Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U23 Việt Nam vs U23 UAE: Khởi đầu cho giấc mơ Olympic

U23 Việt Nam bắt đầu chiến dịch lấy vé Olympic bằng trận ra quân gặp U23 UAE trong khuổn khổ vòng bảng U23 châu Á, lúc 17h15 chiều nay (10/1/2020).

Quang Hải sẽ lại là đầu tầu đưa U23 Việt Nam đến chiến thắng

Quang Hải sẽ là đầu tàu đưa U23 Việt Nam đến chiến thắng

Hai năm trước tại Thường Châu, U23 Việt Nam đã khiến báo chí châu Á tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Chỉ được xem là đội bóng lót đường, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã khiến người hâm mộ đi hết từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác để tiến vào trận chung kết giải U23 châu Á 2018 và chỉ chịu thua tiếc nuối U23 Uzbekistan ở phút bù giờ cuối cùng hiệp phụ thứ hai.

Bước vào chiến dịch VCK U23 châu Á 2020 trên đất Thái Lan, lứa U23 của 2 năm trước giờ chỉ còn lại vài cầu thủ, buộc HLV Park Hang-seo phải xây dựng lại đội hình, cách chơi. Bên cạnh đó, Quang Hải và các đồng đội không còn là một ẩn số, mang tới những bất ngờ nữa. Họ đã bị các đối thủ nghiên cứu rất kỹ, và luôn đề phòng, quyết tâm đánh bại.

Nhưng dưới thời HLV Park Hang Seo, lứa cầu thủ nào cũng đều chiến đấu với tinh thần quả cảm, và thực tế đã chứng minh các đội bóng của thầy Park đều đạt được mục tiêu đề ra.

Mục tiêu của U23 Việt Nam ở VCK U23 châu Á 2020 chính là vượt qua vòng bảng, và sau đó là tiến sâu vào giải để lấy vé dự Thế vận hội. Chướng ngại vật đầu tiên của những "Chiến binh sao vàng" là UAE - một trong những ông lớn của bóng đá châu Á.

U23 UAE xếp loại hạt giống ở nhóm thứ tư, nhưng đại diện Tây Á rõ ràng vẫn là một đối thủ rất đáng gờm. Trong đội hình U23 UAE có một số cái tên đáng chú ý, nổi bật là Mohamed Al Shamsi, thủ thành bắt chính trong chiến thắng của Olympic UAE trước Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018.

Tại VCK U23 châu Á 2020, U23 UAE không có nhiều thời gian chuẩn bị vì các cầu thủ vừa mới kết thúc giải VĐQG hồi đầu tháng. Tuy nhiên, tất cả những cái tên tốt nhất của nước này đều góp mặt trong danh sách thi đấu và họ hoàn toàn có thể tự tin vào cơ hội giành được kết quả tốt.

Cùng đợi xem thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ làm thế nào để vượt qua thử thách đầu tiên ở VCK U23 châu Á mang tên U23 UAE.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Lào Cai tiếp tục sạt lở đất làm 5 người bị vùi lấp
Lào Cai tiếp tục sạt lở đất làm 5 người bị vùi lấp

Ngày 9/9, tại thôn Hấu Dào, xã Bản Phố xảy sạt lở đất đá làm đổ sập hoàn toàn một nhà dân khiến 5 người chết và 1 người bị thương.

Có khoảng 10 ô tô, 13 nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu
Có khoảng 10 ô tô, 13 nạn nhân rơi xuống sông trong vụ sập cầu Phong Châu

Theo báo cáo sơ bộ từ địa phương, có khoảng 10 ô tô, 2 xe máy và 13 người bị rơi xuống sông Hồng khi cầu Phong Châu trên Quốc lộ 32 tại tỉnh Phú Thọ bị sập.

Sơn La: Bộ đội Biên phòng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão
Sơn La: Bộ đội Biên phòng giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão

Trong 2 ngày (7 và 8/9), do ảnh hưởng của cơn bão số 3, nhiều địa bàn khu vực biên giới xảy ra mưa lớn cục bộ và kéo dài. Trước tình hình đó, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Sơn La đã chỉ đạo các đơn vị cơ sở trực quân số để sẵn sàng ứng phó, giúp Nhân dân khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra.

Lào Cai: Tạm dừng thông quan qua cửa khẩu Kim Thành do ảnh hưởng mưa lũ
Lào Cai: Tạm dừng thông quan qua cửa khẩu Kim Thành do ảnh hưởng mưa lũ

Do ảnh hưởng của mưa lũ, từ 13 giờ hôm nay (9/9), phía Trung Quốc tạm dừng hoạt động xuất nhập khẩu hàng hóa qua cửa khẩu quốc tế đường bộ số II Kim Thành, tỉnh Lào Cai.

Quảng Nam: Duyệt chủ trương đầu tư dự án Trạm biến áp 220kV Tam Hiệp vốn 320,2 tỷ đồng
Quảng Nam: Duyệt chủ trương đầu tư dự án Trạm biến áp 220kV Tam Hiệp vốn 320,2 tỷ đồng

Quảng Nam vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư dự án Trạm biến áp 220kV Tam Hiệp và đấu nối với số vốn 320,2 tỷ đồng.

Cổ phiếu ngành ngân hàng có nhiều triển vọng
Cổ phiếu ngành ngân hàng có nhiều triển vọng

Chỉ số VN-Index đóng cửa phiên cuối tuần trước với việc lấy lại hơn 5 điểm, để khởi đầu tuần mới ở mốc 1273,96 điểm - tăng gần 0,5% so với phiên trước. Thị trường vẫn đang trong nhịp đi ngang với thanh khoản thấp, tuy nhiên các chuyên gia nhận định, các cổ phiếu ngân hàng đang ở mức hợp lý và có thể tăng thêm ít giá cũng rất phù hợp.