Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Truy xuất nguồn gốc - Ứng dụng nền tảng số trong hỗ trợ kết nối, tiêu thụ nông sản Việt

Nằm trong chuỗi các sự kiện chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, hướng đến Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII, ngày 22/03/2022, Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương cùng tổ chức Hội thảo “Truy xuất nguồn gốc - Ứng dụng nền tảng số trong hỗ trợ kết nối, tiêu thụ nông sản Việt”.

Hội thảo nhằm phổ biến, nâng cao nhận thức của các Đoàn viên thanh niên, Hợp tác xã, doanh nghiệp trẻ về vai trò của truy xuất nguồn gốc nâng cao giá trị và định vị thương hiệu sản phẩm nông sản; ứng dụng nền tảng số trong quản lý lưu thông, tiêu thụ nông sản, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại với thị trường nước ngoài; hướng đến thống nhất áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc trong chuỗi giá trị các sản phẩm nông nghiệp Việt Nam.

Tại đây, người tham dự sẽ được trao đổi về cách xây dựng, quản lý các hệ thống truy xuất nguồn gốc có khả năng liên thông với nhau, các ứng dụng để số hóa chuỗi giá trị nông nghiệp và xúc tiến thương mại với các thị trường trong và ngoài nước.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Hội thảo có sự tham gia của: Ông Nông Đức Lai, Tham tán Thương mại Việt Nam tại Trung Quốc; Ông Bùi Bá Chính, Phó giám đốc Phụ trách Trung tâm Mã số mã vạch Quốc gia; Ông Lê Nhật Thành, Giám đốc Trung tâm kiểm dịch thực vật sau nhập khẩu I; Bà Nguyễn Thị Minh Thúy, Giám đốc Trung tâm Ứng dụng công nghệ thông tin xúc tiến thương mại; Ông Phan Việt Hoàn, Tổng Giám đốc Công ty CP cung ứng thực phẩm sạch Freshdi; Bà Ngô Tường Vy, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn xuất nhập khẩu Trái Cây Chánh Thu, Bến Tre, cùng các khách mời là lãnh đạo các cơ quan quản lý nhà nước, viện nghiên cứu, các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.

Với sự tham gia của các diễn giả là các chuyên gia đầu ngành, các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực nông nghiệp, những thông tin hữu ích mà hội thảo mang tới sẽ giúp các nhà quản lý, doanh nghiệp, hợp tác xã, đơn vị sản xuất, phân phối và người tiêu dùng hiểu sâu hơn quy định, hoạt động truy xuất nguồn gốc các sản phẩm nông sản phân phối trong nước và xuất khẩu, qua đó, chủ động ứng dụng công nghệ để tiến thêm một bước trong việc thâm nhập vào chuỗi giá trị toàn cầu, nâng cao vị thế của sản phẩm nông sản Việt Nam.

Bên cạnh đó, đây còn là diễn đàn mở để các doanh nghiệp chia sẻ những thông tin và kinh nghiệm trong việc xây dựng, quản lý các hệ thống truy xuất nguồn gốc có khả năng liên thông với nhau, việc áp dụng những công cụ để số hóa chuỗi giá trị nông sản và sử dụng các ưu thế về truy xuất nguồn gốc để xúc tiến thương mại với các thị trường trong và ngoài nước.

Bên lề hội thảo còn diễn ra triển lãm số về các sản phẩm nông nghiệp đặc trưng của Việt Nam trên nền tảng Techfest24/7.

Nâng cao giá trị cho nông sản Việt Nam trong đó có vai trò của truy xuất nguồn gốc thời gian gần đây được nhắc đến nhiều hơn, đặc biệt trong bối cảnh thị trường, người tiêu dùng và cơ quan quản lý trong và ngoài nước ngày càng đòi hỏi cao hơn về chất lượng, an toàn và và sự minh bạch của sản phẩm hàng hóa.

Việc áp dụng các giải pháp, công nghệ tiên tiến trong sản xuất và toàn bộ chuỗi cung ứng được xem là chìa khoá để nâng cao năng lực cạnh tranh, giúp doanh nghiệp bứt phá trong bối cảnh thị trường đầy biến động như hiện nay.

Anh Minh

Bài liên quan

Tin mới

Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An
Vietbank và “cú đúp” trong ngày khai trương Điểm Giao dịch thứ 119 – Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An

Sáng ngày 11/9, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) tổ chức thành công lễ khai trương điểm giao dịch thứ 119 Phòng Giao dịch Vietbank Thuận An (Vietbank Thuận An) – Chi nhánh Bình Dương tại thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Công an Nam Định ra quân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ
Công an Nam Định ra quân khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ

Do ảnh hưởng của bão số 3, mưa lớn kéo dài, Công an tỉnh Nam Định đã huy động lực lượng, phương tiện để giúp dân và khắc phục hậu quả do bão và mưa lũ gây ra.

Đoàn công tác thành phố Đà Nẵng trao hỗ trợ giúp Quảng Ninh khắc phục hậu quả bão số 3
Đoàn công tác thành phố Đà Nẵng trao hỗ trợ giúp Quảng Ninh khắc phục hậu quả bão số 3

Để kịp thời hỗ trợ, chia sẻ, động viên các địa phương đang chịu ảnh hưởng nặng nề do cơn bão số 3 gây ra, trước mắt, TP. Đà Nẵng cử 4 đoàn công tác đến thăm hỏi và hỗ trợ khoảng 25 tỷ đồng để các địa phương khắc phục một phần hậu quả bão, lũ.

Nam Định: Đoàn công tác huyện Hải Hậu kiểm tra đê xung yếu
Nam Định: Đoàn công tác huyện Hải Hậu kiểm tra đê xung yếu

Theo trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, tình hình mưa lũ phức tạp, mực nước các sông trên địa bàn tỉnh Nam Định, nhất là các huyện cuối nguồn, chịu  mực nước đầu ngồn xả về dâng cao cảnh báo mức báo động đỏ và có ảnh hưởng trực tiếp đến các tuyến đê .

Tin “nóng” mới nhất về hồ thủy điện Thác Bà
Tin “nóng” mới nhất về hồ thủy điện Thác Bà

Tập đoàn Điện lực Việt Nam cho biết, để đảm bảo cho đập thủy điện tại hồ Thác Bà, thủy điện đã mở 3/3 cửa xả theo chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, sẵn sàng phương án ứng phó để đảm bảo an toàn đập.

Quảng Trị: Phát hiện bánh Trung thu và thực phẩm không rõ nguồn gốc
Quảng Trị: Phát hiện bánh Trung thu và thực phẩm không rõ nguồn gốc

Ngày 10/9/2024, Đội Quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Trị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an tỉnh Quảng Trị tiến hành kiểm tra đột xuất Hộ kinh doanh Đ.T.L, địa chỉ tại phường 5, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.