Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ủy ban Thường vụ Quốc hội họp xem xét việc phân bổ vốn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021-2025

Theo dự kiến, Phiên họp thứ 17 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) sẽ khai mạc và diễn ra trong ngày 28/11/2022. Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ phát biểu khai mạc và cùng các Phó Chủ tịch Quốc hội thay phiên điều hành nội dung Phiên họp.

Hình ảnh phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội (Ảnh: QH)
Phiên họp của Ủy ban Thường vụ Quốc hội. Ảnh Quochoi.vn

Tại phiên họp, UBTVQH sẽ xem xét việc phân bổ vốn đầu tư phát triển nguồn ngân sách Trung ương giai đoạn 2021-2025 còn lại của 03 chương trình mục tiêu quốc gia và bổ sung vốn nước ngoài cho Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025; việc điều chỉnh kế hoạch vốn vay lại năm 2022 của các địa phương. Cùng với đó, UBTVQH sẽ tiến hành tổng kết Kỳ họp thứ tư và cho ý kiến bước đầu về việc chuẩn bị Kỳ họp bất thường thứ hai, Kỳ họp thứ năm của Quốc hội.

Cũng tại phiên họp, UBTVQH cho ý kiến về việc ký Thỏa thuận giữa Chính phủ Việt Nam và Chính phủ Hoa Kỳ về các điều kiện cải tạo, xây dựng và bảo trì các tòa nhà có liên quan đến các cơ quan ngoại giao và lãnh sự 2 bên (Thỏa thuận Coca); xem xét, phê chuẩn đề nghị của Thủ tướng Chính phủ về việc bổ nhiệm và miễn nhiệm Đại sứ đặc mệnh toàn quyền của Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Thiên Trường (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Giá tiêu hôm nay 17/9: Giảm 1,000 đồng tại Đắk Nông
Giá tiêu hôm nay 17/9: Giảm 1,000 đồng tại Đắk Nông

Giá tiêu hôm nay 17/9/2024 tại Đắk Nông giảm nhẹ 1,000 đồng/kg so với hôm qua. Hiện trong khoảng 152,000 - 155,000 đồng/kg.

Bắc Ninh khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất công nghiệp
Bắc Ninh khắc phục khó khăn, ổn định sản xuất công nghiệp

Mặc dù chịu ảnh hưởng không nhỏ của mưa, bão số 3, nhưng các doanh nghiệp cơ bản khắc phục khó khăn, hoạt động sản xuất, kinh doanh bình thường. Trong các nhà máy, không khí lao động vẫn hết sức khẩn trương, kịp hoàn thành sản phẩm cho các chuyến hàng xuất xưởng.

Tin vui cho gạo Việt Nam
Tin vui cho gạo Việt Nam

Cơ quan hậu cần quốc gia Indonesia vừa ra thông báo mời thầu gạo tháng Chín với số lượng lên đến 450.000 tấn - lượng mời thầu cao nhất từ trước đến nay - loại gạo trắng 5% tấm sản xuất trong niên vụ 2024 (đã xay xát không quá 6 tháng).

Yêu cầu khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới
Yêu cầu khẩn trương nghiên cứu đầu tư xây dựng cầu Phong Châu mới

Công điện gửi Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Phú Thọ; Bộ trưởng các Bộ: Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Giao thông vận tải; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

Tình quân dân - nghĩa đồng bào trong thiên tai
Tình quân dân - nghĩa đồng bào trong thiên tai

Thiên tai luôn mang đến những thách thức khắc nghiệt cho con người. Cơn bão số 3 cũng không phải ngoại lệ. Trong hoạn nạn ấy, tình quân dân và nghĩa đồng bào đã tỏa sáng, như ngọn lửa sưởi ấm, xoa dịu những nỗi đau mà thiên tai gây ra.

Bắc Giang công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún
Bắc Giang công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa ra quyết định công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ tại bể xả Trạm bơm Cống Bún.