Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vị Xuyên (Hà Giang) chú trọng phát triển sản phẩm OCOP, từng bước khẳng định được vị thế trên thị trường

Thời gian qua, huyện Vị Xuyên tập trung nguồn lực, thu hút đầu tư phát triển các sản phẩm chủ lực có lợi thế, có khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Từ các nguồn lực hỗ trợ, trong đó có nguồn quỹ khuyến công của tỉnh, sự nỗ lực của các đơn vị sản xuất, đến nay, nhiều sản phẩm được chứng nhận sản phẩm OCOP.

Với 19 sản phẩm đã được công nhận OCOP, huyện Vị Xuyên phấn đấu đến năm 2025 có 50 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên, nâng cấp 10 sản phẩm từ 3 sao lên 4 sao và 1 sản phẩm từ 4 sao lên 5 sao, đồng thời đưa các sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên tham gia các hội chợ, quảng bá thương mại trong và ngoài tỉnh; hỗ trợ, nâng cấp thành lập mới ít nhất 10 tổ chức kinh tế tham gia OCOP; 100% chủ thể tham gia OCOP có cam kết sản xuất sản phẩm theo quy định về an toàn thực phẩm bao bì, nhãn mác, đóng gói được nâng cấp đảm bảo quy định; áp dụng hệ thống quản lý chất lượng trong quá trình sản xuất, lưu thông cũng như truy xuất nguồn gốc sản phẩm.

Sản phẩm “Phong Vân trà” của huyện Vị Xuyên (Hà Giang)
Sản phẩm “Phong Vân trà” của huyện Vị Xuyên (Hà Giang).

Nghị quyết của Đảng bộ huyện Vị Xuyên khóa XXIV về phát triển OCOP, giai đoạn 2021 - 2025, xây dựng một số giải pháp triển khai như: Hoàn thiện bộ máy, quy trình và tham mưu cho tỉnh các chính sách hỗ trợ thúc đẩy Chương trình OCOP; tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ OCOP cấp huyện và xã theo quy định; rà soát, bố trí cán bộ có năng lực tham mưu chương trình OCOP cấp huyện và xã; tập huấn, hướng dẫn cho các chủ thể sản xuất nắm chắc các quy định về bao bì, nhãn mác hàng hóa, các quy định về môi trường trong sản xuất, đặc biệt là các quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm; phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh mở lớp tập huấn và đào tạo nâng cao trình độ quản lý cho các chủ doanh nghiệp, hợp tác xã, cũng như hệ thống cán bộ quản lý thực hiện Đề án OCOP của các cấp, xây dựng tài liệu hướng dẫn triển khai chương trình; tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền về chương trình OCOP.

PV

Tin mới

Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng
Cà Mau: Xả chất thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị xử phạt 2,2 tỷ đồng

UBND tỉnh Cà Mau vừa ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Thuận Đức số tiền 2,2 tỷ đồng về hành vi xả chất thải chưa xử lý ra môi trường.

Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện
Hệ sinh thái AB Lê Thành và Bảo hiểm Bảo Việt ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và Hệ sinh thái AB Lê Thành. Đây là sự kiện mang tính bước ngoặt, không chỉ đánh dấu sự hợp tác giữa hai đơn vị lớn mạnh mà còn mở ra cơ hội phát triển bền vững, kết nối đa ngành nhằm mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng.

Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường
Xử phạt Công ty An Hưng Phát 300 triệu đồng vì không có giấy phép môi trường

UBND tỉnh Đồng Nai vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 300 triệu đồng đối với Công ty cổ phần Phát triển hạ tầng An Hưng Phát.

Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ
Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh ủng hộ đồng bào bão lũ

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh,chiều 13/9, Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Tĩnh tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi
Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân ở 9 xã ven sông Bưởi

Trong ngày 13/9, nước sông Bưởi dâng cao, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn và Phòng thủ dân sự huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa sẵn sàng phương án di dời khẩn cấp khoảng 910 hộ dân với hơn 3.000 nhân khẩu ở 9 xã ven sông.

Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch
Xác định chi phí và chế độ thu phí thẩm định các nhiệm vụ quy hoạch

Căn cứ các quy định nêu trên và trên cơ sở đề xuất của Bộ Xây dựng, Bộ Tài chính đã ban hành Thông tư số 35/2023/TT-BTC quy định về mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí thẩm định các đồ án quy hoạch...