Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tượng sáp cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bị chính gia đình chê xấu

Gia đình cố nhạc sỹ đã có những chia sẻ với báo giới về việc tượng sáp của cố nhạc sỹ không giống, cũng như chưa thể hiện được những nét đặc trưng của cố nhạc sỹ.

Ngày 11/04, nhà trưng bày tượng sáp nghệ sỹ Việt đã được mở cửa cho du khách tham quan tại nhà hát Hòa Bình (TP. Hồ Chí Minh), có những ý kiến trái chiều về chân dung của một số nghệ sỹ tên tuổi bị khắc họa “ẩu”, khác hẳn với phiên bản ngoài đời.

Mới đây, gia đình cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn đã có những chia sẻ về việc tượng sáp của cố nhạc sỹ không được đánh giá cao bởi nhiều chi tiết chưa thực sự giống.  Em gái của cố nhạc sỹ, ca sỹ Trịnh Vĩnh Trinh cho biết nhiều chi tiết không khắc họa giống với cố nhạc sỹ, từ dáng đứng, đôi bàn tay hay cặp kính…

 Tượng sáp cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bị chính gia đình chê xấu - Hình 1

Tượng sáp của cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn

Ca sỹ Trịnh Vinh Trinh cho rằng: "Gia đình luôn trân trọng tình cảm của khán giả, mọi người dành cho nhạc sỹ và không có quyền chê trách gì. Có điều, nếu các nhà điêu khắc liên lạc với gia đình trước và trong quá trình tạc tượng thì sẽ có bức tượng đúng và giống với người thật hơn".

Trước ý kiến của gia đình, nhóm thực hiện dự án đã cất tượng sáp của cố nhạc sỹ vào kho và xin ý kiến gia đình, sau khi thống nhất xong mới đem ra trưng bày.

Trước đó, tượng sáp của danh hài Hoài Linh, Trấn Thành, ca sỹ Issac cũng được đem ra mổ xẻ bởi những đường nét của tượng sáp không giống với người thật, nhiều người còn ví không dám chụp chung vì sợ “nhát ma mọi người”.

 Tượng sáp cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bị chính gia đình chê xấu - Hình 2

Tượng sáp của NSƯT Hoài Linh như đang "nhát ma" mọi người

Tượng sáp cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bị chính gia đình chê xấu - Hình 3

 Danh hài Trấn Thành chơi nguyên cây xanh nõn chuối thiếu đi vẻ nam tính 

Tượng sáp cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn bị chính gia đình chê xấu - Hình 4

Nam ca sỹ Issac với phiên bản béo ú

Quang Nam

 

 

Tin mới

Vùng nuôi trồng thủy sản quyết tâm hồi phục
Vùng nuôi trồng thủy sản quyết tâm hồi phục

Bão số 3 để lại thiệt hại vô cùng nghiêm trọng đối với những người nuôi trồng thủy sản phía bắc. Nhưng với sự hỗ trợ, đồng lòng của cả hệ thống chính trị cùng ý chí kiên cường của người dân, nhiều hộ gia đình vẫn quyết tâm theo nghề, bám biển, sẵn sàng khởi nghiệp lại từ đầu.

Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai thông tuyến, hàng cứu trợ vận chuyển kịp thời
Tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai thông tuyến, hàng cứu trợ vận chuyển kịp thời

Thông tin từ Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam (VNR) cho biết, tuyến đường sắt Yên Viên - Lào Cai chính thức được thông, kịp thời chở hàng cứu trợ đến các địa phương đang bị ảnh hưởng nặng nề của bão số 3.

Hải Phòng yêu cầu người dân di dời đồ đạc tại 2 toà chung cư cũ A7, A8 Vạn Mỹ trước 25/9
Hải Phòng yêu cầu người dân di dời đồ đạc tại 2 toà chung cư cũ A7, A8 Vạn Mỹ trước 25/9

Sau khi cơn bão số 3 đổ bộ vào Hải Phòng, các chung cư nêu trên bị ảnh hưởng nghiêm trọng, có dấu hiệu lún, nghiêng, càng không đảm bảo điều kiện khai thác sử dụng.

Các lô hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN đã được chuyển đến Yên Bái, Lào Cai
Các lô hàng cứu trợ của Trung tâm Điều phối ASEAN đã được chuyển đến Yên Bái, Lào Cai

Lô hàng cứu trợ bao gồm 2.000 bộ dụng cụ gia đình, 1.000 bộ dụng cụ sửa chữa nơi sơ tán, 1.000 bộ đồ dùng bếp và 3.000 bộ dụng cụ vệ sinh cá nhân, với tổng trị giá khoảng 250 nghìn USD.

Hà Nội mưa to, lũ một số sông báo động 3
Hà Nội mưa to, lũ một số sông báo động 3

Đêm qua và rạng sáng nay 16/9, Hà Nội đón một trận mưa rất lớn bao trùm thành phố, nhiều nơi mưa phổ biến từ 100-150mm, riêng Đông Anh, mưa tới 234mm. Dự báo trong 3-6h giờ tới, khu vực nội thành Hà Nội và các vùng lân cận vẫn tiếp tục có mưa to, nhiều tuyến phố có nguy cơ ngập.

Tin mới nhất: Mỹ xác định danh tính nghi phạm nổ súng trong vụ ám sát ông Trump ở Florida
Tin mới nhất: Mỹ xác định danh tính nghi phạm nổ súng trong vụ ám sát ông Trump ở Florida

Tay súng được các lực lượng chức năng xác định danh tính là Ryan Wesley Routh, hơn 50 tuổi. Người này mang theo một khẩu súng trường và chỉ cách ông Trump khoảng 300-450 mét khi ông Trump đang chơi gôn.