Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vé máy bay mở bán sớm phục vụ Tết Nguyên đán 2024

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trên một số đường bay, các hãng hàng không đã mở bán vé máy bay sớm phục vụ đi lại Tết Nguyên đán 2024

Vé máy bay mở bán sớm phục vụ Tết Nguyên đán 2024
Vé máy bay mở bán sớm phục vụ Tết Nguyên đán 2024

Các hãng hàng không Việt Nam chính thức mở bán vé máy bay để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Giáp Thìn 2024 và hành khách có kế hoạch đi lại, mua vé từ sớm và lựa chọn các khung giờ, ngày bay phù hợp.

Chỉ còn hơn bốn tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tuy nhiên, đến thời điểm này, các hãng hàng không đã rục rịch mở bán vé máy bay Tết để hành khách có thể lựa chọn mức giá hợp lý cho hành trình di chuyển về quê.  

Vietnam Airlines Group (gồm 3 hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) sẽ cung ứng 3 triệu chỗ trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, xấp xỉ 15.000 chuyến bay. Trong đó, nội địa là 2 triệu chỗ (10.300 chuyến bay), quốc tế là hơn 1 triệu chỗ (4.650 chuyến bay).

Hãng cũng tập trung tăng chuyến trên các đường bay nội địa kết nối ba thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM với các tỉnh thành trên cả nước như Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Huế, Quy Nhơn, Quảng Nam, Pleiku, Đà Lạt, Buôn Ma Thuột, Nha Trang, Phú Quốc…

Giá vé máy bay Tết 2024 dự kiến tăng cao, giá vé máy bay Tết Nguyên đán 2024 từ ngày 3/2 đến 15/2/2024 (ngày 24 tháng Chạp đến mùng 6 tháng Giêng) trên một số đường bay được bán với giá linh hoạt, có mức từ 3,5 - 9,8 triệu đồng/vé/chặng bay. Giá vé tùy thuộc vào hãng bay, thời điểm bay và ngày bay, đã gồm thuế, phí.

Cụ thể, hặng phổ biến và nhu cầu cao nhất là TP.HCM - Hà Nội trong giai đoạn cao điểm từ ngày 3/2 đến 15/2/2024 (ngày 24 tháng Chạp đến mùng 6 tháng Giêng) có giá vé từ 2,7 - 3,7 triệu đồng/vé/chặng.

Đối với chặng bay TP.HCM - Hà Nội một chiều ngày 3/2 của VietJet Air và AirAsia có giá vé thấp nhất là 2,7 triệu đồng, cao nhất là hơn 3,6 triệu đồng/vé. Trong khi đó, hãng bay Vietnam Airlines mở bán chặng TP.HCM - Hà Nội cao điểm Tết 2024 với giá từ 3,3 - 3,7 triệu đồng/vé/chặng. Còn giá vé của hãng hàng không Bamboo Airways lại có giá 3,5 triệu đồng/vé và Vietravel Arilines có giá 3,4 - 3,6 triệu đồng/vé/chặng.

Bên cạnh đó, đối với chặng TP.HCM - Vinh, Hải Phòng, Thanh Hóa, các hãng mở bán giá vé máy bay thấp nhất khoảng 3,3 - 3,9 triệu đồng/vé/chặng.

Mức giá này được đánh giá là tương đương giá trong dịp Tết những năm trước chứ không rẻ hơn, dù hãng mở bán sớm trước đến 5 tháng. Do đó, nhiều người chưa vội đặt vé mà có tâm lý chờ đợi.

Lý giải về việc tung vé Tết sớm, đại diện Vietnam Airlines cho biết hàng năm, hãng thực hiện mở bán Tết sớm trước 5-6 tháng so với ngày khởi hành. Đây là thông lệ đã thực hiện từ nhiều năm nay.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách, Vietravel Airlines lên kế hoạch khai thác hơn 100.000 ghế trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế trong giai đoạn từ ngày 25/1 đến 24/2/2024 (tức 15 tháng Chạp năm Quý Mão đến 15 tháng Giêng năm Giáp Thìn).

Đối với các chặng bay quốc tế, hãng sẽ tăng cường cung ứng các chặng bay giữa Việt Nam với Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Singapore, Lào, Campuchia, Australia, Pháp, Đức.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới
Bão số 4 vừa tan, lại xuất hiện thêm áp thấp nhiệt đới

Theo Cục Quản lý Thiên văn, Địa vật lý và Khí quyển Philippines (PAGASA) dự báo, vào hồi 4h ngày 21/9, vị trí tâm áp thấp nhiệt đới Igme ở vào khoảng 25,2 độ vĩ bắc, 123,5 độ kinh đông, nằm bên ngoài khu vực dự báo của Philippines (PAR), cách Itbayat, Batanes 520km về phía đông bắc.

Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp
Hà Nội: Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp

Hiện nay, Hà Nội có 406 mô hình sản xuất nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, trong đó có 262 mô hình lĩnh vực trồng trọt, 119 mô hình lĩnh vực chăn nuôi, 25 mô hình lĩnh vực thủy sản; tập trung ở các huyện: Hoài Đức, Mê Linh, Gia Lâm, Thường Tín, Đông Anh, Thanh Oai, Đan Phượng…

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến
Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

Lễ an táng bà Đặng Bích Hà được tổ chức vào 6h sáng 29/9 tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình - nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp an nghỉ.

Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...
Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...

Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch VinGroup chia sẻ: Hội nghị thường trực Chính phủ với doanh nghiệp là hành động truyền lửa để cộng đồng doanh nghiệp như VinGroup có thêm động lực, năng lượng phấn đấu phát triển kinh tế hơn nữa.