cho thấy, nhiều nhà đầu tư của khối này đang phải đối mặt với thực tế rằng, những vấn đề mà họ gặp phải tại nền kinh tế thứ hai thế giới là “những đặc điểm cố hữu và đòi hỏi phải xem xét lại vấn đề chiến lược”.