Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuyên dương giáo viên, học sinh dân tộc thiểu số tiêu biểu, xuất sắc

Ngày 11/12, Ban Dân tộc tỉnh Vĩnh Phúc phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh tổ chức Lễ tuyên dương 170 giáo viên, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số tiêu biểu, xuất sắc trong năm học 2019-2020.

Có 20 giáo viên và 150 học sinh dân tộc thiểu số được tuyên dương, khen thưởng đều là những tấm gương tiêu biểu cho phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, nỗ lực vượt qua khó khăn vươn lên trong học tập. Trong đó, có 107 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp, 13 học sinh giỏi toàn diện và thi đỗ vào các trường đại học, 30 em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.

Tặng giấy khen cho 20 thầy cô giáo người dân tộc thiểu số tỉnh Vĩnh PhúcTặng giấy khen cho 20 thầy cô giáo người dân tộc thiểu số tỉnh Vĩnh Phúc

Chúc mừng và đánh giá cao những thành tích của giáo viên, học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số trong năm học 2019-2020, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc Vũ Chí Giang mong muốn, ngành Giáo dục và Đào tạo các cấp cần tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất cho các trường học, nhất là các vùng dân tộc miền núi và các trường dân tộc nội trú; đổi mới công tác quản lý, phương pháp giảng dạy, đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, học tốt; nâng cao chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn; thực hiện tốt các chương trình, chính sách đối với đồng bào dân tộc thiểu số, nhất là các chính sách đối với giáo viên, học sinh.

Các học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số tỉnh Vĩnh Phúc đạt giải cấp tỉnh được tặng giấy khenCác học sinh, sinh viên người dân tộc thiểu số tỉnh Vĩnh Phúc đạt giải cấp tỉnh được tặng giấy khen

Tỉnh Vĩnh Phúc hiện có trên 30 dân tộc cùng sinh sống, trong đó, dân tộc thiểu số chiếm 4,7% dân số toàn tỉnh. Những năm qua, công tác giáo dục ở địa bàn vùng dân tộc thiểu số và miền núi có nhiều chuyển biến tích cực. Cơ sở vật chất ngày càng được đầu tư khang trang, đội ngũ giáo viên dân tộc thiểu số không ngừng được nâng cao về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, đáp ứng tốt công tác giảng dạy.

Đặc biệt, đồng bào dân tộc thiểu số đã quan tâm hơn đến việc học tập của con em, số lượng học sinh đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện, học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông, thi đỗ đại học ngày càng tăng. Tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi đến trường đạt gần 100%. Các hoạt động giáo dục kỹ năng sống, thực hành được chú trọng.

Hoan Nguyễn

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
Thanh Hóa đã quyên góp, ủng hộ gần 42,6 tỷ đồng giúp đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Hưởng ứng Lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, trong các ngày từ 10 đến 21/9, các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp trong tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt tổ chức chương trình quyên góp, ủng hộ.

Khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà
Khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà

Ngày 21/9/2024, tỉnh Lào Cai và Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã phối hợp tổ chức chương trình khởi công tái thiết khu dân cư thôn Kho Vàng, xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà.

Quảng Ninh: Triển khai thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3
Quảng Ninh: Triển khai thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn bị thiệt hại do cơn bão số 3

UBND tỉnh Quảng Ninh vừa ban hành Văn bản số 2747/UBND-KTTC về việc triển khai thực hiện chính sách khoanh nợ cho khách hàng vay vốn tại các TCTD bị thiệt hại do cơn bão số 3 theo Nghị định số 55/2015/NĐ-CP ngày 9/6/2015 của Chính phủ.

Lào Cai: Khởi công khu tái định cư Làng Nủ
Lào Cai: Khởi công khu tái định cư Làng Nủ

Chiều nay (21/9), UBND tỉnh Lào Cai và Đài truyền hình Việt Nam đã tiến hành khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, nơi xảy ra trận lũ quét, sạt lở kinh hoàng ngày 10/9 vừa qua.

OPPO Find X8 series sẽ được trang bị viên pin silicon-carbon dung lượng lớn
OPPO Find X8 series sẽ được trang bị viên pin silicon-carbon dung lượng lớn

Giám đốc sản phẩm Oppo Zhou Yibao xác nhận dòng flagship Find X8 sắp ra măt sẽ dùng pin silicon -carbon thế hệ mới với tên gọi Glacier.

Vĩnh Phúc: Phát hiện số lượng lớn ốc vít, mảnh sắt rơi vãi trên đường tránh Quốc lộ 2
Vĩnh Phúc: Phát hiện số lượng lớn ốc vít, mảnh sắt rơi vãi trên đường tránh Quốc lộ 2

Sáng 21/9, tin từ Đội CSGT đường bộ, Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết trên một đoạn đường tránh Quốc lộ 2 hướng Việt Trì đi Hà Nội đã xuất hiện số lượng lớn ốc vít, mảnh sắt… vung vãi trên đường, gây khó khăn nguy hiểm cho người tham gia giao thông.