Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tupperware Brands Corp. nộp đơn xin phá sản sau thời gian dài vật lộn với tình trạng sụt giảm doanh số

Tập đoàn Tupperware Brands Corp. đã nộp đơn xin phá sản sau thời gian dài vật lộn với tình trạng sụt giảm doanh số và sự cạnh tranh ngày càng tăng.

Tupperware, doanh nghiệp đã niêm yết trên sàn chứng khoán, đã nộp đơn xin phá sản theo Chương 11 của Luật phá sản Mỹ, với tổng tài sản niêm yết từ 500 triệu đến 1 tỷ USD và nợ phải trả từ 1-10 tỷ USD.

Tupperware sẽ tìm kiếm sự chấp thuận của tòa án để tạo thuận lợi cho quá trình bán doanh nghiệp và tiếp tục hoạt động trong suốt thời gian phá sản.

Tupperware nộp đơn phá sản do
Tupperware nộp đơn phá sản do "thiếu kết nối với các khách hàng trẻ tuổi"

Trong nhiều thập kỷ, Tupperware đã thống trị lĩnh vực lưu trữ thực phẩm. Tuy nhiên, kể từ năm 2020, hãng sản xuất đồ gia dụng này đã cảnh báo nguy cơ đối với khả năng duy trì hoạt động kinh doanh.

Tính đến tháng Sáu, Tupperware đã lên kế hoạch đóng cửa nhà máy duy nhất tại Mỹ và sa thải gần 150 nhân viên.

Việc nộp đơn phá sản tại Delaware của Tupperware diễn ra sau nhiều tháng đàm phán giữa Tupperware và các chủ nợ về cách quản lý khoản vay hơn 700 triệu USD. Các chủ nợ đã đồng ý tạo điều kiện cho tập đoàn này có thêm thời gian trả nợ, nhưng tình hình kinh doanh vẫn tiếp tục xấu đi.

Năm 1946, người sáng lập Tupperware, ông Earl Tupper, đã giới thiệu ra công chúng những hộp nhựa kín khí sử dụng trong tủ lạnh giúp bảo quản thực phẩm lâu hơn.

Các sản phẩm của thương hiệu này đã nhanh chóng lan rộng tại các gia đình Mỹ, chủ yếu thông qua các bữa tiệc bán hàng độc lập được tổ chức tại các ngôi nhà ở vùng ngoại ô.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây công ty hơn 70 năm tuổi này đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh với các đối thủ, khi số lượng đại lý bán hàng giảm mạnh, khách hàng giảm mua sắm các sản phẩm gia dụng, và thương hiệu này chưa có sự kết nối mạnh mẽ với người tiêu dùng trẻ tuổi.

Phương Thảo(t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland
Ông Bùi Thành Nhơn “trải lòng” nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland

“Sự cảm thông, tin tưởng và sẻ chia của đại đa số khách hàng, của cộng đồng, của đối tác, quý cổ đông và sự sát sao chỉ đạo tháo gỡ khó khăn hỗ trợ doanh nghiệp của Chính phủ là điều quý giá nhất giúp Novaland có đủ niềm tin vượt qua bão táp. Chúng tôi ghi ơn và nguyện không phụ lòng tin, sự sẻ chia này” – Ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Novaland chia sẻ nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của Tập đoàn Novaland.

TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão
TP. HCM kiểm tra, rà soát cầu yếu trong mùa mưa bão

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP. HCM đã có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc sở, UBND TP. Thủ Đức, quận, huyện và các đơn vị liên quan tăng cường kiểm tra, bảo đảm an toàn khai thác cầu, hầm đường bộ và cầu giao thông nông thôn trên địa bàn TP. HCM trong mùa mưa bão.

Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9
Quảng Bình tạm dừng hoạt động đánh bắt trên biển từ 0h ngày 19/9

Trước diễn biến áp thấp nhiệt đới có khả năng phát triển thành bão, tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định cấm các hoạt động trên biển từ 0h ngày 19/9 cho đến khi tình hình được đảm bảo an toàn.

Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố
Cần Thơ sắp đấu giá nhiều khu “đất vàng” trung tâm thành phố

UBND TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định số 2023, phê duyệt kế hoạch và danh mục các khu đất sẽ thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất năm 2024.

Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền
Mang trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện
Quảng Ninh khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện

Sáng 18/9, ông Vũ Văn Diện, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Ninh đã đi thăm, động viên CBCNV ngành Điện và khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc đột xuất trong công tác khắc phục lưới điện sau bão số 3 trên địa bàn tỉnh.