Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Từ tối nay, miền Bắc chuyển mưa phùn

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia thông tin, ngày 15/03 thời tiết Bắc Bộ đến Thanh Hóa có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù. Từ chiều tối nay, khu vực đồng bằng và ven biển có mưa nhỏ, mưa phùn, vùng núi Bắc Bộ có mưa rào kèm dông. Đêm và sáng sớm trời rét.

Dự báo thời tiết cho biết, Bắc Bộ hôm nay không còn nắng thay vào đó là nhiều mây.  Không khí lạnh suy yếu, gió Đông Bắc chuyển thành gió Đông Nam đẩy ẩm từ biển vào khiến cho phía Đông của dãy Hoàng Liên Sơn đều có sương mù. Một số nơi còn có mưa.

Sương mù nhiều khiến tầm nhìn bị hạn chế cần thận trọng khi di chuyển. Sau đó sương tan dần trời chuyển nhiều mây, nhiệt độ toàn miền dao động ở mức 24-27 độ.

Khu vực Trung Bộ một vài nơi vẫn có mưa nhỏ, sau trời chuyển nắng. Nhiệt độ cao nhất từ Thanh Hóa trở vào Huế ở mức 26-27 độ. Từ Đà Nẵng trở vào đến Phan Thiết nhiệt độ cao hơn ở mức từ 24-29 độ.

Khu vực Nam Bộ đêm và sáng se lạnh nhiệt độ thấp nhất ở mức 21-24 độ. Ban ngày nhiệt độ tăng dần, trời nắng nóng. Nhiều nơi ở Đông Nam Bộ vẫn đạt ngưỡng cao hơn 35 độ.

Ngoài ra, hôm nay chỉ số UV cực đại tiềm năng tại khu vực Trung Bộ và Nam Bộ được dự báo tiếp tục duy trì ở mức nguy cơ gây hại cao đến rất cao (8-10). Ở các tỉnh, thành phố Bắc Bộ chỉ số UV gây hại giảm xuống ngưỡng trung bình đến cao (4-6), sau đó sẽ tăng lên mức cao đến rất cao (6-9) trong những ngày tới.

Miền Bắc chuyển mưa phùn từ chiều tối nay.
Miền Bắc chuyển mưa phùn từ chiều tối nay.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 15/03 tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Hà Nội: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; chiều tối và đêm có mưa phùn và sương mù rải rác. Gió đông nam 2-3. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-21 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 23-25 độ C.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, riêng khu Tây Bắc ngày nắng; chiều tối và đêm có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-20 độ C, riêng khu Tây Bắc 13-16 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 24-27 độ C, riêng khu tây Bắc có nơi 29-31 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác; chiều tối và đêm có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù rải rác, riêng khu vực vùng núi có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Gió đông nam cấp 2-3. Sáng và đêm trời lạnh, vùng núi có nơi trời rét. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 18-21 độ C, vùng núi có nơi dưới 17 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 22-25 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Sáng và đêm trời lạnh. Nhiệt độ thấp nhất từ: 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 25-28 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Phía bắc nhiều mây, có mưa vài nơi, trưa chiều giảm mây trời nắng; phía nam có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc cấp 2-3; vùng ven biển phía nam có nơi cấp 4. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 27-30 độ C; phía nam có nơi 30-32 độ C.

Tây Nguyên: Có mây, ngày nắng, đêm có mưa rào vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 17-20 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 29-32 độ C.

Nam Bộ: Có mây, ngày nắng, miền Đông có nơi có nắng nóng; đêm không mưa. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất từ: 21-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất từ: 31-34 độ C, miền Đông có nơi hơn 35 độ C.

Thiên Trường (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston

Nhân chuyến tham dự Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79, sáng 22/9/2024, giờ địa phương, tại thành phố New York, Hoa Kỳ, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gặp mặt nhóm trí thức Houston.

Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba
Bế mạc Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba

Ngày 22/9, tại Hà Nội, Giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank Mùa thứ ba đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 10.000 vận động viên đến từ 42 quốc gia.

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn
Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc khảo sát việc thực hiện đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh tại Lạng Sơn

Chiều 22/9, Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc cùng đoàn công tác đã khảo sát và làm việc với tỉnh Lạng Sơn về đề án thí điểm xây dựng cửa khẩu thông minh.

Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9
Cổ phiếu cần quan tâm ngày 23/9

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 23/9 của các công ty chứng khoán.

Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn
Thanh Hóa sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân do lũ lớn

Để đảm bảo an toàn cho người dân, chính quyền địa phương huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa đã di dời, sơ tán khẩn cấp hàng chục hộ dân trước nguy cơ lũ quét, sạt lở đất.

Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi
Thổng thống Erdoğan: Cách tiếp cận dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi

Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ  Erdoğan nhấn mạnh, việc tăng cường hợp tác với khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và Ấn Độ Dương là một bước đi tự nhiên. Ông kêu gọi một cách tiếp cận chính sách dựa trên sự tôn trọng lẫn nhau và hợp tác cùng có lợi.