Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vay tiêu dùng với lãi suất ưu đãi 0% từ MSB

Cùng với hàng loạt các hoạt động hỗ trợ cho doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh, MSB tiếp tục giảm lãi suất xuống chỉ còn 0% cho nhóm khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng và phát triển kinh doanh.

Vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi tại MSBVay tiêu dùng lãi suất ưu đãi tại MSB

Đây là gói tín dụng đặc biệt từ MSB dành cho nhóm khách hàng cá nhân thuộc chuỗi giải pháp cùng khách hàng vượt qua khó khăn do đại dịch Covid-19.

Theo đó, từ nay đến 30/11/2020, với bất cứ nhu cầu phục vụ đời sống như mua/sửa nhà, mua ô tô, sắm nội thất… hay phát triển kinh doanh, tất cả khách hàng đều có thể an tâm vay vốn tại MSB. Thời gian vay tối đa lên đến 40 năm, cùng hạn mức tới 95% nhu cầu vay thông qua 3 gói vay thế chấp:

• Gói 1- Vay tiêu dùng lãi suất 0 đồng: Lãi suất ưu đãi 0% trong tháng đầu tiên; 8,5% trong 11 tháng tiếp theo với khế ước nhận nợ tối thiểu 24 tháng. Các năm tiếp theo áp dụng theo lãi suất thông thường.

• Gói 2 - Chương trình vay ưu đãi kèm bảo hiểm: Lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm, áp dụng cho các khoản vay phục vụ mục đích tiêu dùng và kinh doanh; kèm theo các ưu đãi trong trường hợp xảy ra sự kiện bảo hiểm.

• Gói 3 - Chương trình ưu đãi vay kinh doanh: Lãi suất cố định 3 tháng đầu 7.5%/năm (áp dụng cho các lần rút vốn với thời hạn vay dưới 5 tháng). Ưu đãi dành cho các ngành nghề hoạt động liên quan đến dược phẩm, y tế, lương thực, thực phẩm, nông sản, thủy hải sản …

Đặc biệt, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, MSB chấp nhận tài sản đảm bảo đa dạng như nhà đất, ô tô, tài sản hình thành từ vốn vay và các tài sản khác thuộc sở hữu của khách hàng hoặc người thân (bố mẹ, con cái, anh chị em ruột). Ngoài ra, thủ tục vay vốn đơn giản đối với các khách hàng có nguồn thu nhập từ lương, cho thuê tài sản hay hoạt động kinh doanh.

Không những thấu hiểu và luôn đồng hành, MSB còn liên tục đổi mới để mang đến gói vay vốn hiệu quả trong thời gian nhanh nhất, giúp khách hàng chớp lấy cơ hội kinh doanh cũng như phục vụ nhu cầu đời sống của bản thân và người thân được tốt nhất.

Ngoài ra, để giảm bớt chi phí trong giao dịch cho khách hàng, MSB vẫn tiếp tục triển khai các gói tài khoản với tính năng miễn phí giao dịch online hay rút tiền tại ATM, hoàn tiền với các giao dịch chi tiêu qua thẻ tín dụng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh MSB gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800 59 9999 (miễn phí)/ 024.239445566

 PV

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.