Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và đào tạo

Các giải pháp thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo có tiềm năng ứng dụng lớn trong giáo dục và đào tạo, đặc biệt đối với khối giáo dục nghề nghiệp.

Hội thảo ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo

Ngày 14/5, tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông, Công ty Cổ phần EON Reality Việt Nam - nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và  vừa tổ chức hội thảo “Giải pháp chuyển đổi số ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và đào tạo”.

Hội thảo có sự tham gia của Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, các chuyên gia hàng đầu trong ngành cùng các trường đại học, cao đẳng và khối dạy nghề trên toàn quốc.

Quang cảnh buổi Tọa đàm
Quang cảnh buổi Tọa đàm

Hội thảo tập trung vào các nội dung chính:

Giới thiệu những công nghệ mới nhất về thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo trong giáo dục & đào tạo;

Chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo thành công tại các trường đại học, quốc gia hàng đầu thế giới;

Thảo luận về những thách thức và cơ hội trong việc áp dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo vào giáo dục & đào tạo tại Việt Nam;

Triển lãm các giải pháp thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo của EON Reality.

Trong phần tham luận chính, ông Dan Lejerskar, Chủ tịch Tập đoàn EON Reality Toàn cầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành đã chia sẻ nhiều thông tin thú vị cùng phần trình diễn công nghệ thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo đặc sắc qua nền tảng EON-XR.

Phiên Tọa đàm diễn ra với sự góp mặt của lãnh đạo Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp cùng những chuyên gia, nhà nghiên cứu, nhà khoa học hàng đầu trong nước và quốc tế trong lĩnh vực:

Ông Phạm Vũ Quốc Bình, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Giáo dục Nghề nghiệp chia sẻ định hướng phát triển giáo dục nghề nghiệp trong thời đại công nghệ số, đề cao vai trò của thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo trong nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu thị trường lao động.

Ông Dan Lejerskar - Chủ tịch, người sáng lập Tập đoàn EON Reality toàn cầu mang đến góc nhìn quốc tế về ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo vào giáo dục, chia sẻ kinh nghiệm thành công từ các dự án tiêu biểu trên thế giới.

    1. TS. Nguyễn Đức Hoàng - Trưởng phòng Nghiên cứu phát triển Ứng dụng Đa phương tiện, Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông (Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông) đề cao tầm quan trọng của việc chuyển đổi số, ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo và định hướng của nhà trường trong việc áp dụng vào giáo dục và đào tạo đặc biệt cho những chuyên ngành như truyền thông đa phương tiện, đào tạo kỹ năng mềm,…

      PGS.TS. Nguyễn Tiến Đông, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn trong việc ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo vào giảng dạy và học tập tại Cao Đẳng Lý Thái Tổ, đề xuất giải pháp nhân rộng mô hình hiệu quả.

      Ông Nguyễn Hồng Sơn - Tổng giám đốc Công ty cổ phần EON Reality Việt Nam chia sẻ tầm nhìn và chiến lược của EON Reality Việt Nam trong việc ứng dụng VR, AR, AI vào giáo dục, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số cho ngành giáo dục Việt Nam.

    Phiên tọa đàm tại Hội thảo Giải pháp chuyển đổi số ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và đào tạo
Phiên tọa đàm tại Hội thảo Giải pháp chuyển đổi số ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo trong giáo dục và đào tạo

Qua hội thảo đã cho thấy nền tảng EON-XR có tiềm năng áp dụng được đa ngành đa lĩnh vực đồng thời mang đến sự đột phá trong lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo. Với sự phát triển bền vững trong lĩnh vực công nghệ thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo, EON Reality Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để đem lại những sản phẩm và dịch vụ hàng đầu, thúc đẩy sự tiến bộ và phát triển của cộng đồng cùng sự đổi mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thiết lập Trung tâm Trí tuệ nhân tạo không gian đầu tiên tại Việt Nam

Cũng trong ngày 14/5, EON Reality Việt Nam và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông đã ký kết hợp tác chiến lược ứng dụng công nghệ thực tế ảo, thực tế tăng cường, trí tuệ nhân tạo trong đào tạo và giảng dạy, đưa giáo dục Việt Nam bứt phá trong kỷ nguyên số.

EON Reality Việt Nam và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ký kết thỏa thuận hợp tác
EON Reality Việt Nam và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông ký kết thỏa thuận hợp tác

Việc hợp tác chiến lược này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy chuyển đổi số trong giáo dục Việt Nam, mang đến những giải pháp sáng tạo và hiệu quả, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu thị trường lao động trong thời đại công nghệ số.

Theo đó, ứng dụng nền tảng EON-XR của EON Reality Việt Nam sẽ được tích hợp vào công tác giảng dạy và học tập tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Nền tảng này cung cấp các công cụ VR, AR và AI mạnh mẽ, giúp mô phỏng các môi trường học tập thực tế, tăng cường tương tác và thu hút người học, từ đó nâng cao hiệu quả tiếp thu kiến thức.

EON Reality Việt Nam cũng hợp tác xây dựng giải pháp trường đại học số, hướng đến chuyển đổi số toàn diện trong hoạt động giáo dục và đào tạo tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông. Giải pháp này sẽ bao gồm các ứng dụng thực tế ảo, thực tế tăng cường, trí tuệ nhân tạo trong giảng dạy, quản lý sinh viên, đánh giá kết quả học tập...

