Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U23 Việt Nam “chạy đua” trước ngày rút danh sách chính thức dự VCK U23 châu Á 2018

Chỉ còn ít ngày nữa, VCK U23 châu Á 2018 sẽ chính thức khai mạc và đây là thời điểm các cầu thủ U23 Việt Nam nỗ lực để có thể giành cho mình một suất trong đội hình chính thức.

 

HLV Park Hang Seo đã mang sang Trung Quốc 25 tuyển thủ để tiếp tục quá trình chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018. Trong những ngày qua, dù điều kiện thời tiết có nhiều bất lợi, nhưng Xuân Trường cùng các đồng đội vẫn rất nỗ lực trong những buổi tập luyện.

U23 Việt Nam “chạy đua” trước ngày rút danh sách chính thức dự VCK U23 châu Á 2018 - Hình 1

Dù điều kiện thời tiết có nhiều bất lợi, nhưng U23 Việt Nam vẫn rất nỗ lực trong những buổi tập luyện

Trong sáng nay, toàn đội U23 Việt Nam vẫn luyện tập bình thương theo giáo án của ban huấn luyện trước khi di chuyển sang Côn Sơn - địa điểm diễn ra các trận đấu bảng D - VCK U23 châu Á 2018 vào ngày 7/1.

HLV Park Hang Seo sẽ công bố danh sách chính thức của U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á 2018, trong buổi họp kỹ thuật giữa các HLV trước thềm giải đấu diễn ra vào ngày 9/1.

Theo đó, giai đoạn này là thời điểm để các cầu thủ U23 Việt Nam nỗ lực để có thể giành cho mình một suất trong đội hình chính thức tham dự giải đấu.

Trước đó, chiều 4/1, U23 Việt Nam cũng có bài test cuối cùng khi có trận đấu giao hữu với U23 Palestine. Ở trận đấu này, sau 45 phút đầu tiên thi đấu bế tắc, ngay những phút đầu hiệp 2, U23 Việt Nam đã có bàn thắng vươn lên dẫn trước 1-0 với pha lập công của tiền đạo Hà Đức Chinh.

Tuy nhiên, ở những phút sau đó, khi HLV Park Hang Seo thực hiện những phương án thử nhiệm về đội hình đã khiến U23 Việt Nam nhận bàn thua để đội bạn cân bằng tỷ số 1-1. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này.

Ở thời điểm hiện tại, đội tuyển U23 Việt Nam còn một trường hợp chấn thương chưa phục hồi là của A Hoàng. Rất có thể chân sút đang thuộc biên chế của HAGL sẽ là một trong 2 cái tên phải nói lời chia tay với U23 Việt Nam vào phút cuối khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách chính thức.

Theo lịch, U23 Việt Nam sẽ có trận đấu khai màn tại VCK U23 châu Á 2018 bằng trận đấu với U23 Hàn Quốc, diễn ra vào ngày 11/1. Sau đó, U23 Việt Nam lần lượt gặp U23 Australia vào ngày 14/1 và kết thúc vòng bảng bằng trận đấu với U23 Syria vào ngày 17/1.

Lê Đại

Bài liên quan

Tin mới

Hungary kiện Ủy ban Châu Âu yêu cầu hoàn trả chi phí bảo vệ biên giới
Hungary kiện Ủy ban Châu Âu yêu cầu hoàn trả chi phí bảo vệ biên giới

Ông Gulyas, Chánh văn phòng của Thủ tướng Hungary cho biết, Hungary sẵn sàng kiện Ủy ban Châu Âu, buộc cơ quan này hoàn trả chi phí liên quan đến việc bảo vệ biên giới phía Nam của Hungary, cũng là biên giới bên ngoài của EU.

Wi-Fi 7 của Apple trên iPhone 16 mạnh cỡ nào?
Wi-Fi 7 của Apple trên iPhone 16 mạnh cỡ nào?

Chuẩn Wi-Fi 7 được Liên minh Wi-Fi quốc tế ra mắt vào đầu năm 2024, hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong việc truyền tải dữ liệu. Tốc độ truyền tải của Wi-Fi 7 có thể đạt tới 46 Gbps, nhanh hơn gấp 5 lần so với chuẩn Wi-Fi 6E hiện tại.

Lộ diện liên danh được chọn làm khu đô thị hơn 4.100 tỷ đồng tại Huế
Lộ diện liên danh được chọn làm khu đô thị hơn 4.100 tỷ đồng tại Huế

UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế vừa ban hành Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất tại Khu đô thị phía Nam sông Như Ý, thuộc Khu E - Đô thị mới An Vân Dương , TP. Huế.

Sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc
Sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc

UBND tỉnh đã phê duyệt Đề án sáp nhập Trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Vĩnh Phúc và Trường Cao đẳng Nghề Vĩnh Phúc thành Trường Cao đẳng Kỹ thuật - Công nghệ Vĩnh Phúc...

Tăng trưởng GDP cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%
Tăng trưởng GDP cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư, với những kết quả đạt được cho đến nay, dự kiến cả năm sẽ đạt và vượt 14/15 chỉ tiêu chủ yếu đề ra, trong đó đạt và vượt toàn bộ các chỉ tiêu về xã hội; Tăng trưởng cả năm có thể ở mức 6,8 - 7%.

Sân bay Nội Bài: Trọng lượng FOD thu gom giảm 41%, số vụ máy bay rách lốp giảm gần 35%
Sân bay Nội Bài: Trọng lượng FOD thu gom giảm 41%, số vụ máy bay rách lốp giảm gần 35%

Sau một năm thực hiện triển khai thực hiện cam kết công tác kiểm soát FOD Sân bay Nội Bài, theo báo cáo của Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, trong 8 tháng qua, trọng lượng FOD thu gom được là 167,2kg (giảm 41,4% so với cùng kỳ năm 2023); số vụ việc rách lốp máy bay giảm 34,15% so với cùng kỳ năm 2023.