Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tự động kích hoạt dịch vụ giá trị gia tăng: Vinaphone có “gài bẫy” khách hàng?

“Liên tục nhận được tin nhắn đã đăng ký thành công nhiều dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) của nhà mạng Vina

THCL “Liên tục nhận được tin nhắn đã đăng ký thành công nhiều dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT) của nhà mạng Vinaphone, như: Mảnh ghép may mắn; 2chat; pay 4 me; mytunes; Thể thao VIP; Vov thể thao… dù không đăng ký, không có nhu cầu sử dụng…” - là những nội dung mà anh Mai Thanh H. (trú tại phường Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội) bức xúc phản ánh tới báo.

Nhà mạng Vinaphone bị tố “gài bẫy” khách hàng sử dụng gói dịch vụ GTGT

Theo anh Mai Thanh H, chỉ sau vài ngày, hàng chục tin nhắn thông báo đã đăng ký thành công sử dụng gói dịch vụ GTGT từ nhiều đầu số khác nhau “tới tấp” gửi tới điện thoại, khiến anh H vô cùng khó chịu.

“Tôi không có nhu cầu và cũng không đăng ký bất cứ gói dịch vụ nào của nhà mạng Vinaphone, nhưng vẫn liên tục nhận được tin nhắn đã đăng ký thành công nhiều dịch vụ GTGT của nhà mạng này. Sau khi soạn tin nhắn hủy dịch vụ, các đầu số lại tiếp tục tự động đăng ký và trừ tiền từ 2.000 - 5.000 đồng trong tài khoản của tôi mỗi ngày”, anh H nói.


Dịch vụ tự động đăng ký, trừ tiền trong tài khoản của khách hàng

Cũng theo anh H, anh đã nhiều lần thắc mắc, phản ánh tới nhà mạng Vinaphone, nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng về việc đăng ký này là do anh H đã tự click vào các banner quảng cáo nên hệ thống… tự động đăng ký các dịch vụ, hay Vinaphone tự động đăng ký “hộ” cho khánh hàng?

Anh H bức xúc: “Là một nhà mạng lớn, số lượng người sử dụng cao, nếu Vinaphone không chấm dứt việc làm phiền khách hàng như vậy, tôi sẽ lập tức “cạch mặt” và còn thông tin cho bạn bè không sử dụng thuê bao của nhà mạng này”.

Tình trạng này cũng xuất hiện trên website của nhà mạng Vinaphone

Không dừng lại ở việc tự ý kích hoạt dịch vụ, việc đăng ký sử dụng các gói dịch vụ GTGT trên website của Vinaphone cũng xảy ra tình trạng “gài bẫy”, ép khách hàng phải sử dụng dịch vụ và không có quyền từ chối.

Cụ thể, trong nội dung giới thiệu một số dịch vụ GTGT có 02 lựa chọn là Hủy/Từ chối và Đăng ký/Trải nghiệm. Tuy nhiên, nếu khách hàng lựa chọn Hủy/Từ chối sử dụng dịch vụ thì có click liên tục dịch vụ cũng không hoạt động; còn nếu lựa chọn Đăng ký/Sử dụng thì chỉ cần click vào một lần là có thể đăng ký thành công ngay lập tức.

“Sau khi phản ánh sự việc tới nhà mạng Vinaphone nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng, tôi đã truy cập vào website của Vinaphone để hủy dịch vụ. Song điều đáng nói là tôi kích hủy dịch vụ hàng chục lần, nhưng lệnh hủy vẫn không hề hoạt động. Nghĩ rằng máy bị “đơ”, tôi thử kích vào ô đăng ký sử dụng dịch vụ thì hệ thống báo “đăng ký thành công” ngay lập tức”, anh H phản ánh.

Tuấn Ngọc

 

 

 

Tin mới

Các nhà máy đóng tàu ở Quảng Ninh, Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3
Các nhà máy đóng tàu ở Quảng Ninh, Hải Phòng nhanh chóng khắc phục hậu quả bão số 3

Thứ trưởng Giao thông vận tải Nguyễn Xuân Sang đã đi kiểm tra tình hình khắc phục hậu quả bão số 3 tại các đơn vị thành viên của Tổng Công ty Công nghiệp tàu thủy (SBIC) đóng trên địa bàn Quảng Ninh, Hải Phòng.

BĐBP Tây Ninh có nhiều chuyển biến trong xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật
BĐBP Tây Ninh có nhiều chuyển biến trong xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng (BĐBP) do Thiếu tướng Trần Ngọc Hữu, Phó Tư lệnh làm trưởng đoàn vừa tiến hành kiểm tra kết quả xây dựng đơn vị điểm về xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật năm 2024 tại BĐBP Tây Ninh.

Cảng Liên Chiểu: Đề xuất chủ trương của 2 nhà đầu tư
Cảng Liên Chiểu: Đề xuất chủ trương của 2 nhà đầu tư

Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các đơn vị xem xét giải quyết dứt điểm đối với 2 hồ sơ đề xuất chủ trương đầu tư của 2 nhà đầu tư đã nộp, báo cáo trong tháng Chín.

Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025
Phác thảo bức tranh kinh tế năm 2025

Những nét vẽ đầu tiên của Kế hoạch Phát triển kinh tế - xã hội năm 2025 đã được Bộ Kế hoạch và Đầu tư phác thảo. Theo đó, trong năm cuối thực hiện Kế hoạch 5 năm, tăng trưởng kinh tế dự kiến đạt khoảng 6,5-7%.

Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần
Giá kim loại đồng ngày 16/9: Đạt mức cao nhất trong hai tuần

Giá đồng đạt mức cao nhất trong hai tuần và đang trên đà đạt tuần mạnh nhất kể từ tháng 7 nhờ sự hỗ trợ từ đồng đô la yếu hơn và hy vọng rằng các biện pháp kích thích kinh tế tại quốc gia tiêu thụ hàng đầu là Trung Quốc sẽ thúc đẩy nhu cầu.

Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?
Vì sao cần nhanh chóng tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của luật mới liên quan đến bất động sản?

Song song với việc thúc đẩy xây dựng và ban hành các văn bản hướng dẫn thực hiện, đẩy mạnh tổ chức tập huấn, tuyên truyền, phổ biến các quy định mới của pháp luật về đất đai, nhà ở và kinh doanh bất động sản là một yêu cầu cấp bách để đảm bảo việc thi hành Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản sớm có hiệu quả trong thực tiễn.