Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam mong muốn các quốc gia chia sẻ thông tin miễn trừ bản quyền đối với vaccine COVID-19

Để các loại vaccine sớm được phổ biến rộng rãi ở tất cả các nước trên thế giới, Việt Nam mong muốn các quốc gia sẽ chia sẻ thông tin miễn trừ bản quyền đối với vaccine COVID-19.

Tại họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao diễn ra vào chiều nay 13/5 theo hình thức trực tuyến, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết, ngay từ khi dịch bệnh bùng phát và các nước nghiên cứu, sản xuất vaccine phòng bệnh, Việt Nam đã rất nỗ lực tìm kiếm, tiếp cận và đàm phán với các đối tác cung cấp vaccine phòng COVID-19 trên thế giới để sớm nhập khẩu về sử dụng trong nước.

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng
Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng 

Hiện, Việt Nam đã tiếp cận được một số nguồn cung cấp vaccine có cam kết cung ứng từ Chương trình COVAX facilities, từ nhà sản xuất và cung cấp vaccine AstraZeneca.

Bên cạnh đó, Việt Nam đang thúc đẩy nghiên cứu, phát triển vaccine ở trong nước. Vaccine do Việt Nam sản xuất dự kiến sẽ được sử dụng trong năm 2022 để có thể chủ động nguồn cung, an ninh y tế, ứng phó khi đại dịch xảy ra trong tương lai.

“Để mở ra cơ hội khống chế sự lây lan của dịch bệnh nguy hiểm này, Việt Nam cũng mong muốn các quốc gia chia sẻ thông tin miễn trừ bản quyền đối với vaccine COVID-19 để các loại vaccine sớm được phổ biến rộng rãi ở tất cả các nước trên thế giới”, bà Lê Thị Thu Hằng nhấn mạnh.

Bà Lê Thị Thu Hằng thông tin thêm: Trước diễn biến dịch bệnh hết sức phức tạp trên thế giới, để đảm bảo mục tiêu an toàn phòng chống dịch bệnh, Chính phủ Việt Nam đã áp dụng một số biện pháp, trong đó có tạm dừng nhập cảnh đối với người nước ngoài và chỉ giải quyết cho người nước ngoài là nhà đầu tư, chuyên gia kĩ thuật, lao động tay nghề cao và nhà quản lý doanh nghiệp vào Việt Nam làm việc và phải bảo đảm các phương án cách ly và yêu cầu về y tế.

Ngoài ra, trong thời gian hiện nay, Việt Nam cũng đã quyết định tạm dừng, hạn chế việc nhập cảnh đối với người nước ngoài, người Việt Nam ở nước ngoài để tập trung triển khai thực hiện các biện pháp phòng chống dịch ở trong nước.

Bên cạnh đó, Bộ Ngoại giao đang tích cực theo dõi, tiếp tục cập nhật thông tin về diễn biến dịch bệnh trên thế giới, phối hợp với các cơ quan chức năng liên quan để có các biện pháp nới lỏng hoặc thắt chặt nhập cảnh, phù hợp với từng đối tượng, đảm bảo thực hiện tốt mục tiêu kép, phòng chống dịch bệnh.

 Thành Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh tặng 130 suất quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật và hỗ trợ 3 hộ dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Quảng Ninh tặng 130 suất quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật và hỗ trợ 3 hộ dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Ngày 15/9, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT-TMC) tỉnh phối hợp cùng các nhà hảo tâm tổ chức tặng quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật; thăm hỏi động viên gia đình người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do bão số 3.

Gia Lai triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam
Gia Lai triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành Kế hoạch số 2127/KH-UBND về triển khai thực hiện Chiến lược Quốc gia phát triển ngành Dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045.

Cảnh báo nguy cơ lũ trên sông La Ngà và sông Đồng Nai
Cảnh báo nguy cơ lũ trên sông La Ngà và sông Đồng Nai

Theo Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Đồng Nai, đến 13 giờ chiều 15/9, mực nước vùng thượng lưu hệ thống sông Đồng Nai và sông La Ngà đang ở mức khá cao...

Gia Lai tăng cường quản lý Nhà nước đối với tiền công đức, tiền tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa
Gia Lai tăng cường quản lý Nhà nước đối với tiền công đức, tiền tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa

UBND tỉnh Gia Lai đã ban hành văn bản số 2114/UBND-KTTH triển khai Công điện số 77/CĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường công tác quản lý Nhà nước đối với tiền công đức, tiền tài trợ tại các di tích lịch sử - văn hóa trên phạm vi toàn quốc.

Tổng lực ra quân “3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long”
Tổng lực ra quân “3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long”

Ngày 15/9, Ban Quản lý Vịnh Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh phối hợp với các đơn vị thực hiện đợt cao điểm ra quân “3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long”.

Ông Medvedev cảnh báo “nung chảy” Kiev bằng vũ khí đặc biệt
Ông Medvedev cảnh báo “nung chảy” Kiev bằng vũ khí đặc biệt

Lời cảnh báo sắc lạnh của ông Medvedev được đưa ra trong bối cảnh Mỹ và Anh cân nhắc trao cho Kiev quyền được sử dụng vũ khí tầm xa của phương Tây để tập kích các mục tiêu chiến lược nằm sâu trong lãnh thổ Nga.