Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

UBND TPHCM: Kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm xây dựng tại dự án KCN Phong Phú

Mới đây, chủ đầu tư dự án KCN Phong Phú đã bị Chánh Thanh tra Sở Xây dựng và Chủ tịch UBND TP xử phạt vi phạm hành chính đối với các hành vi vi phạm xây dựng, đồng thời giao Sở Xây dựng TP chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, lập hồ sơ xử phạt nghiêm và cưỡng chế thi hành theo quy định pháp luật.

Theo Chánh Thanh tra Sở Xây dựng  TP.HCM, xét ý kiến của Ban Quản lý các Khu chế xuất và Khu công nghiệp (HEPZA) về việc Công ty cổ phần Khu công nghiệp (KCN) Phong Phú tiếp tục cố tình xây dựng các công trình không phép tại KCN Phong Phú, UBND TP.HCM giao Sở Xây dựng TP chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, lập hồ sơ xử phạt nghiêm và cưỡng chế thi hành theo quy định pháp luật; báo cáo UBND TP kết quả thực hiện.

TP cũng yêu cầu UBND huyện Bình Chánh chủ trì, phối hợp với Sở Xây dựng và HEPZA có biện pháp ngăn chặn không để chủ đầu tư tiếp tục thực hiện hành vi vi phạm, tổ chức thi công xây dựng không phép.

Thanh tra TP rà soát, có ý kiến đối với nội dung ý kiến của HEPZA về đề xuất tổ chức thanh tra toàn diện dự án đầu tư KCN Phong Phú do Công ty Phong Phú làm chủ đầu tư.

Liên quan đến vụ việc này, chủ đầu tư đã bị Chánh Thanh tra Sở Xây dựng và Chủ tịch UBND TP xử phạt vi phạm hành chính đối với các hành vi vi phạm xây dựng trước đây nhưng lại tiếp tục tổ chức thi công công trình không phép.

UBND TPHCM: Kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm xây dựng tại dự án KCN Phong Phú - Hình 1

Một số hình ảnh bên trong dự án Khu công nghiệp Phong Phú 134 ha

Không chỉ bị yêu cầu xử lý nghiêm vi phạm xây dựng, mới đây Ngân hàng TMCP Sài gòn Thương tín (Sacombank, mã STB-HoSE),  cũng thông báo đợt đấu giá lớn với 11 bất động sản khu vực TP HCM và Bà Rịa Vũng Tàu sẽ được tổ chức vào ngày 27/9, trong đó có Dự án Khu công nghiệp Phong Phú.

Trong tổng số 11 dự án rao bán, riêng Dự án Khu công nghiệp Phong Phú có giá khởi điểm hơn 7.600 tỷ đồng. Đây là dự án khu công nghiệp có thời hạn sử dụng 50 năm với diện tích 134 ha nằm trên mặt đường Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh và cách Quốc Lộ 1A chỉ 3,7km. Quyền tài sản của chủ đầu tư phát sinh từ việc đền bù 120 ha đất và còn 13,8 ha chưa thanh toán đền bù.

Ban đầu, dự án do Công ty cổ phần KCN Phong Phú làm chủ đầu tư. Công ty này do CTCP Xây dựng Bình Chánh (BCCI) sở hữu 70% vốn nhưng chuyển nhượng sang CTCP Đầu tư Khu đô thị mới Sài Gòn (Saigonnic) – một công ty liên quan tới ông Trầm Bê.

Dự án khu công nghiệp này trở thành tài sản thế chấp cho khoản vay tại Sacombank có thể do ngân hàng này nhập về các khoản cho vay từ Ngân hàng TMCP Phương Nam (Southern Bank) sau thương vụ sáp nhập năm 2015. Hiện dự án vẫn đang là bãi đất trống bỏ hoang. Mặc dù giá khởi điểm lên tới 7.600 tỷ đồng nhưng nếu tính bình quân mỗi m2 đất tại Khu công nghiệp có giá 5,7 triệu đồng.

Hải Đăng

Tin mới

Tuyên Quang: HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Tâm Hương đảm bảo nguồn hàng cho người dân mùa mưa bão
Tuyên Quang: HTX Nông nghiệp và Dịch vụ Tâm Hương đảm bảo nguồn hàng cho người dân mùa mưa bão

Nhằm đảm bảo phong phú nguồn hàng, ổn định giá cả, HTX Tâm Hương đã chủ động triển khai dự trữ và phương án cung ứng các mặt hàng thiết yếu trong mùa mưa bão. Điều này, không chỉ góp phần đảm bảo ổn định thị trường, mà còn giúp người dân vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống trong thời gian mưa bão, lũ lụt.

Hàng loạt siêu thị tại TP.HCM tăng cường cung ứng hàng hóa ra Bắc phục vụ người dân
Hàng loạt siêu thị tại TP.HCM tăng cường cung ứng hàng hóa ra Bắc phục vụ người dân

Các hệ thống siêu thị lớn tại TP.HCM như: Saigon Co.op, Aeon, MM Mega Market, Central Retail… đang tăng cường vận chuyển hàng hóa thiết yếu từ các tỉnh phía Nam ra khu vực phía Bắc, để phục vụ người dân vùng lũ.

UBMTTQVN tỉnh Tiền Giang: Thư ngỏ vận động ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra
UBMTTQVN tỉnh Tiền Giang: Thư ngỏ vận động ủng hộ khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra

Trong những ngày qua, cơn bão số 3 (siêu bão Yagi) với cường độ rất mạnh, đã tràn vào các tỉnh miền Bắc nước ta, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản, đời sống người dân gặp rất nhiều khó khăn - đang rất cần sự quan tâm, chia sẻ và giúp đỡ của cộng đồng...

EVN phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt
EVN phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai, bão lụt

Chiều 11/9, tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), Công đoàn Cơ quan Tập đoàn đã tổ chức phát động cán bộ công nhân viên ủng hộ đồng bào bị thiệt hại bởi thiên tai, bão lụt.

Lũ trên sông Hồng xấp xỉ báo động 3, nội đô của Hà Nội liệu có bị ngập?
Lũ trên sông Hồng xấp xỉ báo động 3, nội đô của Hà Nội liệu có bị ngập?

Trưa nay (11/9), những ổ mây đối lưu gây mưa nhiều nơi tại một số huyện và quận nội thành của Hà Nội, trong khi đó, mực nước sông Hồng qua Hà Nội đạt đỉnh, xấp xỉ báo động 3 khiến nhiều khu vực trũng thấp và ven sông ngập nặng. Trước diễn biến này, nhiều người dân ở một số quận nội thành quan tâm, lo lắng liệu nước từ sông Hồng có tràn vào gây ngập lụt hay không?

Quảng Bình: TX. Ba Đồn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc gần 400 triệu đồng
Quảng Bình: TX. Ba Đồn ủng hộ Nhân dân các tỉnh phía bắc gần 400 triệu đồng

Ngày 11/9, TX. Ba Đồn tổ chức lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh phía bắc khắc phục hậu quả bão, lũ do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra...