Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn

Sau thành công của bộ phim kinh dị Get Out, nhà sản xuất Blumhouse sẽ trở lại với tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 với tác phẩm mới mang tên Truth Or Dare: Chơi Hay Chết.

Sau 1 năm đại thành công với nhiều tác phẩm xuất sắc như Split, Happy Death Day và đặc biệt là Get Out với việc chiến thắng giải Kịch bản gốc xuất sắc nhất tại Oscar lần thứ 90 vừa qua, trong năm 2018, nhà sản xuất Blumhouse sẽ quay trở lại màn ảnh rộng cùng dự án kinh dị đang rất được mong đợi Truth Or Dare: Chơi Hay Chết (Tựa gốc: Truth Or Dare).

Lấy bối cảnh hiện đại, bộ phim xoay quanh cuộc sống của một nhóm bạn trẻ thân thiết, trong một lần tình cờ tham gia trò chơi tưởng như vô hại Truth or Dare, tai họa đã ập đến từng người một với những tình huống không thể hồi hộp hơn.

Ngôi sao sáng của Truth Or Dare: Chơi Hay Chết là Lucy Hale – ca sĩ, diễn viên xinh đẹp nổi tiếng với vai Aria Montgomery trong loạt phim truyền hình đình đám Pretty Little Liars (2010 - 2017) và chàng diễn viên Tyler Posey được biết đến qua loạt phim truyền hình dành cho thiếu niên Teen Wolf (2011 - 2017) trong vai người sói. 

Tương đồng với Happy Death Day, Truth Or Dare: Chơi Hay Chết vẫn mang màu sắc học đường thời hiện đại với trò chơi phổ biến trong mỗi dịp tiệc tùng của giới trẻ Truth or Dare. Thế nhưng, chưa được bao lâu, trò chơi tưởng chừng như vô hại này lại trở thành nỗi sợ hãi tột độ với các thành viên tham gia khi người khởi xướng đề ra luật chơi duy nhất: “Nói sự thật hoặc chết, thực hiện thử thách hoặc chết”.

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 1

Từ một buổi tụ họp vui vẻ của nhóm bạn trẻ…

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 2

Trò chơi trở thành nỗi ám ảnh sợ hãi khi đe dọa trực tiếp đến tính mạng của những người tham gia 

Và lời cảnh báo đó đã trở thành sự thật. Hàng loạt hiện tượng kỳ lạ đã xảy ra xung quanh các câu hỏi và thách thức đầy dị hợm, nếu không làm được thì người tham gia phải nhận lấy cái chết. Olivia (Lucy Hale) và Lucas (Tyler Posey) liệu có vượt qua được trò chơi thử thần để cứu lấy mạng sống của chính họ và bạn bè xung quanh?

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn và gần gũi với giới trẻ, tạo hình của nhân vật được hé lộ trong trailer cũng là một điểm cộng tuyệt vời. Khán giả sẽ không khỏi ám ảnh với nụ cười ngoác miệng của các nhân vật khi tham gia trò chơi. Dù không có sự xuất hiện của bất kỳ nhân vật giả tưởng ma quái nào, chính nụ cười man rợ này cũng đủ khiến người xem lạnh sống lưng.

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 3

Nụ cười tinh quái và rùng rợn trong phim hứa hẹn sẽ ám ảnh hàng loạt người hâm mộ điện ảnh

“Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 4

Dòng chữ “Truth or Dare” hiện lên như báo hiệu của thử thách tử thần mà nếu không vượt qua, bạn sẽ chết

 “Truth Or Dare: Chơi Hay Chết” tung trailer đầu tiên đầy ám ảnh, gay cấn - Hình 5

Liệu họ có sống sót đến cuối cùng?

Là một đứa con tinh thần của người cha lừng danh Blumhouse, với ê-kip tài hoa của đạo diễn Jeff Wadlow (Kick-Ass 2) cùng sự quy tụ của dàn diễn viên “trai xinh, gái đẹp” của Hollywood như Lucy Hale, Tyler Posey, Violett Beane, Nolan Gerard Funk, Hayden Szeto và Sophia Taylor Ali… Truth Or Dare: Chơi Hay Chết hứa hẹn sẽ trở thành một cú hit lớn về cả chất lượng phim cũng như doanh thu phòng vé.

Truth Or Dare: Chơi Hay Chết dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11/5/2018.

Quang Nam

Tin mới

Cần có phương pháp tiếp cận mới trong việc sửa đổi, bổ sung đồng bộ, toàn diện các luật trong lĩnh vực thuế
Cần có phương pháp tiếp cận mới trong việc sửa đổi, bổ sung đồng bộ, toàn diện các luật trong lĩnh vực thuế

Các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội tập trung thảo luận vào các nội dung: Phạm vi điều chỉnh của Luật Thuế Thu nhập doanh nghiệp sửa đổi; quy định rõ thẩm quyền của Quốc hội, Chính phủ trong việc chỉ đạo điều hành, triển khai luật.

TP. Hồ Chí Minh mong muốn đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư với Belarus
TP. Hồ Chí Minh mong muốn đẩy mạnh hơn nữa quan hệ hợp tác thương mại, đầu tư với Belarus

Ngày 23/9, Liên hiệp các tổ chức Hữu Nghị TP. Hồ Chí Minh phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh (ITPC), Tổng Lãnh sự quán Cộng hòa Belarus tại TP. Hồ Chí Minh và Cơ quan Tiếp thị và Nghiên cứu giá cả Quốc gia Belarus tổ chức lễ khai mạc "Những Ngày Minsk tại TP. Hồ Chí Minh " và "Diễn đàn Doanh nghiệp Belarus - Việt Nam".

Hoa Kỳ tiếp tục ủng hộ một Việt Nam "mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng"
Hoa Kỳ tiếp tục ủng hộ một Việt Nam "mạnh, độc lập, tự cường và thịnh vượng"

Có thể nói, quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ đã trở thành hình mẫu trong lịch sử quan hệ quốc tế về hàn gắn và xây dựng quan hệ sau chiến tranh.

Chính phủ sẽ trình Quốc hội thông qua 15 dự án luật, cho ý kiến 11 dự án luật tại kỳ họp thứ tám
Chính phủ sẽ trình Quốc hội thông qua 15 dự án luật, cho ý kiến 11 dự án luật tại kỳ họp thứ tám

Kết luận Phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2024, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định: Tại kỳ họp thứ tám của Quốc hội khóa XV, Chính phủ dự kiến trình Quốc hội thông qua 15 dự án luật; cho ý kiến 11 dự án luật.

TP. HCM kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh
TP. HCM kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh

Nhiều khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực y tế trên địa bàn TP. HCM rất cần Bộ Y tế xem xét, quyết định để tháo gỡ. UBND TP. HCM kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành giá dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tính đúng, tính đủ các yếu tố chi phí và văn bản hướng dẫn.

Chỉ có 6/68 người vượt qua kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp
Chỉ có 6/68 người vượt qua kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp

Kỳ kiểm tra kiến thức pháp luật về bán hàng đa cấp, kiến thức cho đầu mối tại địa phương tổ chức đợt III tại TP. Hồ Chí Minh, có 68 thí sinh dự thi thì chỉ có 6 người đạt.