Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuyên Quang: Người phụ nữ có khối u buồng trứng nặng gần 9 kg

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang vừa thực hiện thành công ca phẫu thuật cắt bỏ khối u buồng trứng “khổng lồ”, có trọng lượng lên tới gần 9 kg cho một bệnh nhân 64 tuổi.

Bệnh nhân Lê Thị T. (64 tuổi, trú tại phường Tân Quang, thành phố Tuyên Quang) vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang trong tình trạng bụng to bất thường, da xanh kèm đau bụng.

Gia đình bệnh nhân cho biết, khoảng 6 tháng trước, bệnh nhân bắt đầu thấy bụng to dần lên, nhưng chủ quan không đi khám bệnh, 1 tháng gần đây thấy bụng to nhanh, da xanh kèm theo đau bụng nên đã đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang để khám bệnh.

Ca phẫu thuật cắt bỏ khối u buồng trứng cho bệnh nhân.Ca phẫu thuật cắt bỏ khối u buồng trứng cho bệnh nhân.

Thạc sỹ Bác sỹ Nguyễn Hồng Sơn – Trưởng khoa Ung bướu, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang (Trưởng kíp mổ) cho biết: Kết quả chụp CT-Scanner cho thấy, trong ổ bụng bệnh nhân có khối u nang buồng trứng kích thước 15x26x35cm chiếm toàn bộ ổ bụng từ mũi ức đến khớp mu. Sau khi làm các xét nghiệm cần thiết, bệnh nhân đã được kíp mổ khoa Ung bướu và khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức phối hợp thực hiện phẫu thuật cắt bỏ khối u nặng gần 9kg ra khỏi ổ bụng người bệnh.

Hiện tại, sau phẫu thuật, bệnh nhân đã tỉnh, các chỉ số sinh tồn ổn định, tiếp tục được điều trị tại khoa Ung bướu của Bệnh viện đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Bác sỹ khuyến cáo, người dân nên đi khám sức khỏe định kỳ từ 3-6 tháng/lần, nếu có dấu hiệu bất thường về sức khỏe, cần đến ngay các cơ sở y tế gần nhất để được bác sỹ thăm khám, tư vấn và điều trị kịp thời.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Nga và Trung Quốc với những dự án nông nghiệp, sản xuất, các ngành công nghiệp mới nổi
Nga và Trung Quốc với những dự án nông nghiệp, sản xuất, các ngành công nghiệp mới nổi

Các công ty Trung Quốc đã bắt đầu đầu tư vào ngành sản xuất của Nga, bao gồm ô tô, điện thoại thông minh và máy móc xây dựng. Một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc hiện đang lắp ráp ô tô ở Nga để thúc đẩy nội địa hóa.

Lâm Đồng lập huyện mới rộng hơn 1.400km2
Lâm Đồng lập huyện mới rộng hơn 1.400km2

3 huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh, Đạ Huoai sẽ được tỉnh Lâm Đồng sáp nhập làm một và lấy tên là huyện Đạ Huoai. Sau khi hoàn tất sáp nhập, huyện Đạ Huoai sẽ có diện tích 1.448,48 km2.

Tiết lộ về Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng gọn chưa từng thấy
Tiết lộ về Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng gọn chưa từng thấy

Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có cạnh cong hơn thế hệ tiền nhiệm, được cho là giúp cầm nắm, thao tác dễ hơn. Đáng chú ý, Galaxy S25 Ultra có kích thước 162,8 x 77,6 x 8,2 mm, so với 162,3 x 79 x 8,6 mm của Galaxy S24 Ultra.

Nhiều nước muốn vào BRICS vì... "mệt mỏi" với Mỹ
Nhiều nước muốn vào BRICS vì... "mệt mỏi" với Mỹ

Theo bà Zakharova: "Thế giới đã chán với các tuyên bố, những cuộc tấn công và thái độ hung hăng ngấm ngầm hoặc thậm chí là công khai của nước Mỹ". Và họ lựa chọn BRICS, chứ không phải là Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương".

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cảnh báo mạo danh lừa đảo tuyển dụng
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cảnh báo mạo danh lừa đảo tuyển dụng

Gần đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một số trang facebook mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), chạy quảng cáo các thông tin tuyển dụng thu hút sự chú ý của nhiều người. Các trang facebook có logo, banner và thông tin tương tự như trang web chính thức của Petrovietnam đăng tải thông tin tuyển dụng hấp dẫn, với mức lương cao và cơ hội thăng tiến tốt. Tuy nhiên, thực chất đây là một chiêu trò lừa đảo khá tinh vi.

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.