Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vàng chững lại, USD ngân hàng mỗi nơi một giá

Thị trường thế giới không có nhiều đột biến khiến giá vàng trong nước mở cửa

Thị trường thế giới không có nhiều đột biến khiến giá vàng trong nước mở cửa đầu ngày gần như 'đứng yên' dao động quanh mốc 35,72 triệu đồng một lượng. Trong khi đó, giá USD trong ngân hàng nơi giảm nơi tăng.

Tập đoàn DOJI lúc 8h45 công bố vàng SJC lẻ 35,69-35,73 triệu đồng một lượng, còn bán buôn là 35,69-35,72 triệu đồng. Nếu so với sáng qua, giá hiện nay hầu như không thay đổi. Còn nếu so với mức chốt ngày 2/10, mức giá hiện giờ chỉ rẻ hơn 10.000 đồng mỗi lượng.

Giá vàng miếng PNJ của Công ty Vàng bạc đá quý Phú Nhuận sáng nay cũng được niêm yết 35,68-35,74 triệu đồng. Biên độ mua bán duy trì 60.000 đồng.

Thị trường thế giới tuy không có nhiều đột biến nhưng tính chung phiên giảm 1,3 USD tại Mỹ cộng với 2,6 USD trong đầu giờ châu Á sáng nay, nâng tổng mức sụt giảm lên gần 4 USD mỗi ounce (tương đương khoảng hơn 100.000 đồng mỗi lượng). Trong khi đó, giá vàng nội gần như đứng yên nhưng do tỷ giá USD/VND đang ở mức cao nên chênh lệch giữa hai thị trường cũng không thay đổi so với hôm qua, duy trì 4,6 triệu đồng.

USD ngân hàng đang "loạn giá" sau khi liên tục tăng trong hai ngày vừa qua. Theo đó, mỗi đôla Mỹ tại Vietcombank-nhà băng chiếm thị phần giao dịch ngoại hối thuộc loại lớn nhất tại Việt Nam, niêm yết 21.2540-21.290 đồng, giảm 5 đồng so với cuối ngày 2/10. Trong khi đó, đồng loạt các ngân hàng khác như ACB, Eximbank, Techcombank đã nâng giá bán lên 21.320 đồng, cao hơn Vietcombank 30 đồng. Còn giá mua vào dao động từ 21.200-21.240 đồng.

Điều khá lạ trong đợt điều chỉnh giá USD lần này là diễn biến mua bán đôla Mỹ chỉ nóng trong các ngân hàng, còn ngoài thị trường tự do khá yên ắng. Các điểm mua bán USD tại Hà Nội và TP HCM bằng đúng với mức giá của Vietcombank và thấp hơn vài chục đồng so với các nhà băng khác.

Lệ Chi (Vnexpress)

Tin mới

Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB
Nộp thuế trực tuyến dễ dàng qua eTax Mobile với SHB

Nhằm tiếp tục phát triển các tiện ích và đa dạng hóa các kênh thanh toán, đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch trực tuyến ngày càng cao của khách hàng, SHB phối hợp với Tổng cục Thuế triển khai dịch vụ nộp thuế/phí điện tử cá nhân qua ứng dụng điện tử eTax Mobile.

Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường
Hải Dương: Khởi tố vụ án đổ chất thải gây ô nhiễm môi trường

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối tượng về tội gây ô nhiễm môi trường.

Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn
Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn tiếp xúc cử tri tại xã Hoàn Sơn

Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ 8, Quốc hội khóa XV, sáng 23/9, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh về tiếp xúc cử tri xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Cùng tiếp xúc có bà Trần Thị Vân, Phó trưởng đoàn ĐBQH tỉnh.

Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh
Xe ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh

Từ đầu năm đến 15/9, cả nước đã nhập khẩu 114.855 ô tô nguyên chiếc các loại, tổng kim ngạch đạt 2,36 tỷ USD. So với cùng kỳ năm ngoái, lượng ô tô nguyên chiếc nhập khẩu về thị trường Việt tăng mạnh 24,3% (tương đương 22.474 xe), trong khi kim ngạch tăng 9,26%.

Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại
Bắc Giang: Quy hoạch vùng sản xuất, hướng tới nền nông nghiệp hiện đại

Với mục tiêu phát triển nông nghiệp hiện đại, bền vững, thời gian qua, tỉnh Bắc Giang quan tâm xây dựng, thực hiện nhiều chính sách, giải pháp cụ thể. Trong đó, tỉnh chú trọng công tác rà soát, quy hoạch vùng, bố trí không gian sản xuất nông nghiệp theo hướng phù hợp, hiệu quả.

Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods
Đầu tư 51%, Nutifood nắm quyền chi phối kinh doanh Kido Foods

Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods), sở hữu 51% cổ phần. Thương vụ này giúp Nutifood hoàn thiện thêm chuỗi cung ứng sản phẩm đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi của người tiêu dùng Việt.