Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuyên Quang: Bổ sung thêm 4 Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy

Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Chẩu Văn Lâm mong muốn các cán bộ tiếp tục học hỏi, nâng cao trình độ mọi mặt, phát huy tinh thần đoàn kết, cống hiến cho ngành, đơn vị và cho tỉnh.

Ngày 20/6, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang đã tổ chức công bố các quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ.

Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Chẩu Văn Lâm (đứng giữa) trao quyết định chuẩn y 4 đồng chí giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang nhiệm kỳ 2015 - 2020.Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Chẩu Văn Lâm (đứng giữa) trao quyết định chuẩn y 4 đồng chí giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang nhiệm kỳ 2015 - 2020.

Thường ủy quyền của Ban Bí thư Trung ương Đảng, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Chẩu Văn Lâm trao Quyết định chuẩn y đồng chí Đại tá Phạm Kim Đĩnh, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Công an tỉnh; Thượng tá Đặng Văn Long, Tỉnh ủy viên, Chỉ hủy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; Phùng Tiến Quân, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy; Nguyễn Hưng Vượng, Tỉnh ủy viên, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh giữ chức Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Tuyên Quang nhiệm kỳ 2015-2020.

Phát biểu giao nhiệm vụ, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Tuyên Quang Chẩu Văn Lâm mong muốn các đồng chí tiếp tục học hỏi, nâng cao trình độ mọi mặt, phát huy  tinh thần đoàn kết, cống hiến cho ngành, đơn vị và cho tỉnh thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế -xã hội, bảo đảm quốc phòng – an ninh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, xây dựng quê hương Tuyên Quang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

PV

Tin mới

Nga và Trung Quốc với những dự án nông nghiệp, sản xuất, các ngành công nghiệp mới nổi
Nga và Trung Quốc với những dự án nông nghiệp, sản xuất, các ngành công nghiệp mới nổi

Các công ty Trung Quốc đã bắt đầu đầu tư vào ngành sản xuất của Nga, bao gồm ô tô, điện thoại thông minh và máy móc xây dựng. Một số nhà sản xuất ô tô Trung Quốc hiện đang lắp ráp ô tô ở Nga để thúc đẩy nội địa hóa.

Lâm Đồng lập huyện mới rộng hơn 1.400km2
Lâm Đồng lập huyện mới rộng hơn 1.400km2

3 huyện Cát Tiên, Đạ Tẻh, Đạ Huoai sẽ được tỉnh Lâm Đồng sáp nhập làm một và lấy tên là huyện Đạ Huoai. Sau khi hoàn tất sáp nhập, huyện Đạ Huoai sẽ có diện tích 1.448,48 km2.

Tiết lộ về Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng gọn chưa từng thấy
Tiết lộ về Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ mỏng gọn chưa từng thấy

Samsung Galaxy S25 Ultra sẽ có cạnh cong hơn thế hệ tiền nhiệm, được cho là giúp cầm nắm, thao tác dễ hơn. Đáng chú ý, Galaxy S25 Ultra có kích thước 162,8 x 77,6 x 8,2 mm, so với 162,3 x 79 x 8,6 mm của Galaxy S24 Ultra.

Nhiều nước muốn vào BRICS vì... "mệt mỏi" với Mỹ
Nhiều nước muốn vào BRICS vì... "mệt mỏi" với Mỹ

Theo bà Zakharova: "Thế giới đã chán với các tuyên bố, những cuộc tấn công và thái độ hung hăng ngấm ngầm hoặc thậm chí là công khai của nước Mỹ". Và họ lựa chọn BRICS, chứ không phải là Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương".

Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cảnh báo mạo danh lừa đảo tuyển dụng
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam cảnh báo mạo danh lừa đảo tuyển dụng

Gần đây trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện một số trang facebook mạo danh Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), chạy quảng cáo các thông tin tuyển dụng thu hút sự chú ý của nhiều người. Các trang facebook có logo, banner và thông tin tương tự như trang web chính thức của Petrovietnam đăng tải thông tin tuyển dụng hấp dẫn, với mức lương cao và cơ hội thăng tiến tốt. Tuy nhiên, thực chất đây là một chiêu trò lừa đảo khá tinh vi.

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam
Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam chung tay vì người nghèo trên khắp Việt Nam

Với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh”, LPBank đã và đang khẳng định vai trò là một trong những ngân hàng tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, thể hiện tinh thần sẻ chia và phụng sự cộng đồng.