Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay: Giảm trước thềm báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ

Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,51%, xuống mốc 103,64. Đồng USD giảm trước thềm báo cáo bảng lương phi nông nghiệp của Mỹ sẽ được công bố hôm nay 8/12.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) được cho là sẽ duy trì lãi suất ở mức hiện tại trong cuộc họp diễn ra vào tuần tới. Theo công cụ FedWatch của CME, các thị trường tương lai đang định giá 60% khả năng Fed sẽ cắt giảm lãi suất vào tháng 3, tăng từ mức 50% trong tuần trước.

Trong khi đó, đồng yên Nhật đã xác lập đợt tăng giá lớn nhất trong gần một năm vào phiên giao dịch vừa qua, sau khi các cơ quan tiền tệ Nhật Bản đưa ra quan điểm rõ ràng hơn về sự thay đổi trong chính sách tiền tệ.

Thống đốc Ngân hàng Nhật Bản (BOJ) Kazuo Ueda hôm 7/12 cho biết, ngân hàng trung ương có một số lựa chọn về mức lãi suất mục tiêu sau khi nâng chi phí đi vay ngắn hạn ra khỏi vùng âm.

Thị trường coi đây là một dấu hiệu tiềm năng cho thấy sự thay đổi có thể sắp xảy ra và là yếu tố tích cực thúc đẩy đồng yên. Chính sách tiền tệ chặt chẽ hơn của BOJ sẽ trái ngược với các ngân hàng trung ương khác vốn được cho là sắp kết thúc chu kỳ tăng lãi suất.

Đồng USD đã giảm 2,62% so với đồng yên Nhật, xuống mức 143,465, sau khi giảm nhanh xuống mức 3,8% trước đó trong phiên giao dịch.

Đồng Euro chốt phiên giao dịch ở mức 1,07980, tăng 0,32%.

Lạm phát hạ nhiệt, sự chậm lại ở các nền kinh tế lớn như Đức và sự nới lỏng trên thị trường lao động đã khiến các nhà giao dịch dự đoán rằng, tỷ giá khu vực đồng Euro sẽ giảm xuống 3%, từ mức 4% hiện tại.

Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) sẽ tổ chức cuộc họp cuối cùng của năm 2023 vào tuần tới.

Tại thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 8/12, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD tăng 8 đồng, hiện ở mức 23.959 đồng.

Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra tăng nhẹ, hiện ở mức 23.400 đồng - 25.106 đồng.

Tỷ giá Euro tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức 24.514 đồng – 27.094 đồng.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tỷ giá USD hôm nay 12/9: Biến động sau dữ liệu lạm phát tăng
Tỷ giá USD hôm nay 12/9: Biến động sau dữ liệu lạm phát tăng

Tỷ giá USD hôm nay 12/9, đồng USD biến động sau khi dữ liệu cho thấy lạm phát cơ bản tại nền kinh tế lớn nhất thế giới - Hoa Kỳ tăng. USD trong nước tăng 84 đồng, ở mức 24.212 VND/USD.

Thời tiết ngày 12/9: Miền Bắc ngập lụt, miền Trung và miền Nam mưa lớn
Thời tiết ngày 12/9: Miền Bắc ngập lụt, miền Trung và miền Nam mưa lớn

Hiện nay, mực nước lũ trên các sông miền Bắc vẫn ở mức cao, nguy cơ gây ngập lụt tại nhiều tỉnh. Từ miền Trung tới miền Nam có mưa lớn, khả năng kéo dài nhiều ngày.

Bão Francine tăng cấp siêu tốc
Bão Francine tăng cấp siêu tốc

Trung tâm Bão Quốc gia của Mỹ cho biết trong bản cập nhật lúc 17h chiều 11/9. Bão Francine đã tăng cường độ lên thành bão cấp 2, với sức gió mạnh nhất liên tục là 160 km/h.

Giá xăng dầu hôm nay: Tăng hơn 2%
Giá xăng dầu hôm nay: Tăng hơn 2%

Giá xăng dầu hôm nay 12/9, giá dầu thế giới tăng hơn 2% do lo ngại về việc ngừng sản xuất kéo dài tại mỏ dầu ngoài khơi của Hoa Kỳ, nơi cơn bão Francine đi qua.

Nam Định: Nước lũ lên cao, cầu phao Ninh Cường bị đứt
Nam Định: Nước lũ lên cao, cầu phao Ninh Cường bị đứt

Thông tin với báo chí, lãnh đạo Ban Quản lý Bảo trì kết cấu hạ tầng giao thông Nam Định cho biết, Cầu phao Ninh Cường vừa bị đứt do nước lũ trên sông Ninh Cơ dâng cao.

Bắc Ninh: Khuyến cáo người dân bảo đảm an toàn thực phẩm mùa bão, lũ
Bắc Ninh: Khuyến cáo người dân bảo đảm an toàn thực phẩm mùa bão, lũ

Trước tình hình thời tiết, mưa lũ diễn biến phức tạp, khó lường, Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh khuyến cáo người dân thực hiện một số biện pháp sau để đảm bảo an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh, góp phần bảo đảm sức khỏe cộng đồng trong mùa bão lũ năm nay.