Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trường Giang “hậm hực” vì trắng tay tại VTV Awards, Xuân Bắc điềm tĩnh đáp lại

Trượt giải thưởng tại hạng mục “Nghệ sỹ hài ấn tượng”, danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ trên trang facebook cá nhân khiến anh bị “ném đá” dữ dội.

Vượt qua những cái tên kỳ cựu như: NSƯT Hoài Linh, NSƯT Công Lý… danh hài Xuân Bắc đã được vinh danh tại hạng mục “Nghệ sỹ hài ấn tượng” tại lễ trao giải “Ấn tượng VTV 2017”.

Cùng được đề cử vào hạng mục “Nghệ sỹ hài ấn tượng”, tuy nhiên phải ra về tay trắng, cây hài Trường Giang đã có những chia sẻ “gây sốc” sau khiến người hâm mộ chia ra thành 2 luồng ý kiến trái chiều.

Trên trang facebook cá nhân, Trường Giang chia sẻ: “Giải thưởng là niềm vinh dự nhưng rồi khán giả sẽ quên, điều họ không bao giờ quên là nhân cách và tài năng của một người nghệ sỹ!".

Trường Giang “hậm hực” vì trắng tay tại VTV Awards, Xuân Bắc điềm tĩnh đáp lại - Hình 1

 Trường Giang

Nếu như có người ủng hộ, đồng cảm vì bị “trắng tay” tại lễ trao giải, thì đại đa số cho rằng Trường Giang khó có thể thắng giải vì hạng mục này còn nhiều tên tuổi xứng đáng hơn như NSƯT Hoài Linh hay NSƯT Công Lý. Việc “hậm hực” vì không đạt giải thưởng đã khiến hình ảnh của Trường Giang ít nhiều xấu đi trong mắt công chúng.

Trong khi đó, nghệ sỹ Xuân Bắc đã có những chia sẻ về việc đạt giải, anh cho biết nếu như được lựa chọn anh sẽ trao giải thưởng cho NSƯT Công Lý và Trường Giang: “Tôi rất bất ngờ với giải thưởng này. Trong top 5, ai cũng xứng đáng hơn mình nhưng hôm nay tôi lại may mắn. Tôi đã cùng các anh em đồng nghiệp làm việc không ngừng nghỉ, không biết đến ngày mai. Giải thưởng này dành cho tất cả nghệ sỹ hài.

Trường Giang “hậm hực” vì trắng tay tại VTV Awards, Xuân Bắc điềm tĩnh đáp lại - Hình 2

 Xuân Bắc

Anh Hoài Linh là người biểu diễn rất nhiều, lượng người hâm mộ rất lớn. Trấn Thành cũng đã có cống hiến nhiều năm qua. Trường Giang mới nổi trong 3 năm trở lại đây và được mọi người đánh giá là đang miệt mài cống hiến qua những vai diễn, mang lại tiếng cười trong cuộc sống. Anh Công Lý không phải nói, vừa là đồng nghiệp vừa là người anh.

Nói thật là mười mấy năm nay, anh em có lúc ghét nhau, có lúc yêu nhau vô cùng và cũng có những lúc nhìn nhau mà trào nước mắt. Đặc biệt, trong chương trình Táo quân, với vai Bắc Đẩu, anh Công Lý rất xứng đáng với giải thưởng. Anh Công Lý không chỉ diễn hài mà còn diễn chính kịch, đồng thời cũng diễn trong phim truyền hình rất hay. Khả năng biểu cảm và biên độ diễn xuất của anh Lý rất rộng.

Nếu được trao giải, tôi sẽ trao cho Công Lý hoặc Trường Giang, đấy là đánh giá của cá nhân tôi”.

Quang Nam

Tin mới

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên kiểm tra việc khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa

Chiều 18/9, đồng chí Nguyễn Huy Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã đi kiểm tra thực tế công tác khắc phục hậu quả mưa bão tại huyện Định Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành, đơn vị liên quan.

Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT
Cục QLTT thành phố Cần Thơ tập huấn phân biệt hàng thật – hàng giả, quyền sở hữu trí tuệ trên môi trường TMĐT

Sở Khoa học-Công nghệ phối hợp Cục Quản lý thị trường (QLTT) TP Cần Thơ, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) đã tổ chức hội nghị tập huấn phân biệt hàng thật, hàng giả nhãn hiệu và xử lý xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ (SHTT) trên môi trường thương mại điện tử.

Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định
Phát hiện 01 cơ sở kinh doanh không đăng ký kinh doanh theo quy định

Ngày 18 tháng 9 năm 2024, Đội QLTT số 1, Cục QLTT tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh T.P do ông T.C.B làm chủ, địa chỉ: xã Tân Thành, huyện Lai Vung, tỉnh Đồng Tháp hoạt động kinh doanh mua bán hàng hóa dưới hình thức hộ kinh doanh nhưng chủ hộ không thực hiện đăng ký thành lập hộ kinh doanh theo quy định.

Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa
Triển khai biện pháp phòng chống dịch bệnh sau mưa lũ tại thị xã Sa Pa

Để chủ động trong công tác phòng, chống các loại dịch bệnh có thể xảy ra sau mưa lũ, sạt lở đất, Trung tâm Y tế thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai đang tiến hành phun thuốc tiêu độc khử trùng môi trường trên diện rộng.

Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ
Ngày đêm thi công khu tạm cư Làng Nủ

Những ngày này, các đơn vị đang tập trung máy móc, vật liệu và nhân lực, khẩn trương thi công không kể ngày đêm để hoàn thành khu tạm cư Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên; phấn đấu đến ngày 21/9, sẽ đưa một số hộ dân thôn Làng Nủ về nơi tạm cư...

Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan
Nhiều hoạt động an sinh xã hội được thực hiện tại huyện Văn Quan

Ngày 19/9, tại huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn, Công an tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Huyện ủy, UBND huyện Văn Quan, Trung tâm Y tế thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên và các cơ quan, tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội tại 2 xã Hữu Lễ và Tri Lễ của huyện Văn Quan, tỉnh Lạng Sơn.