Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11

Hòa cùng không khí vui mừng của cả nước, các thế hệ thầy và trò Trường THPT Xuân Hòa long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trường THPT Xuân Hòa vinh dự đón nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT và Cờ thi đua của UBND tỉnh Vĩnh Phúc.

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 1

Đại biểu tham dự buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Vũ Việt Văn, Phó chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đánh giá cao những đóng góp của Trường THPT Xuân Hòa cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh, chúc mừng thành tích nhà trường đạt được trong suốt 30 năm qua.

“Thầy và trò Trường THPT Xuân Hòa cần phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục, chú trọng chất lượng giáo dục mũi nhọn, xây dựng tập thể đoàn kết”, ông Văn nhấn mạnh.

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 2

Ông Vũ Việt Văn - Phó chủ tịch UBND tỉnh trao Cờ thi đua cho Trường THPT Xuân Hòa 

Trải qua chặng đường dài hình thành và phát triển, năm 2017 đánh dấu mốc son lịch sử của Trường THPT Xuân Hòa tròn 30 năm (1987 – 2017). Biết bao thế hệ học sinh nhà trường trưởng thành và đi khắp mọi nẻo đường Tổ quốc và dựng xây quê hương.

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 3

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 4

Nhiều thế hệ học sinh nhà trường chụp ảnh lưu niệm

Trải qua nhiều thăng trầm và thay đổi qua từng thời kỳ, ngày 06/06/1994, UBND  tỉnh Vĩnh Phú đã có Quyết  định số 622/QĐ-UB thành lập Trường PTTH cấp 2-3 Xuân Hòa. Đến tháng 6/1997, UBND tỉnh Vĩnh Phúc quyết định thành lập Trường THPT Xuân Hòa.

Với quyết tâm nỗ lực phấn đấu vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong giảng dạy và học tập, trong những năm qua, tỷ lệ đỗ tốt nghiệp THPT và THPTQG hàng năm đạt trên 97%, tỷ lệ học sinh thi ĐH, CĐ đạt trên 60%.

Trường THPT Xuân Hòa: Kỷ niệm 30 năm thành lập trường, chào mừng ngày 20/11 - Hình 5

Nhà trường liên tục được công nhận là trường tiên tiến, tiên tiến xuất sắc. Nhiều giáo viên đạt danh hiệu GVG cấp cơ sở, cấp tỉnh; chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Các thế hệ học sinh nhà trường đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia và các cuộc thi sáng tạo.

Thầy Hoàng Mạnh Du, Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “Thầy và trò trường THPT Xuân Hòa quyết tâm xây dựng nhà trường trở thành một trường có “nền nếp tốt, chất lượng thực và hiệu quả cao”, góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Kế thừa phát huy truyền thống, tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt học tốt, quyết tâm giữ vững danh hiệu trường chuẩn quốc gia; xây dựng trường chất lượng cao của khu vực, viết tiếp trang sử vàng truyền thống giáo dục của tỉnh nhà”.

Tin mới

Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại
Bánh Trung thu Đông Phương: Món quà ý nghĩa mang hương vị từ truyền thống đến Tết Trung thu hiện đại

Thành lập từ năm 1950 trải qua hơn 70 năm, Bánh mứt Đông Phương đã trở thành một thương hiệu yêu thích của người dân Hải Phòng và các tỉnh thành lân cận. Vào mỗi mùa Trung thu, những vị khách háo hức đặt hàng từ rất sớm, xếp hàng dài trước Hiệu Bánh mứt Đông Phương, 172 Cầu Đất, thành phố Hải Phòng để sở hữu cho mình những chiếc bánh Trung thu Đông Phương.

Thái Bình: Thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho người có công với cách mạng
Thái Bình: Thực hiện tốt hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa” chăm lo cho người có công với cách mạng

Theo số liệu thống kê, hiện nay toàn tỉnh có 57.011 người và thân nhân người có công với cách mạng thuộc đối tượng trợ cấp ưu đãi thường xuyên trên địa bàn. Xác định được công tác chăm sóc gia đình thương binh, liệt sĩ và người có công là trách nhiệm tình cảm và vinh dự, thể hiện lòng biết ơn đối với những người đã có công lao trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nên nên cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các đoàn thể đã tích cực thực hiện công tác “Đền ơn đáp nghĩa".

V-GREEN khởi xướng “trạm sạc toàn dân”, việc sạc xe điện “tiện không tưởng”
V-GREEN khởi xướng “trạm sạc toàn dân”, việc sạc xe điện “tiện không tưởng”

Theo các chuyên gia, mô hình trạm sạc nhượng quyền của V-GREEN không chỉ mở ra hướng kinh doanh mới đầy hấp dẫn mà còn là yếu tố cộng hưởng giúp công cuộc chuyển đổi xanh tại Việt Nam có bước đại nhảy vọt.

T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội
T&T Group khởi công Cụm công nghiệp lớn nhất Hà Nội

Với quy mô 41,7 ha và tổng mức đầu tư gần 780 tỷ đồng, Cụm công nghiệp Nam Phúc Thọ - Giai đoạn 1 là một trong những dự án trọng điểm của Thủ đô Hà Nội, và là cụm công nghiệp lớn nhất trên địa bàn thành phố tính đến thời điểm hiện tại.

Điện lực Hà Tĩnh lên đường hỗ trợ Hải Phòng khắc phục hậu quả bão số 3
Điện lực Hà Tĩnh lên đường hỗ trợ Hải Phòng khắc phục hậu quả bão số 3

Công ty Điện lực Hà Tĩnh đã thành lập 3 tổ xung kích hỗ trợ khắc phục thiệt hại do bão số 3 gây ra trên địa bàn các tỉnh phía Bắc với số lượng 33 cán bộ, công nhân viên thuộc các điện lực, đơn vị trực thuộc.

Công an tỉnh Thanh Hoá tăng cường xử lý “xe tự chế, xe kéo” vi phạm trật tự, an toàn giao thông
Công an tỉnh Thanh Hoá tăng cường xử lý “xe tự chế, xe kéo” vi phạm trật tự, an toàn giao thông

Bắt đầu từ ngày 15/9/2024, lực lượng CSGT phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động, trật tự, hình sự, công an các xã, phường, thị trấn tăng cường tuần tra kiểm soát, phát hiện, xử lý nghiêm đối với các phương tiện xe tự chế, xe kéo tham gia giao thông trên các tuyến, địa bàn tỉnh Thanh Hóa.