Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ung thư phổi giai đoạn 1 và giải pháp ngăn chặn nhờ Tumolung

Ung thư phổi là bệnh lý rất phổ biến ở nước ta, chỉ sau ung thư gan. Nghiên cứu cho thấy, nếu được điều trị kịp thời từ giai đoạn 1, tỷ lệ sống sót của bệnh nhân được tăng lên đáng kể so với giai đoạn 2 và 3. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có kiến thức về ung thư phổi và các phương pháp điều trị ở giai đoạn sớm.

Các giai đoạn của bệnh lý ung thư phổi

Dấu hiệu nhận biết ung thư phổi giai đoạn 1

Trong giai đoạn đầu, bệnh thường không có biểu hiện rõ ràng và dễ nhầm lẫn với các bệnh lý khác. Dưới đây là một số triệu chứng của bệnh ung thư phổi giai đoạn 1.

Ho khan, khạc đờm kéo dài: Bệnh nhân thường bị ho khan hoặc ho ra đờm kéo dài hơn 2-3 tuần mà không rõ nguyên nhân. Cơn ho xảy ra thường xuyên, liên tục trong ngày và có thể trở nên tệ hơn vào ban đêm hoặc khi gắng sức.

Khó thở: Bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn 1 thường cảm thấy khó thở, thở nhanh và nông hơn bình thường, đặc biệt khi gắng sức. Mức độ khó thở có thể thay đổi từ nhẹ đến nặng, tùy thuộc vào kích thước và vị trí của khối u.

Đau ngực:Khối ung thư phát triển trong phổi có thể gây ra đau ngực do áp lực lên các dây thần kinh, cơ hoặc màng phổi, hoặc do khối u xâm lấn vào thành ngực hoặc di căn đến các cơ quan lân cận. Đau ngực thường gia tăng khi thở sâu, ho hoặc di chuyển. Đau có thể lan ra vai, cánh tay hoặc lưng, tùy thuộc vào vị trí của khối u.

Sụt cân không rõ nguyên nhân: Do ung thư là các tế bào tiêu tốn nhiều năng lượng của cơ thể, gấp nhiều lần các tế bào bình thường. Đồng thời khối u phát triển trong phổi có thể gây ra các tác dụng toàn thân, làm ảnh hưởng đến sự cân bằng chất dinh dưỡng và trao đổi chất của cơ thể.

Ho ra máu: Do khối ung thư phát triển trong phổi làm tổn thương các mạch máu. Tình trạng ho ra máu có thể khác nhau tùy từng trường hợp, từ chỉ vài giọt máu đến ho ra nhiều máu đột ngột. Máu thường có màu đỏ tươi, không đục và không pha lẫn với đờm. Trong trường hợp ho ra máu nhiều, có thể dẫn đến suy hô hấp, mất máu cấp tính và các biến chứng nguy hiểm khác.

Nhận biết sớm ung thư phổi giúp tăng khả năng sống sót của bệnh nhân
Nhận biết sớm ung thư phổi giúp tăng khả năng sống sót của bệnh nhân

Các phương pháp điều trị ung thư phổi giai đoạn 1

Ở giai đoạn 1, các tế bào ung thư chưa lan đến hạch bạch huyết hoặc các cơ quan khác của cơ thể. Việc điều trị có hiệu quả cao. Tùy vào loại tế bào ung thư, vị trí, tuổi tác, tình hình sức khỏe chung, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị cụ thể. Trong đó có 4 phương pháp chính là phẫu thuật, xạ trị, hóa trị và điều trị tại đích.

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp điều trị chính cho bệnh ung thư phổi không phải tế bào nhỏ giai đoạn 1, dành cho những bệnh nhân đủ sức khỏe để phẫu thuật.

Các loại phẫu thuật bao gồm:

Cắt thùy phổi

Cắt bỏ hình nêm hoặc cắt bỏ phân thùy phổi

Phẫu thuật cắt dạng tay áo

Trong quá trình phẫu thuật, các hạch bạch huyết ở ngực và xung quanh phổi cũng sẽ được cắt bỏ và kiểm tra ung thư.

Xạ trị

Xạ trị là một phương pháp điều trị thay thế cho phẫu thuật đối với bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn 1 không đủ sức khỏe hoặc không muốn thực hiện phẫu thuật.

Trong trường hợp ung thư phổi giai đoạn 1 đã được loại bỏ hoàn toàn bằng phẫu thuật, xạ trị sau phẫu thuật thường không cần thiết. Tuy nhiên, xạ trị có thể được chỉ định sau phẫu thuật nếu phát hiện ung thư ở rìa của mô phổi đã cắt bỏ và không thể tiến hành phẫu thuật lại.

Hóa trị

Hóa trị liệu có thể được chỉ định sau phẫu thuật ung thư phổi giai đoạn 1B đối với những bệnh nhân đủ sức khỏe để thực hiện hóa trị. Các loại thuốc, hóa chất được đưa vào cơ thể giúp cải thiện khả năng sống sót ở một số bệnh nhân ung thư phổi giai đoạn đầu. Cơ chế hoạt động của hóa trị là tiêu diệt hoặc làm suy yếu các tế bào ung thư còn sót lại, những tế bào không thể nhìn thấy bằng mắt thường sau phẫu thuật.

Liệu pháp miễn dịch

Liệu pháp miễn dịch là một phương pháp điều trị bằng thuốc có thể được chỉ định cho bệnh nhân ung thư phổi không tế bào nhỏ giai đoạn 1 đáp ứng với các tiêu chí sau:

Khối u đã được loại bỏ hoàn toàn bằng phẫu thuật.

