Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VEC nghiên cứu việc thu phí tự động ở 3 tuyến cao tốc

Hiện tại, VEC đang tiếp tục nghiên cứu xây dựng phương án đầu tư ETC tại các làn còn lại của cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình và một số làn trên 3 tuyến cao tốc đơn vị đang quản lý.

Trước tác động của dịch COVID-19, lượng phương tiện lưu thông trên các tuyến đường cao tốc của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) quản lý đã có sự sụt giảm nên ảnh hưởng đến doanh thu.

Hiện tại, Tổng công ty đang tiếp tục nghiên cứu xây dựng phương án đầu tư ETC tại các làn còn lại của cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình và một số làn trên 3 tuyến cao tốc đơn vị đang quản lý, trình Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp, Bộ Giao thông Vận tải phê duyệt để triển khai theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình.

VEC dự định triển khai thu phí không dừng tại các làn còn lại của cao tốc Cầu Giẽ-Ninh BìnhVEC dự định triển khai thu phí không dừng tại các làn còn lại của cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình

Ngoài ra, VEC báo cáo, đề xuất với các cấp có thẩm quyền sớm triển khai thực hiện việc mở rộng các tuyến đường cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình, Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

Theo báo cáo của VEC, trong chín tháng của năm 2020, các tuyến đường cao tốc do VEC quản lý vận hành đã phục vụ an toàn 33,3 triệu lượt phương tiện (trong đó cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình 11,8 triệu lượt; Nội Bài-Lào Cai 8,4 triệu lượt; Thành phố Hồ Chí Minh-Long Thành-Dầu Giây 11,7 triệu lượt và Đà Nẵng-Quảng Ngãi 1,4 triệu lượt), giảm 5,2% về lượng và 4,8% về doanh thu so cùng kỳ năm trước.

Trên 4 tuyến cao tốc VEC quản lý, chín tháng qua đã xảy ra 36 vụ tai nạn, 215 vụ va chạm giao thông khiến 10 người thiệt mạng, 27 người bị thương và làm hư hỏng một số tài sản kết cấu hạ tầng đường cao tốc. So cùng thời điểm 2019, con số này giảm tương ứng 47% về số vụ tai nạn, 16% về số vụ va chạm, 29% số người tử vong và 72% số người bị thương.

Trước đó vào giữa tháng 9, Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình đã chỉ đạo 3 phương án tháo gỡ khó cho dự án thu phí tự động không dừng của VEC

Theo đó, Phó Thủ tướng yêu cầu tập trung 3 phương án: Nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng hệ thống thu phí không dừng và sử dụng nguồn vốn ngân sách nhà nước điều chuyển từ các dự án chậm giải ngân của Bộ GTVT theo quy định của pháp luật; Phương án 2: Sử dụng nguồn thu phí tại các dự án của VEC để đầu tư, lắp đặt thiết bị thu phí và vận hành hệ thống thu phí tự động không dừng tại các dự án của VEC trên cơ sở không ảnh hưởng đến khả năng trả nợ của VEC phù hợp quy định của pháp luật; Phương án 3: Huy động nguồn vốn của các nhà đầu tư (nhà cung cấp dịch vụ dự án giai đoạn 1, nhà cung cấp dịch vụ dự án giai đoạn 2, VEC) để đầu tư. Quá trình triển khai thực hiện phải đảm bảo hiệu quả, minh bạch, tiết kiệm, tuân thủ quy định pháp luật.

Ngọc Khánh

Bài liên quan

Tin mới

Giá xăng dầu hôm nay 22/9: Tuần tăng hơn 4%
Giá xăng dầu hôm nay 22/9: Tuần tăng hơn 4%

Giá xăng dầu hôm nay 22/9, tính hết tuần này, cả 2 mặt hàng dầu chuẩn WTI và Brent đều tăng hơn 4%.

Giá cà phê hôm nay 22/9: Thị trường trong nước đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg
Giá cà phê hôm nay 22/9: Thị trường trong nước đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg

Giá cà phê hôm nay 22/9 trong khoảng 119,500 - 120,000 đồng/kg, đồng loạt giảm mạnh hơn 2,000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 22/9: Trong nước tăng giảm trái chiều, giá tiêu cao nhất 151,000 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 22/9: Trong nước tăng giảm trái chiều, giá tiêu cao nhất 151,000 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 22/9 trong khoảng 150,000 - 151,000 đồng/kg, thị trường trong nước tăng giảm trái chiều 1,000 đồng/kg tại các địa phương. Giá tiêu thế giới không thay đổi so với hôm qua.

Tỷ giá USD hôm nay 22/9: Đồng loạt giảm tuần
Tỷ giá USD hôm nay 22/9: Đồng loạt giảm tuần

Rạng sáng 22/9, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm tuần 24 đồng, hiện ở mức 24.148 đồng. Chỉ số USD Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm tuần 0,37%, xuống mức 100,74.

Bắc Kạn: Nhiều học sinh nhập viện do các triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu tăng bất thường
Bắc Kạn: Nhiều học sinh nhập viện do các triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu tăng bất thường

Số lượng người mắc hoặc có triệu chứng nôn, đau bụng, sốt và đau đầu... gia tăng dần, chủ yếu là học sinh, nhưng cơ quan y tế hiện chưa xác định được nguyên nhân. 

Vũng Tàu: Hoạt động “Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển” tại xã đảo Long Sơn
Vũng Tàu: Hoạt động “Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển” tại xã đảo Long Sơn

Ngày Quốc tế làm sạch bờ biển (International Coastal Cleanup Day) là sự kiện toàn cầu diễn ra hàng năm, thu hút sự tham gia của mọi người trên khắp thế giới trong việc thu gom rác trên bờ biển và tại các nguồn nước.