Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vedan Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp được tôn vinh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam”

Công ty CP hữu hạn Vedan Việt Nam (Vedan Việt Nam) vừa được vinh danh “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” với 2 sản phẩm: Phân bón hữu cơ Vedagro dạng viên và Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Vedan Việt Nam được tôn vinh.

Đại diện Vedan nhận chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viênĐại diện Công ty Vedan Việt Nam nhận chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” sản phẩm phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên

Giải thưởng “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam” do Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức nhằm vinh danh các doanh nhân và doanh nghiệp có đóng góp cho sự phát triển nông nghiệp, nông thôn.

Giải thưởng được đánh giá cao bởi sự uy tín, công tâm trong suốt quá trình khảo sát, lựa chọn, đánh giá bởi các sở, ban, ngành trong Ban tổ chức (Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Công thương, Hội Nông dân, các chuyên gia đầu ngành…).

Vedagro và Vedafeed đều là những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến và được chứng nhận bởi nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt như ISO 9001, ISO/IEC 17025, GMP+B2, ISO 14001, OHSAS 18001…

Cả hai sản phẩm này của Vedan Việt Nam đã khẳng định được hiệu quả thiết thực trong chăm sóc cây trồng, vật nuôi, từ đó đem lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân, góp phần bảo vệ môi trường.

Phân hữu cơ khoáng Vedagro dạng viên là sự kết hợp giữa phân hữu cơ và phân vô cơ, chứa đầy đủ các dưỡng chất như đạm - kali - lưu huỳnh (N-P-K), chất hữu cơ, khoáng chất sinh vật và các nguyên tố dinh dưỡng khác.

Sản phẩm không chỉ có tính đặc hiệu nhanh của phân vô cơ mà còn phát huy được hiệu quả lâu dài của phân hữu cơ, giúp giảm bớt sâu bệnh gây hại, tăng khả năng giữ phân của đất và bảo vệ môi trường. Với hàm lượng hữu cơ lên đến 55%, Vedagro được khuyên dùng cho nhiều loại cây trồng như: cà phê, cao su, lúa, cây ăn quả, rau củ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nông dân.

Phụ gia thức ăn chăn nuôi Vedafeed dạng viên là sản phẩm được Vedan chế tạo đáp ứng nhu cầu nông nghiệp sạch trên toàn thế giới. Là phụ phẩm của nước đường sau quá trình lên men, Vedafeed có hương vị ngọt, lưu lại nhiều thành phần dinh dưỡng, hàm lượng protein cao, phù hợp sử dụng trong quy trình chăn nuôi gia súc, gia cầm, thủy sản...

Nguyễn Kiên

Bài liên quan

Tin mới

Ba doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu làm ăn ra sao?
Ba doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu làm ăn ra sao?

6 tháng đầu năm, 3 doanh nghiệp do Bộ TN&MT đại diện chủ sở hữu ghi nhận lãi mỏng, có doanh nghiệp lỗ 18% so với cùng kỳ.

Dự báo thời tiết ngày 14/9: Cả 3 miền mưa dông
Dự báo thời tiết ngày 14/9: Cả 3 miền mưa dông

Thời tiết Bắc Bộ có mưa rào và giông. Khu vực Nam Bộ có mưa vừa, mưa to, cục bộ có nơi mưa rất to.

Xử lý nghiêm hành vi lợi dụng cơn bão số 3 để đầu cơ, găm hàng, tăng giá
Xử lý nghiêm hành vi lợi dụng cơn bão số 3 để đầu cơ, găm hàng, tăng giá

Công điện số 95/CĐ-TTg gửi Bộ trưởng các Bộ: Công Thương, Tài chính, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Thông tin và Truyền thông, Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Giao thông vận tải; Chủ tịch Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Giá heo hơi hôm nay 14/9: Hà Nội giữ vị trí dẫn đầu cả nước với giá thu mua 67.000 đồng/kg
Giá heo hơi hôm nay 14/9: Hà Nội giữ vị trí dẫn đầu cả nước với giá thu mua 67.000 đồng/kg

Giá giao dịch heo hơi hôm nay 14/9 trên cả nước vẫn duy trì ổn định trong khoảng 62.000 - 67.000 đồng/kg.

Giá vàng hôm nay 14/9: Vàng nhẫn nội địa "bắt tay" cùng vàng thế giới tăng kỷ lục
Giá vàng hôm nay 14/9: Vàng nhẫn nội địa "bắt tay" cùng vàng thế giới tăng kỷ lục

Giá vàng nhẫn 9999 trong nước tăng mạnh so với hôm qua, vượt mốc 79 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới cũng tăng đạt mức kỷ lục.

Tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương nhận được 775,5 tỷ đồng
Tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương nhận được 775,5 tỷ đồng

Theo số liệu từ Ban Vận động Cứu trợ Trung ương, tính đến 17h00 ngày 13/9, các tổ chức, cá nhân đã chuyển về tài khoản của Ban Vận động cứu trợ Trung ương là 775,5 tỷ đồng.