Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

UBND tỉnh Tuyên Quang yêu cầu Công ty CP XD-TM Lam Sơn tạm dừng nạo vét cát sỏi

UBND tỉnh Tuyên Quang vừa có văn bản yêu cầu Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn tạm dừng ngay các hoạt động nạo vét cát sỏi trên lòng sông Lô, tại Dự án Thủy điện Sông Lô 8A, huyện Hàm Yên…

Ngày 25/1, trao đổi với phóng viên, Chánh Thanh tra Sở TN&MT tỉnh Tuyên Quang, Nguyễn Trường Lâm cho biết: Sau khi TH&CL thông tin, Sở TN&MT đã thành lập đoàn kiểm tra, phát hiện sai phạm của Công ty Cổ phần Xây dựng và Thương mại Lam Sơn (Công ty Lam Sơn) khi thực hiện nạo vét dự án. Sau đó, đã trình UBND tỉnh phương án xử phạt những sai phạm của chủ đầu tư. Đến ngày 5/1/2018, tỉnh Tuyên Quang đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực khoáng sản đối với công ty Lam Sơn, mức xử phạt là 100.000.000 đồng.

Hiện nay, Sở TN&MT đã nhận được kế hoạch đăng ký khu vực, công suất, khối lượng, phương pháp, thiết bị và kế hoạch khai thác của Công ty Lam Sơn và Sở TN&MT đang tiến hành thẩm định kế hoạch này.

UBND tỉnh Tuyên Quang yêu cầu Công ty CP XD-TM Lam Sơn tạm dừng nạo vét cát sỏi - Hình 1

Chánh Thanh tra Sở TN&MT Tuyên Quang Nguyễn Trường Lâm khẳng định, ông chưa biết thông tin UBND tỉnh Tuyên Quang có văn bản yêu cầu Công ty Lam Sơn tạm dừng hoạt động nạo vét cát sỏi tại dự án

Chánh Thanh tra Nguyễn Trường Lâm cho biết thêm: Sở TN&MT yêu cầu chủ đầu tư tập kết cát sỏi khai thác tại chỗ, không được phép vận chuyển, bán cát sỏi ra ngoài khu vực công trường và sẽ xử lý nghiêm các sai phạm của Công ty Lam Sơn.

Ngày 19/1, Phó chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang, Trần Ngọc Thực đã ký Văn bản số 05/TB-UBND về việc kết luận giải quyết liên quan đến Dự án Thủy điện Sông Lô 8A.

Theo văn bản của Phó chủ tịch Trần Ngọc Thực đã ký, chủ đầu tư dự án, Công ty Lam Sơn tạm dừng ngay các hoạt động nạo vét cát sỏi phần hố móng đang thi công trên lòng sông cho đến khi hoàn thiện các thủ tục theo quy định.

UBND tỉnh Tuyên Quang yêu cầu Công ty CP XD-TM Lam Sơn tạm dừng nạo vét cát sỏi - Hình 2

UBND tỉnh Tuyên Quang yêu cầu Công ty Lam Sơn tạm dừng nạo vét cát sỏi

Sở TN&MT, Sở Công Thương, Sở Xây dựng, UBND huyện Hàm Yên và các cơ quan, đơn vị liên quan giải quyết những vấn đề nộp tiền cấp quyền khai thác khoáng sản, cấp phép xây dựng; những nội dung vượt quá thẩm quyền, lập văn bản báo cáo xin ý kiến chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh.

TH&CL sẽ tiếp tục thông tin tới bạn đọc.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu
Bigo Live chung vui cùng người cao tuổi nhân dịp Tết Trung thu

Nhân dịp Tết Trung thu, nền tảng phát hình trực tiếp (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live đã mang đến niềm vui ấm áp cho các cụ già tại Mái Ấm Diệu Pháp, TP. Hồ Chí Minh.

Long An: Triển vọng nhà ở cho người có thu nhập thấp
Long An: Triển vọng nhà ở cho người có thu nhập thấp

Nhiều công nhân, lao động (CNLĐ) sống tại các khu nhà trọ thiếu an ninh, an toàn, giá thuê phòng thường xuyên tăng... Vì vậy, họ mong muốn có nhà ở dành cho người có thu nhập thấp để ổn định cuộc sống, an tâm làm việc, gắn bó lâu dài với địa phương. Trước nhu cầu thực tế, tỉnh Long An có những dự án (DA) phát triển nhà ở xã hội (NƠXH), trong đó một số DA hoàn thành, phát huy hiệu quả.

BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam”
BIDV nhận giải thưởng “Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam”

Tại Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được vinh danh với giải thưởng “Vietnam’s Best Digital Bank” (Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất Việt Nam).

Bạc Liêu: Tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp
Bạc Liêu: Tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp

Trước diễn biến thất thường của thời tiết, ông Phạm Văn Thiều, Chủ tịch UBND tỉnh đã ký ban ban hành Công văn 3723, ngày 16/9/2024 chỉ đạo ngành Nông nghiệp và các địa phương tăng cường công tác phòng chống ngập úng, triều cường, bảo vệ sản xuất nông nghiệp trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Cơn bão số 4 sẽ ảnh hưởng như thế nào?
Cơn bão số 4 sẽ ảnh hưởng như thế nào?

Từ sáng 17/9, vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông có mưa rào và dông mạnh, gió mạnh cấp 7 (50-61km/h), giật cấp 9 (75-88km/h), biển động.

Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh kiến nghị họp khẩn giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai tồn đọng
Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh kiến nghị họp khẩn giải quyết gần 9.000 hồ sơ đất đai tồn đọng

Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh vừa có kiến nghị khẩn đến UBND TP. Hồ Chí Minh về việc tổ chức cuộc họp để giải quyết gần 9.000 hồ sơ còn tồn đọng từ ngày 1/8/2024.