Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trước thềm Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới

Sau sự ra đi của HLV Bae Ji-won, thì gần như ngay lập tức Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm được một người thay thế khá tốt là Willander Fonseca!

Trước thềm Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam có HLV thể lực mới - Hình 1

Fonseca mới 31 tuổi nhưng đã dày dạn kinh nghiệm trong việc rèn thể lực cho cầu thủ

Theo những thông tin vừa cập nhật, ĐT Việt Nam đã chính thức tìm được HLV thể lực mới thay thế ông Bae Ji-won. Theo đó, cựu HLV thể lực của ĐT Campuchia, Willander Fonseca là người sẽ được VFF đặt niềm tin thay thế khoảng trống mà người tiền nhiệm Bae Ji-won đã để lại.

HLV Bae Ji-won là người sở hữu chứng chỉ cao nhất do Liên đoàn Bóng đá Đức cấp lẫn bằng P (chuyên nghiệp) của AFC. Ông từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng từ VFF vì lời yêu cầu của Lee Dong-jun, người đại diện của ông lẫn HLV Park là muốn tìm một nhà quản lý có kinh nghiệm nắm CLB trẻ đóng tại Kuala Lumpur, hướng đến mục tiêu giúp các sinh viên có thể vừa đá bóng vừa học tại Đại học HELP nổi tiếng ở Malaysia, với bằng tốt nghiệp được chứng nhận bởi Đại học Angelia-Ruskin của Anh.

Trước tình hình này, VFF không thể làm gì khác nên lập tức tìm chuyên gia thể lực mới. Cựu HLV thể lực đội Campuchia Willander Fonseca, người Brazil, sẽ thay thế ông Bae Ji-won.

Fonseca mới 31 tuổi nhưng đã dày dạn kinh nghiệm trong việc rèn thể lực cho cầu thủ khi có 11 năm trong nghề. Chuyên gia người Brazil khởi nghiệp tại một CLB nghiệp dư tại quê nhà, lăn lộn ở các cấp độ bóng đá xứ samba vài năm, trước khi chuyển đến CLB của Thái Lan, Buriram United năm 2015.

Fonseca có thể xem là một chuyên gia thể lực tại Đông Nam Á. Sau khi rời Buriram, ông hành nghề tại CLB Laos United và vô địch xứ triệu voi cùng đội bóng này. Một năm sau, ông chuyển sang làm trợ lý thể lực ở đội tuyển Campuchia và từng làm khách ở Mỹ Đình cuối năm 2017, ở vòng loại Asian Cup 2019.

Ngay khi được liên hệ, chuyên gia người Nam Mỹ đã rất vui mừng. Ông viết trên mạng xã hội: "Tôi đang nỗ lực từng ngày để đổi mới phương pháp. Hy vọng, những kinh nghiệm của tôi sẽ có ích cho Việt Nam".

Nếu không có gì thay đổi, hôm nay (21/12), vị trợ lý người Brazil này sẽ chính thức tham gia vào các buổi tập của thầy trò Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị hướng tới giải đấu quan trọng sắp tới.

Hằng Vương

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013
TP. Hồ Chí Minh: Vẫn áp dụng bảng giá đất theo Luật Đất đai 2013

Trong thời gian TP. Hồ Chí Minh chưa ban hành Quyết định sửa đổi, bổ sung Quyết định số 02/2020 QĐ-UBND, thành phố chấp thuận việc sử dụng Bảng giá đất được ban hành theo Luật Đất đai năm 2013 để giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế về đất đai trong giai đoạn từ ngày 1/8/2024.

Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024
Ông trâu số 4 đến từ phường Hải Sơn đã xuất sắc giành chức vô địch tại Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024

Sáng 21/9 (tức 19/8 âm lịch), tại Sân vận động Trung tâm quận Đồ Sơn, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng diễn ra Lễ hội Chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2024.

Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy
Hưng Yên: Xử lý hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy

Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên đã xử lý một hộ kinh doanh đồ chơi trẻ em không có dấu hợp quy theo quy định pháp luật.

Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương
Tạm dừng hoạt động 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Hải Dương phát hiện 15 cơ sở sản xuất mì ở làng nghề bánh đa Lộ Cương chưa bảo đảm các điều kiện hoạt động theo quy định về bảo vệ môi trường. UBND TP. Hải Dương yêu cầu các hộ này tạm dừng hoạt động để khắc phục.

Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3
Lãnh đạo BHXH Việt Nam thăm, tặng quà người dân bị ảnh hưởng do bão số 3

Vừa qua, Đoàn công tác BHXH Việt Nam do Phó Tổng Giám đốc Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam Lê Hùng Sơn đã đến thăm, tặng quà người dân và làm việc với BHXH tỉnh Lạng Sơn về công tác khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3.

Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam
Không tổ chức diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm thành lập QĐND Việt Nam

Ngày 21/9, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam có văn bản gửi các cơ quan, đơn vị quân đội về việc dừng huấn luyện diễu binh, diễu hành trong Lễ kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam.