Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tưng bừng Hội chợ Xuân Kỷ Hợi 2019

Diễn ra từ 25/1 đến 2/2/2019 (tức 20 đến 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất), tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch kinh tế và thương mại (số 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, HN), Hội chợ Xuân Kỷ Hợi là nơi mua sắm hàng hóa phục vụ Tết lý tưởng cho người dân Thủ đô và các vùng lân cận.

Hội chợ là một hoạt động văn hóa - thương mại được tổ chức thường niên vào dịp gần Tết Nguyên đán nhằm thúc đẩy việc tiêu thụ các sản phẩm nông lâm thủy hải sản, đặc sản địa phương và làng nghề truyền thống trên thị trường nội địa; đồng thời cung cấp các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao phục vụ người tiêu dùng, thúc đẩy giao lưu kinh tế đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân Thủ đô và các vùng lân cận.

Tưng bừng Hội chợ Xuân Kỷ Hợi 2019 - Hình 1

Hội chợ Xuân Kỷ Hợi 2019 diễn ra từ 25/1 đến 02/02/2019 (tức 20 đến 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất) 

Với mục tiêu tăng cơ hội lựa chọn hàng hóa chất lượng, giá cả phù hợp, Hội chợ dự  kiến thu hút 150 gian hàng và 1500 m2 đất trống với nhiều doanh nghiệp, Hợp tác xã trưng bày giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản, thực phẩm của các vùng, miền: Gạo nếp nương, gạo Tám Minh Hương, măng, mộc nhĩ Tuyên Quang, hành tỏi Lý Sơn, nấm tươi khô các loại, cam Vinh, cam Hàm Yên, chè Tân Cương, cafe các loại, Cam Canh, bưởi Diễn, thủy hải sản tươi sống và chế biến...

Ngoài ra, còn nhiều sản phẩm khác: đồ thủ công mỹ nghệ, gỗ lũa, đá quý, đá phong thủy, hoa lan - ly các loại sẽ được trưng bày giới thiệu tại Hội chợ.

Bên cạnh đó, nhằm tăng không khí mua sắm Tết và thu hút khách thăm quan Hội chợ, Ban tổ chức còn tổ chức một số chương trình ca nhạc vào các ngày diễn ra hội chợ.

Tưng bừng Hội chợ Xuân Kỷ Hợi 2019 - Hình 2

Nhiều mặt hàng chất lượng sẽ được bày bán nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng trong dịp Tết cổ truyển

Hội chợ thực sự là nơi hội tụ "Hương Xuân Đất Việt", hứa hẹn nhiều cơ hội để các doanh nhân và doanh nghiệp giới thiệu, quảng bá sản phẩm của mình tới tận tay người tiêu dùng.

Ban tổ chức hy vọng, với nội dung phong phú và chất lượng cao của các sản phẩm, Hội chợ sẽ thu hút đông đảo người  dân Thủ đô và các vùng phụ cận đến tham quan, mua sắm hàng hóa phục vụ Tết Kỷ Hợi trong suốt 8 ngày diễn ra.

Địa chỉ liên hệ:

Phòng Hội chợ triển lãm

Trung tâm Xúc Tiến thương mại Nông nghiệp (Agritrade)

VP giao dịch: Số 26, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: (024) 37555458 Ext : 19/24 Fax: (024) 37540131

Website: www.agritrade.wwwiso.com

Email: [email protected]

Huy Trung

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.