EON Reality Việt Nam và Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông sẽ hợp tác sản xuất các nội dung học tập thực tế ảo, thực tế tăng cường chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học; hợp tác nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các công nghệ mới nhất như thực tế ảo, thực tế tăng cường, trí tuệ nhân tạo, Internet vạn vật (IoT), điện toán đám mây... nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng đào tạo; hợp tác tổ chức các hội thảo, hội nghị, khóa đào tạo... để chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức về chuyển đổi số trong giáo dục.

Đặc biệt, tại buổi lễ ký kết, hai bên đã chính thức công bố hợp tác cùng đầu tư, thiết lập Trung tâm Trí tuệ nhân tạo không gian (Spatial AI Center) đầu tiên tại Việt Nam.

Trung tâm Trí tuệ nhân tạo không gian này sẽ được đặt trụ sở tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và được trang bị các phòng lab, các thiết bị thực tế ảo, thực tế tăng cường, trí tuệ nhân tạo tiên tiến nhất nhằm phục vụ cho công tác nghiên cứu, phát triển và ứng dụng các giải pháp ứng dụng công nghệ thực tế ảo, thực tế tăng cường, trí tuệ nhân tạo trong đào tạo - giảng dạy.

Xác định rõ tầm quan trọng và tiềm năng mà xu thế chuyển đổi số mang lại, Công ty Cổ phần EON Reality Việt Nam đang nỗ lực không ngừng để khai thác triệt để các cơ hội này. EON Reality Việt Nam là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo, là đối tác chiến lược và nhà phân phối độc quyền của Tập đoàn EON Reality toàn cầu tại Việt Nam. Trên cơ sở đó, EON Reality Việt Nam tự hào mang tới các giải pháp đột phá về công nghệ thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo để ứng dụng trong các lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là giáo dục, y tế, sản xuất, an ninh & quốc phòng, du lịch, năng lượng… EON Reality Việt Nam đồng thời là một thành viên của Tập đoàn OSB. Với hơn 16 năm hoạt động, Tập đoàn OSB đang ngày càng khẳng định vị trí và vị thế tiên phong trong lĩnh vực Công nghệ, Viễn thông và Thương mại điện tử tại thị trường Việt Nam, vươn ra khu vực và quốc tế.

Tập đoàn EON Reality Toàn cầu là Tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại California, Hoa kỳ, đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực tế ảo, thực tế tăng cường và trí tuệ nhân tạo với mạng lưới toàn cầu hiện tại lên đến 2.4 triệu người đăng ký ở hơn 110 địa điểm ở nhiều quốc gia khác nhau. Các sản phẩm được phát triển bởi EON Reality đã và đang được tin dùng bởi nhiều chính phủ, doanh nghiệp và trường học, nổi bật trong đó là Chính phủ Romania (Đề án cách mạng hóa giáo dục và đào tạo), Tập đoàn Boeing, Airbus, Singtel, Samsung, Audi, Shell, Exxon Mobil; Coca Cola, FIFA, Đại học Louisiana, Đại học East London, Trường cao đẳng cộng đồng Eastern Iowa, ITE Singapore,…  

Minh Anh

Bài liên quan

Tin mới

Né tránh trách nhiệm trong mưa bão, hai cán bộ xã bị đình chỉ công tác
Né tránh trách nhiệm trong mưa bão, hai cán bộ xã bị đình chỉ công tác

UBND huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã có quyết định tạm đình chỉ công tác đối với 2 Chủ tịch UBND xã vì không thực hiện công việc thuộc thẩm quyền theo chức năng, nhiệm vụ được giao khi xảy ra mưa bão.

Hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên
Hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên

Ngay trong buổi sáng ngày đầu tiên hoạt động trở lại sau bão số 3, sáng 14/9, đã có hơn 80 xe hàng hóa xuất khẩu qua Lối mở Cầu phao tạm Km3+4 Hải Yên.

BIDV Lạng Sơn phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
BIDV Lạng Sơn phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3

Ngân hàng Thương mại CP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Lạng Sơn (BIDV Lạng Sơn) vừa tổ chức phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. 

Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai
Để không phải bỏ tiền to mua bất động sản có giá của tương lai

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh bất động sản đang thời lên giá, việc đầu tư sẽ càng gặp nhiều khó khăn. Nhà đầu tư sẽ phải cân nhắc nhiều yếu tố nếu không muốn phải trả một số tiền lớn để mua các bất động sản có giá của tương lai.

Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng
Giá thép hôm nay 14/9: Các chuẩn thép trên sàn giao dịch tương lai Thượng Hải đều tăng

Ngày 14/9, thị trường trong nước giữ nguyên giá bán; các công ty quặng sắt hy vọng vào gói kích thích của Trung Quốc, dự kiến ​​sẽ tăng trong tuần.

PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc
PVTrans tiếp nhận tàu PVT Topaz từ Hàn Quốc

Tiếp tục thực hiện chiến lược đa dạng hoá đội tàu, mở rộng thị trường quốc tế, vừa qua, Tổng công ty cổ phần Vận tải Dầu khí (PVTrans) đã hoàn tất nhận bàn giao tàu Supramax - PVT Topaz tại Yeosu, Hàn Quốc.