Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U23 Việt Nam cùng bảng Indonesia ở SEA Game 31

Trong lễ bốc thăm được tiến hành vào sáng nay, 06/04, đội tuyển U23 Việt Nam nằm chung bảng với Indonesia, Philippines, Myanmar và Timor Leste. Đây là bảng đấu khó khăn với thầy trò HLV Park Hang Seo. Trong đó, Việt Nam và Indonesia từng vào chung kết bóng đá nam năm 2019 tái ngộ ngay ở trận đầu bảng A SEA Games 31 ngày 060/5.

Sáng nay, ngày 06/04, lễ bốc thăm môn futsal nam, nữ và bóng đá nam, nữ tại SEA Games 31 đã được thực hiện tại Khách sạn Hyatt Regency West, Hà Nội. Trong khi đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu được đánh giá "dễ thở" thì đội tuyển U23 Việt Nam lại rơi vào một bảng đấu khá khó khăn, với những đối thủ được đánh giá cao. 

Kết quả bốc thăm môn bóng đá nam:

Bảng ABảng B
Việt NamThái Lan
IndonesiaMalaysia
MyanmarCampuchia
PhilippinesSingapore
Timor LesteLào

 Kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ:

Bảng ABảng B
Việt NamThái Lan
PhilippinesMyanmar
CampuchiaLào
IndonesiaSingapore

Môn bóng đá nam diễn ra từ ngày 06/05 đến 22/05 - kéo dài nhất Đại hội, trên sân Mỹ Đình, Việt Trì và Thiên Trường.

Tiền vệ Phạm Thành Lương hỗ trợ bốc thăm bóng đá nam
Tiền vệ Phạm Thành Lương hỗ trợ bốc thăm bóng đá nam.

Việt Nam chơi trận khai mạc gặp Indonesia ngày 06/05, sau đó ba ngày thầy trò Park Hang-seo gặp Philippines. Một ngày sau lễ khai mạc, Việt Nam gặp Myanmar. Còn ở lượt cuối ngày 15/05, đội gặp Timor Leste.

Bảng đấu của U23 Việt Nam được đánh giá khó khăn. Các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ thi đấu với đối thủ rắn nhất bảng - Indonesia ở trận mở màn. Trong hai năm qua, Indonesia chủ động trẻ hóa đội hình, xây dựng đội hình trẻ làm nòng cốt tuyển quốc gia và họ đang hướng tới SEA Games 31 với mục tiêu giành Huy chương vàng. Tại SEA Games 30, U23 Indonesia là á quân sau khi thua Việt Nam ở trận chung kết.

U23 Timor Leste đã gây ấn tượng mạnh khi lọt vào bán kết U23 Đông Nam Á diễn ra vào tháng trước ở Campuchia, họ chỉ chịu thua Việt Nam ở bán kết sau loạt sút luân lưu. Vì vậy U23 Timor Leste chắc chắn không phải "kẻ lót đường" như nhiều giải đấu trong khu vực trước đây, họ hoàn toàn có thể cạnh tranh tấm vé vào bán kết.

Ngoài ra, U23 Myanmar, Philippines cũng là những đội bóng hạng khá và sẵn sàng trở thành những kẻ thách thức lớn. Vì vậy, bảng A sẽ trở thành bảng đấu tử thần.

Hoàng Thăng (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc
BĐBP thành phố Đà Nẵng chung tay sẻ chia với nhân dân vùng lũ lụt phía Bắc

Ngày 13/9, Ban Chỉ huy Biên phòng Cửa khẩu cảng Đà Nẵng cho biết, đã phối hợp cùng nhiều đơn vị trên địa bàn thành phố chung tay hỗ trợ nhu yếu phẩm cho đồng bào vùng lũ.

Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc
Ninh Bình buộc tiêu hủy 3.332 chiếc bánh trung thu không rõ nguồn gốc

Lực lượng chức năng tỉnh Ninh Bình vừa kiểm tra, thu giữ 3.332 chiếc bánh trung thu các loại, nhãn mác in tiếng nước ngoài, không rõ nguồn gốc xuất xứ; đồng thời buộc tiêu hủy lô hàng hóa vi phạm.

DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?
DN thương mại, dịch vụ có được tham gia các gói thầu xây lắp dưới 5 tỷ?

Việc xác định doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ tham dự thầu đối với gói thầu xây lắp có giá trị không quá 5 tỷ đồng, được thực hiện theo quy định tại Điều 10 - Luật Đấu thầu năm 2023, Điều 6 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP và các tiêu chí quy định tại Điều 5 - Nghị định số 80/2021/NĐ-CP...

BV Land (BVL) miễn nhiệm Chủ tịch HĐQT Tạ Hoài Hạnh
BV Land (BVL) miễn nhiệm Chủ tịch HĐQT Tạ Hoài Hạnh

CTCP BV Land (mã chứng khoán BVL) miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐQT, Thành viên HĐQT với ông Tạ Hoài Hạnh kể từ ngày 21/9

Hà Nội: Phê duyệt phương án tuyến Tỉnh lộ 427 từ cầu Chiếc đến giáp thị trấn Thường Tín
Hà Nội: Phê duyệt phương án tuyến Tỉnh lộ 427 từ cầu Chiếc đến giáp thị trấn Thường Tín

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn vừa ký ban hành Quyết định số 4701 ngày 6/9/2024 về việc phê duyệt phương án tuyến (phạm vi xây dựng nền đường) Tỉnh lộ 427, đoạn từ cầu Chiếc (Km8+500) đến giáp thị trấn Thường Tín.

336 người chết, mất tích do lũ quét, sạt lở tại nhiều địa phương
336 người chết, mất tích do lũ quét, sạt lở tại nhiều địa phương

Theo Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), báo cáo của các địa phương cho thấy tính đến 7h00 ngày 13/9 đã có 336 người chết, mất tích (233 người chết, 103 người mất tích), tăng 36 người chết (Lào Cai 16, Cao Bằng 09, Yên Bái 06, Tuyên Quang 03, Vĩnh Phúc 01, Phú Thọ 01) so với báo cáo ngày 11/9.