Không có dấu hiệu tiến triển bệnh sau khi điều trị hóa trị.

Liệu pháp miễn dịch hoạt động bằng cách kích hoạt hệ thống miễn dịch của cơ thể để nhận diện và tiêu diệt các tế bào ung thư còn sót lại.

Phẫu thuật là phương pháp đầu tiên và phổ biến nhất để điều trị ung thư phổi giai đoạn 1
Phẫu thuật là phương pháp đầu tiên và phổ biến nhất để điều trị ung thư phổi giai đoạn 1

Tumolung - Phát hiện mới ngăn ngừa và điều trị khối u, u phổi

Một trong những giải pháp tối ưu nhất mà người mắc ung thư, đặc biệt là ung thư giai đoạn 1 nên lựa chọn chính là sử dụng sản phẩm thảo dược như Tumolung. Tumolung với thành phần chính là hoạt chất sinh học chiết xuất từ đậu tương kết hợp cùng 8 thảo dược quý khác như cao khổ sâm bắc, chiết xuất thyme, hoàng kỳ, bán chi liên, bồ công anh, cọ xẻ, cao quả khế….tạo nên một giải pháp tác dụng toàn diện lên cả 3 giai đoạn phát triển của tế bào ung bướu: đó là ức chế sự phát triển vô độ của tế bào khối u, ngăn ngừa di căn và dự phòng tái phát.

Thành phần Lunasin trong viên uống Tumolung đã được nghiên cứu tại đại học Berkeley, Hoa Kỳ chứng minh hiệu quả trên bệnh nhân ung thư nhờ cơ chế tác động vào các tế bào có sự nhân lên bất thường, ngăn cản quá trình nhân lên đó. Do đó Lunasin giúp ngăn chặn các tế bào bình thường đột biến thành tế bào ung thư, ức chế sự phát triển vô độ hay di căn của tế bào khối u, đặc biệt là ung thư. Đồng thời, Lunasin còn có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, truy vết và loại bỏ các tế bào lạ, tế bào ung thư với tính chọn lọc cao không gây hại đến tế bào lành như hóa trị, xạ trị. Lunasin là nguyên liệu chính của dự án cấp nhà nước DA 17/09 của Bộ Y tế. Hiện tại ngoài Việt Nam, trên thế giới chỉ có 02 nước được chuyển giao thành công hoạt chất sinh học Lunasin là Mỹ và Philippin.

Đồng thời, 8 loại thảo dược quý trong giúp chống oxy hóa, chống viêm, giúp tăng cường sức đề kháng, kích hoạt khả năng tự tiêu diệt khối u của hệ thống miễn dịch. Nhờ đó giúp giảm tác dụng phụ của các phương pháp tây y như mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, suy nhược,..., tăng cường sức đề kháng, nâng cao thể trạng cho người bệnh.

Tumolung chiết xuất từ thảo dược tự nhiên
Tumolung chiết xuất từ thảo dược tự nhiên

Tumolung chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên bằng công nghệ lượng tử Quantum tiên tiến nên hoàn toàn không có tác dụng phụ, an toàn với người bệnh ung thư, có thể được sử dụng kết hợp với hóa trị, xạ trị và các phương pháp điều trị ung thư khác nhằm tăng hiệu quả điều trị, giảm tác dụng phụ của các phương pháp này.

Hàng năm, nước ta có hàng ngàn người tử vong do ung thư phổi. Việc phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm và tích cực điều trị bằng phương pháp tây y kết hợp với thảo dược tự nhiên như Tumolung giúp nâng cao chất lượng sống và kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân.

Sản phẩm có bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thanh Linh

Tin mới

Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông
Kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm trong lĩnh vực TMĐT Chín tháng đầu năm 2024 trên địa bàn tỉnh Đắk Nông

Với tinh thần chỉ đạo quyết liệt của Tổng Cục QLTT và lãnh đạo Cục QLTT tỉnh Đắk Nông về công tác quản lý, kiểm tra, kiểm soát trong lĩnh vực TMĐT. Các Đội QLTT thường xuyên theo dõi, tổ chức kiểm tra, đấu tranh với các cá nhân, tổ chức lợi dụng nền tảng điện tử để quảng bá, kinh doanh các sản phẩm hàng hóa kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, giả mạo nhãn hiệu, xử lý kịp thời các hành vi vi phạm pháp luật, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trên không gian mạng.

Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"
Tọa đàm "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử"

Chiều 23/9, Cổng Thông tin điện tử Chính phủ tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Tăng cường hiệu quả quản lý thuế đối với thương mại điện tử" nhằm thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả trong lĩnh vực này.

Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước
Thanh Hóa công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại Bá Thước

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định Công bố tình huống khẩn cấp sạt trượt đồi Lung Đạc tại thôn Khung, xã Thiết Kế, huyện Bá Thước.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 24/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt
Thanh Hóa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Công điện về việc tập trung ứng phó với mưa lớn, lũ, sạt lở đất, lũ quét, ngập lụt.

Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật
Thanh Hóa phát động triển khai tháng cao điểm về phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật

Sáng 23/9, tại huyện Lang Chánh, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Thanh Hóa phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức Lễ phát động triển khai tháng cao điểm về phòng chống tội phạm, vi phạm pháp luật, HIV/AIDS, ma túy, mại dâm đợt 1 trong ngành giáo dục năm học 2024-2025.