Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá USD hôm nay 23/1: Nhích nhẹ, vẫn quanh mốc 103

Tỷ giá USD hôm nay 23/1, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 6 đồng, hiện ở mức 24.031 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,03%, đạt mốc 103,33.

Đồng USD vẫn loanh quanh mốc 103 (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)
Đồng USD vẫn loanh quanh mốc 103 (Ảnh minh họa. Nguồn: Internet)

Đồng USD đi ngang trong phiên giao dịch vừa qua, trước các quyết sách của Ngân hàng trung ương ở Nhật Bản (BOJ) và khu vực đồng euro giúp xác định hướng đi của đồng yên Nhật và đồng euro trong năm nay.

Đồng yên Nhật đã thoát khỏi mức 148,80/USD vào cuối tuần trước, mức thấp nhất trong một tháng và tăng lên mức cao nhất là 147,61, khi BOJ bắt đầu cuộc họp chính sách tiền tệ kéo dài hai ngày. Đồng USD đã giảm 0,1% so với đồng tiền Nhật Bản, xuống mức 148,06 yên.

Những kỳ vọng của thị trường về việc BOJ sẽ chấm dứt chính sách lãi suất âm tại cuộc họp này đã bị hủy bỏ, sau trận động đất hồi đầu năm ở bờ biển phía tây Nhật Bản, cùng với các bình luận ôn hòa của BOJ.

Đồng euro đã chốt phiên giao dịch giảm 0,1%, xuống mức 1,0883 USD. Các nhà đầu cơ đã giảm vị thế mua ròng đồng euro xuống mức thấp nhất kể từ đầu tháng 11, theo dữ liệu từ Ủy ban Giao dịch Hàng hóa tương lai.

Ngân hàng Trung ương châu Âu (ECB) cũng sẽ tổ chức một cuộc họp chính sách trong tuần này và dự kiến sẽ giữ nguyên lãi suất ở mức 4%, trong khi các quan chức ECB cho biết còn quá sớm để cắt giảm lãi suất. Trong bối cảnh ECB có khả năng vẫn phụ thuộc vào các dữ liệu kinh tế trước khi đưa ra các quyết sách, các nhà đầu tư sẽ tập trung vào giọng điệu của Chủ tịch Christine Lagarde trong cuộc họp báo sắp tới.

Ở một diễn biến khác, Chỉ số DXY ổn định, và đang trên đà tăng giá nhiều nhất trong số các loại tiền tệ trên thị trường trong tháng 1, tăng khoảng 1,8% so với đầu năm nay. Tuy nhiên, đà tăng của nó liên tục bị tác động bởi những quan điểm của các nhà đầu tư xoay quanh việc khi nào Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất.

Dữ liệu cuối tuần trước cho thấy hoạt động kinh tế của Mỹ vẫn phục hồi mặc dù lãi suất ở mức cao nhất trong nhiều thập kỷ, khiến thị trường giảm bớt kỳ vọng về việc Fed sẽ cắt giảm lãi suất sớm vào tháng 3.

Tại thị trường trong nước, vào đầu phiên giao dịch ngày 23/1, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giảm 6 đồng, hiện ở mức 24.031 đồng.

Tỷ giá tham khảo tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức 23.400 đồng - 25.182 đồng.

 Tỷ giá Euro tại Sở giao dịch Ngân hàng Nhà nước mua vào - bán ra giảm nhẹ, hiện ở mức 24.891 đồng – 27.511 đồng.

Việt Anh (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ
Cà Mau lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ

UBND tỉnh Cà Mau đã ban hành Quyết định về việc phê duyệt nhiệm vụ và dự toán lập quy hoạch chung đô thị mới Hồ Thị Kỷ, huyện Thới Bình đến năm 2045.

Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood
Thương hiệu kem Merino và Celano về tay Nutifood

Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa thông báo hoàn tất các thủ tục đầu tư để nắm giữ 51% cổ phần của vào Công ty CP Thực phẩm Đông lạnh Kido (Kido Foods).

PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc
PGBank trao quyết định bổ nhiệm Quyền Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Văn Hương được Hội đồng quản trị Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank – mã chứng khoán: PGB) trao quyết định bổ nhiệm vào vị trí Quyền Tổng giám đốc.

Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ
Dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ

TP. Hồ Chí Minh dự kiến chi 2.400 tỷ đồng làm nút giao nối cao tốc Bến Lức - Long Thành với huyện Cần Giờ.

Người đại diện pháp luật Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4 bị tạm hoãn xuất cảnh
Người đại diện pháp luật Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4 bị tạm hoãn xuất cảnh

Cục Thuế tỉnh Bình phước có Thông báo số 3116/TB-CTBPH về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với ông Phan Văn Dũng, người đại diện theo pháp luật của Công ty cổ phần Năng lượng Lộc Ninh 4.

Hà Tĩnh: Gần 11.000 học sinh nghỉ học do mưa lũ
Hà Tĩnh: Gần 11.000 học sinh nghỉ học do mưa lũ

Thông tin từ Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, sáng 23/9, toàn tỉnh có gần 11.000 học sinh tại 22 trường học từ bậc mầm non đến THPT phải nghỉ học do mưa lũ. Trong đó, chủ yếu là học sinh ở huyện Hương Sơn, Hương Khê, Đức Thọ, Nghi Xuân.