Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 27/12: Thế giới và trong nước cùng giảm

Tỷ giá USD hôm nay 27/12, tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 25 đồng, hiện ở mức 23.870 đồng. Trên thị trường Mỹ, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt giảm 0,23%, xuống mốc 101,47.

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Đồng USD giảm vào phiên giao dịch vừa qua, trong khi đồng Euro đạt mức cao nhất trong hơn 4 tháng, khi các nhà đầu tư chờ đợi những thông tin mới về thời điểm Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) có thể bắt đầu cắt giảm lãi suất khi lạm phát giảm gần về mục tiêu 2% của Ngân hàng trung ương Mỹ.

Tuy nhiên, khối lượng giao dịch đã giảm sau lễ Giáng sinh do một số thị trường vẫn nghỉ lễ. Nhiều nhà giao dịch trên toàn cầu cũng nghỉ lễ cho đến Tết.

Đồng bạc xanh đang trên đà ghi nhận hiệu suất tồi tệ nhất kể từ năm 2020 so với các loại tiền tệ khác, khi dự đoán của thị trường về việc Fed cắt giảm lãi suất đã làm giảm sức hấp dẫn của đồng USD so với các đồng tiền khác.

Nhiều nhà phân tích kỳ vọng nền kinh tế Mỹ sẽ chậm lại rõ rệt vào năm 2024, nhưng Fed cũng được cho là sẽ đưa ra hành động để đảm bảo rằng khoảng cách giữa lãi suất quỹ liên bang và lạm phát thực tế không quá xa.

Nếu lạm phát giảm nhanh hơn nhiều so với mục tiêu, Fed có thể sẽ thực hiện thắt chặt các điều kiện tiền tệ nhiều hơn dự định của các nhà hoạch định chính sách.

Dữ liệu công bố cuối tuần trước cho thấy giá cả ở Mỹ đã giảm trong tháng 11 lần đầu tiên sau hơn 3 năm, đưa con số lạm phát hằng năm xuống dưới 3%.

Ở một diễn biến ngược lại, đồng Euro đã tăng 0,20%, đạt mức 1,1045 USD, mức cao nhất kể từ ngày 10/8. Đồng tiền chung này đã tăng từ mức thấp nhất trong 20 năm là 0,9528 USD vào ngày 26/9/2022 và đang trên đà tăng 3,08% trong năm nay.

Tại thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 27/12, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 20 đồng, hiện ở mức 23.895 đồng.

Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức 23.400 đồng - 25.013 đồng.

Tỷ giá Euro tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra tăng nhẹ, hiện ở mức 24.987 đồng – 27.617 đồng.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Hà Tĩnh “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp
Hà Tĩnh “siết chặt” hoạt động bán hàng đa cấp

Trong thời gian qua, tỉnh Hà Tĩnh đã đẩy mạnh công tác kiểm tra và xử lý các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh đa cấp trên địa bàn, đồng thời đưa ra nhiều giải pháp quản lý nhằm tận dụng tiềm năng và hiệu quả từ hoạt động này.

Doanh nghiệp ngành logistics trước áp lực “xanh hóa”
Doanh nghiệp ngành logistics trước áp lực “xanh hóa”

Khi nền kinh tế ngày càng chú trọng bảo vệ môi trường, việc phát triển chuỗi cung ứng xanh, trong đó có mạng lưới logistics xanh, đang là xu hướng tất yếu trên toàn cầu. Đây là động lực và hướng phát triển mới, giúp các doanh nghiệp ngành kho vận đáp ứng tốt các tiêu chí về môi trường, nâng cao khả năng cạnh tranh vượt trội trên thị trường.

Đà Nẵng: Chuẩn bị đầu tư dự án công trình vượt qua sông Hàn
Đà Nẵng: Chuẩn bị đầu tư dự án công trình vượt qua sông Hàn

UBND TP. Đà Nẵng đề nghị HĐND thành phố thống nhất chủ trương bố trí vốn để chuẩn bị đầu tư dự án công trình vượt qua sông Hàn và một số công trình khác.

Hàn Quốc sẽ hợp tác với Việt Nam trong phát triển đô thị, nhà ở
Hàn Quốc sẽ hợp tác với Việt Nam trong phát triển đô thị, nhà ở

Ngày 16/7, tại Hà Nội, Bộ Xây dựng Việt Nam và Bộ Đất đai, cơ sở hạ tầng và giao thông vận tải Hàn Quốc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác trong lĩnh vực phát triển đô thị và nhà ở, với sự đồng chủ trì của Bộ trưởng Nguyễn Thanh Nghị và Bộ trưởng Park Sang-woo.

Thu hồi giấy đăng ký hoạt động bán hàng của 2 doanh nghiệp đa cấp tại Đà Nẵng
Thu hồi giấy đăng ký hoạt động bán hàng của 2 doanh nghiệp đa cấp tại Đà Nẵng

Lý do thu hồi, cả 2 doanh nghiệp không đáp ứng đủ điều kiện hoạt động bán hàng đa cấp tại địa phương theo quy định tại khoản 2, Điều 20 Nghị định số 40/2018/NĐ-CP ngày 12/3/2018, sửa đổi bổ sung tại khoản 14 Điều 1 Nghị định số 18/2023/NĐ-CP ngày 10/2/2023.

8h sáng nay, công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024
8h sáng nay, công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

Theo lịch tuyển sinh, 8h ngày 17/7, Bộ GD-ĐT sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT 2024. Theo đó, thí sinh có thể tra cứu điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại Cổng thông tin của Bộ GD-ĐT bằng cách truy cập vào website: //tracuudiem.thitotnghiepthpt.edu.vn/ và nhập thông tin số báo danh, mã xác nhận và bấm tra cứu.