Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tỷ giá ngoại tệ ngày 10/7: USD vẫn suy yếu, nhân dân tệ tăng

Tỷ giá ngoại tệ ngày 10/7 diễn biến theo xu hướng đồng USD trên thị trường thế giới quay đầu giảm khá nhanh sau khi hồi phục vào hôm qua. Trong khi đó, giá nhân dân tệ vẫn tăng bất chấp thị trường châu Á khá lạc quan.

 Tỷ giá ngoại tệ trên thị trường thế giới

Đầu phiên giao dịch ngày 10/7 (giờ Việt Nam), trên thị trường thế giới, chỉ số US Dollar Index (DXY), đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đứng ở mức 96,36 điểm.

Đầu giờ sáng, đồng USD trên thị trường quốc tế quay đầu giảm khá nhanh sau khi hồi phục đôi chút trên thị trường châu Á. Giới đầu tư vẫn lo ngại về triển vọng của đồng tiền này.

Đồng bạc xanh tiếp tục bị bán ra khi nhà đầu tư đặt cược vào các đồng tiền rủi ro hơn. Giới đầu tư lo ngại đại dịch Covid-19 kéo dài có thể khiến nền kinh tế Mỹ mất nhiều thời gian để hồi phục.

Trong khi đó, nhiều đồng tiền chủ chốt khác tăng trở lại. Euro và bảng Anh đều tăng nhanh. Liên minh châu Âu (EU) lạc quan rằng sẽ có một thỏa thuận cho phép quỹ phục hồi trị giá 750 tỷ euro (khoảng 20 triệu tỷ đồng) được đề xuất cho các nền kinh tế bị tấn công mạnh nhất bởi Covid -19.

Nước Anh vừa thông báo về kế hoạch giải cứu kinh tế đại dịch mới nhất của họ, với mức điều chỉnh 30 tỷ bảng Anh (38 tỷ USD).

Đồng nhân dân tệ cũng tăng mạnh bởi dữ liệu lạm phát tốt hơn dự kiến cho tháng 6, với giá sản xuất giảm 3% so với cùng kì năm trước. Mức giảm của PPI nhỏ hơn so với tháng trước là 3,7%, và các nhà phân tích dự báo là giảm 3,2%.

Tỷ giá ngoại tệ trong nước

Tỷ giá ngoại tệ USD ngày 10/7 ở thị trường trong nước có xu hướng đi xuống so với ngày hôm qua. Nhân dân tệ, euro và các đồng tiền chủ chốt khác tăng ở mức ổn định.

Theo đó, tỷ giá trung tâm được Ngân hàng Nhà nước niêm yết ở mức 23.218 VND/USD (Giảm giá 04 VNĐ so với hôm qua). Tỷ giá tham khảo tại Sở Giao dịch Ngân hàng Nhà nước (NHNN) không đổi, tiếp tục duy trì mức mua vào ở mức 23.175 VND/USD và bán ra ở mức 23.650 VND/USD.

Bảng Tỷ giá ngoại tệ Vietcombank 10/7 có mức giao dịch đồng USD mua vào là 23,070 VNĐ/USD bán ra 23,280 VNĐ/USD (Giảm 10 VNĐ so với ngày hôm qua). Tỷ giá đồng euro lần lượt là mua vào 25,671.33 VNĐ/euro và bán ra là 26,980.60 VNĐ/euro.

Bảng Tỷ giá ngoại tệ USD ngày 10/7 của ngân hàng BIDV có mức giao dịch đồng USD mua vào là 23,100 VNĐ/USD bán ra 23,280 VNĐ/USD (Giảm 05 VNĐ so với hôm qua). Tỷ giá đồng euro lần lượt là mua vào 25,905 VNĐ/euro và bán ra là 26,941 VNĐ/euro (Tăng so với hôm qua).

Tỷ giá ngoại tệ USD Agribank mua vào - bán ra lần lượt ở mức 23,090 - 23,270 đồng

Tỷ giá USD Vietinbank niêm yết ở mức ở mức mua vào là 23,098 VNĐ và bán ra là 23,278 đồng.

Tỷ giá USD Techcombank mua vào 23,081 đồng – bán ra 23,310 đồng.

Giá USD tại ngân hàng Eximbank, giá mua - bán USD là 23,100 - 23,270 đồng/USD.

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.