Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 28/2: USD thế giới tiếp tục đi xuống

Tỷ giá USD hôm nay 28/2, giá mua và bán USD hiện tại nằm trong khoảng từ 23.400 - 25.300 VND/USD. USD thế giới tiếp tục đi xuống. 

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Rạng sáng 28/2, trên thị trường Mỹ, chỉ số Dollar Index (DXY), đo lường đồng USD với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) giảm 0,01%, ở mức 103,82.

Đồng USD phần lớn không thay đổi quá nhiều trong phiên giao dịch ngày hôm nay, dao động giữa lãi và lỗ nhỏ, nhưng cho thấy mức độ biến động hạn chế trong bối cảnh lãi suất Kho bạc Hoa Kỳ hỗn hợp.

Các nhà giao dịch tỏ ra thận trọng và nhiều người vẫn đứng bên lề trước một sự kiện thị trường có tác động lớn vào thứ Năm (ngày 29/2), đó là công bố chỉ số giảm phát PCE cốt lõi, thước đo lạm phát ưa thích của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).

PCE cốt lõi của tháng 1 được dự đoán sẽ tăng 0,4% so với tháng 12, khiến chỉ số hàng năm giảm từ 2,9% xuống 2,8%. Mặc dù sự cải thiện nhỏ theo hướng trong tỷ lệ hàng năm sẽ được hoan nghênh, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là số liệu CPI và PPI trong cùng kỳ cao hơn đáng kể so với dự đoán. Điều này tạo ra nguy cơ xảy ra bất ngờ tương tự trong báo cáo PCE sắp tới.

Một báo cáo lạm phát nóng và có thể buộc Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) phải hoãn việc bắt đầu giai đoạn cắt giảm lãi suất sang nửa cuối năm, khiến kỳ vọng lãi suất tăng cao hơn. Khả năng chu kỳ nới lỏng bị trì hoãn hoặc việc cắt giảm ít mạnh mẽ hơn so với dự kiến ban đầu sẽ gây áp lực tăng lên lợi suất trái phiếu, dẫn đến đồng Đô la Mỹ mạnh hơn.

Tại thị trường trong nước, tỷ giá trung tâm VND/USD hôm nay (28/2) được Ngân hàng Nhà nước công bố điều chỉnh mức 24.014 VND/USD, tăng 18 đồng so với phiên giao dịch ngày 27/2.

Hiện tỷ giá được phép giao dịch của các ngân hàng thương mại dao động từ 23.400 – 25.164 VND/USD. Tỷ giá USD cũng đã được Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước đưa về phạm vi mua bán từ 23.400 đến 25.164 VND/USD.

Tỷ giá USD ngân hàng, tỷ giá ngoại tệ và giá đô trong nước vào sáng nay ghi nhận hàng loạt động thái điều chỉnh giảm tại các ngân hàng. Cụ thể, Vietcombank có mức mua vào là 24.430 và mức bán ra là 24.800, giảm 40 đồng so với phiên giao dịch ngày 27/2. Giá mua và bán USD hiện tại nằm trong khoảng từ 23.400 - 25.300 VND/USD.

Việt Anh (t/h)

 

Bài liên quan

Tin mới

Geely Auto có kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam
Geely Auto có kế hoạch xây dựng trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Việt Nam

Ông Gan Jiayue đã báo cáo một số nét chính trong hoạt động của tập đoàn trên thế giới, đặc biệt là đã mua lại và hợp tác với nhiều nhãn hiệu ô tô nổi tiếng thế giới với các dòng xe xăng, xe điện, xe lai xăng điện…

Đề nghị truy tố cựu giám đốc, phó giám đốc sở...
Đề nghị truy tố cựu giám đốc, phó giám đốc sở...

Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đề nghị truy tố cựu Giám đốc Sở NN&PTNT TP. HCM, cựu phó giám đốc Sở KH&ĐT TP. HCM, cùng 11 bị can...

Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025
Quảng Ninh miễn 100% học phí từ mầm non đến hết lớp 12 năm học 2024-2025

Đây là một trong những nội dung kỳ họp thứ 21 ngày 23/9 Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2025.

Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất
Hà Tĩnh: Thông xe tuyến Quốc lộ 8A sau sự cố sạt lở đất

Sau khi xảy ra sự cố sạt lở đất trên tuyến Quốc lộ 8A, tỉnh Hà Tĩnh, lực lượng chức năng đã huy động máy móc, lực lượng để khắc phục. Sau nhiều giờ nỗ lực dời dọn đất đá sạt lở, đường Đường lên Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo đã thông xe trở lại.

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng
Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên cập cảng Vũng Áng

Chuyến tàu chở thiết bị điện gió đầu tiên của dự án Điện gió Hải Anh - Quảng Trị cập cảng Vũng Áng có ý nghĩa lớn trong việc tối ưu tính lưỡng dụng, gắn liền với định hướng phát triển dịch vụ logistics, vận tải biển ở Hà Tĩnh.

Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06
Công an Hải Dương đẩy nhanh thực hiện Đề án 06

Công an tỉnh Hải Dương đang đẩy mạnh thực hiện các nhóm nhiệm vụ thuộc Đề án 06 của Chính phủ với phương châm “chỉ bàn làm, không bàn lùi”.