Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ukraine để ngỏ phương án không gia nhập NATO trong đàm phán với Nga

Phía Ukraine cho biết, họ sẵn sàng đàm phán với Nga về các "mô hình phi NATO" cho tương lai của nước này, trong bối cảnh chiến sự giữa 2 nước vẫn diễn ra căng thẳng.

Ukraine để ngỏ phương án không gia nhập NATO trong đàm phán với Nga - 1

Phái đoàn Ukraine và Nga trong cuộc đàm phán tại Belarus hôm 3/3 (Ảnh: AFP).

Trong tuyên bố đăng tải trên Fox News hôm 5/3, David Arakhamia, một thành viên trong phái đoàn đàm phán của Ukraine với Nga, cho biết Kiev sẽ không thỏa hiệp về sự toàn vẹn lãnh thổ của họ trong các cuộc trao đổi với Moscow. Tuy nhiên, ông Arakhamia nhấn mạnh rằng, Ukraine để ngỏ phương án đàm phán với Nga về "các mô hình phi NATO" cho tương lai của nước này.

Ukraine trong những năm qua đã hướng tới mục tiêu trở thành thành viên của Liên minh châu Âu EU và NATO - nỗ lực bị Moscow bị phản đối. Tổng thống Nga Vladimir Putin từng viện dẫn việc NATO có thể kết nạp Ukraine là bằng chứng cho cáo buộc khối liên minh muốn "gây hấn" với Nga.

"Phản hồi chúng tôi nhận được từ các nước NATO là họ thậm chí còn không sẵn sàng bàn bạc về việc kết nạp Ukraine vào liên minh, chứ không phải là chỉ trong khoảng thời gian 5-10 năm tới", ông Arakhamia nói.

"Chúng tôi sẵn sàng bàn bạc về các mô hình phi NATO. Ví dụ, sẽ có thể có sự đảm bảo trực tiếp của các quốc gia khác nhau như Mỹ, Trung Quốc, Anh, có thể là Đức và Pháp. Chúng tôi sẵn sàng thảo luận những điều như vậy trong một khuôn khổ rộng hơn, không chỉ trong các cuộc thảo luận song phương với Nga mà còn với các đối tác khác", đại diện Ukraine cho hay.

Hai phái đoàn Nga và Ukraine đã tổ chức 2 vòng đàm phán kể từ khi Moscow mở chiến dịch quân sự ở nước láng giềng từ ngày 24/2. Hôm 3/3, hai bên đồng ý mở các hành lang nhân đạo để công dân kẹt trong các khu vực chiến sự có thể di tản nhưng tới nay các bên đều cáo buộc lẫn nhau là nguyên nhân dẫn tới việc thỏa thuận này bị đình trệ chưa được thực thi. Phía Ukraine cho biết, vòng đàm phán thứ 3 dự kiến diễn ra hôm nay, 7/3.

Theo dantri.wwwiso.com

Tin mới

Người nổi tiếng phải thông báo trước cho người tiêu dùng khi tham gia quảng cáo
Người nổi tiếng phải thông báo trước cho người tiêu dùng khi tham gia quảng cáo

Thời gian qua, xuất hiện nhiều người dùng mạng xã hội, đặc biệt hơn nữa là những người nổi tiếng, tham gia giới thiệu, mời chào, quảng cáo cho các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ không đảm bảo chất lượng, gây bức xúc cho đông đảo người tiêu dùng.

Giá thép hôm nay 20/9: Tăng mạnh trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 20/9: Tăng mạnh trên sàn giao dịch

Ngày 20/9, thị trường thép trong nước giữ nguyên giá bán; quặng sắt tăng do hy vọng kích thích của Trung Quốc.

Fed hạ lãi suất sẽ có 4 tác động đối với kinh tế - tài chính thế giới và Việt Nam
Fed hạ lãi suất sẽ có 4 tác động đối với kinh tế - tài chính thế giới và Việt Nam

Tiến sỹ Cấn Văn Lực và Nhóm tác giả Viện Đào tạo và Nghiên cứu BIDV vừa ra các nhận định, đánh giá về việc Cục Dữ trữ Liên bang Mỹ chính thức lộ trình hạ lãi suất - tác động đối với kinh tế - tài chính thế giới và Việt Nam.

Trà Vinh kiến nghị Thủ tướng nâng mức hỗ trợ nhà ở lên 80 triệu đồng/hộ
Trà Vinh kiến nghị Thủ tướng nâng mức hỗ trợ nhà ở lên 80 triệu đồng/hộ

Ngày 19/9, Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam có buổi làm việc đầu tiên với tỉnh Trà Vinh về giám sát việc triển khai thực hiện Dự án 1 - Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021-2030, giai đoạn I từ năm 2021 đến năm 2025.

Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường
Bà Rịa –Vũng Tàu: Điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường

Quyết định số 26/2024/QĐ-UBND ngày 17/9/2024 của UBND tỉnh đề cập việc điều chỉnh bảng giá đất ở theo các tuyến đường. Tuy nhiên về cơ bản không làm thay đổi nghĩa vụ tài chính phải nộp của người dân.

Hành trình xây dựng thương hiệu bất động sản Thiên Khôi
Hành trình xây dựng thương hiệu bất động sản Thiên Khôi

Chỉ mới đi vào hoạt động được hơn 4 năm nhưng hiện nay, mạng lưới kinh doanh của Công ty cổ phần Tập đoàn Thiên Khôi (Thiên Khôi Group) trải dài khắp 2 miền Nam Bắc. Mỗi tuần, tại trụ sở chính, Thiên Khôi Group đào tạo và cho ra “lò” hàng trăm chuyên viên môi giới bất động sản...