Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trung ương Đoàn phát động Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2018

Từ ngày 1-4/12, Trung ương Đoàn, Trung tâm Tình nguyện Quốc, Hãng hàng không Vietjet, Chương trình tình nguyện Liên Hợp Quốc tổ chức chuỗi các sự kiện đặc biệt chào mừng ngày Quốc tế Người tình nguyện với nhiều hoạt động: Ngày hội tình nguyện Quốc Gia 2018, Giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2018 và Liên hoan các CLB, đội, nhóm tình nguyện toàn quốc lần thứ nhất.

Chiều 25.10, T.Ư Đoàn, Trung tâm Tình nguyện Quốc gia đã họp báo công bố về Ngày hội tình nguyện Quốc Gia 2018, Giải thưởng tình nguyện quốc gia năm 2018 và Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện toàn quốc lần thứ nhất.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hải Minh - Ủy viên Ban thường vụ Trung ương Đoàn, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh Niên Việt Nam; chị Đỗ Thị Kim Hoa – Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quốc gia, anh Dương Hoài Nam – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Vietjet; đại diện Chương trình tình nguyện Liên Hợp Quốc tại Việt Nam, các tổ chức tình nguyện trong nước, quốc tế và đại diện 100 câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện.

Trung ương Đoàn phát động Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2018 - Hình 1

Giải thưởng Tinh nguyện Quốc gia là Giải thưởng cao quý được trao hằng năm do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Chương trình Tình nguyện Liên Hợp Quốc tại Việt Nam phối hợp tổ chức, trao tặng cho các tập thể, cá nhân có cống hiến và thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện vì cuộc sống cồng đồng...

Theo đó, năm 2018, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Chương trình Tình nguyện Liên Hợp Quốc sẽ xét chọn và trao Giải thưởng Tình nguyện Quốc gia 2018 cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tình nguyện trong năm 2018.

Năm nay, Ngày hội Tình nguyện Quốc gia 2018 với chủ đề “Việc tốt mỗi ngày” vào ngày 2/12/2018 sẽ được tổ chức tại khu vực hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của 5000 tình nguyện viên trong nước và quốc tế, học sinh, sinh viên, thanh niên các cơ quan, trường học, thành viên của các hội, câu lạc bộ, tổ chức tình nguyện, cán bộ công nhân viên Vietjet và các đơn vị phối hợp.

Tại ngày hội, Ban tổ chức sẽ trao Giải thưởng Tình nguyện quốc gia 2018, tôn vinh, trao thưởng cho 10 tổ chức và 10 cá nhân đại giải thưởng. Chị Đỗ Thị Kim Hoa – Giám đốc Trung tâm Tình nguyện Quố cgia chia sẻ: “Điều đặc biệt trong năm 2018, để ghi nhận và khuyến khích sự phát triển của các câu lạc bộ, đội nhóm tình nguyện cộng đồng nói chung và sự đóng góp của các thủ lĩnh tình nguyện – những người đã khởi xướng, cống hiến không ngừng nghỉ cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng nói riêng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Trung tâm Tình nguyện quốc gia với sự đồng hành, phối hợp của Hãng hàng không Vietjet tổ chức Liên hoan các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện lần thứ nhất. Đây là lần đầu tiên ở quy mô toàn quốc, một sự kiện đặc biệt dành cho các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện cộng đồng sẽ được tổ chức từ ngày 1 - 3.12, với sự tham gia của 200 câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện đại diện cho hàng nghìn câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện cộng đồng trong toàn quốc. Tất cả các câu lạc bộ, đội, nhóm tình nguyện có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, có mô hình, sáng kiến đã và đang thực hiện mang lại nhiều giá trị và hiệu quả cho cộng đồng đều có quyền được gửi hồ sơ để xét chọn”.

Đại diện đơn vị đồng hành, anh Dương Hoài Nam – Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Vietjet cho biết: “Đồng hành cùng chuỗi sự kiện đặc biệt ý nghĩa chào mừng Ngày Quốc tế tình nguyện, Vietjet cùng hơn 3000 cán bộ nhân viên  mong muốn lan tỏa nhuwnngx giá trị nhân văn, tinh thần sẻ chia trong cộng đồng và thúc đẩy các tổ chức, cá nhân đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội, kiến tạo nên cộng đồng văn minh và ngày càng tốt đẹp hơn, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Quan tâm đến các hoạt động từ thiện cộng đồng, bảo vệ môi trường, là một phần trong đời sống của cán bộ nhân viên của Vietjet”.

Cũng tạingày hội, trong vai trò đơn vị đồng hành với Giải thưởng Tình nguyện quốc gia năm 2018, Vietjet sẽ trao phần thưởng "Chắp cánh ước mơ" tặng học sinh dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Hà Giang; động viên, trao quà tặng các gương người tốt - việc tốt...

Tại liên hoan, ngoài việc tôn vinh 200 thủ lĩnh câu lạc bộ, đội, nhóm có thành tích xuất sắc trong hoạt động tình nguyện, còn có các diễn đàn “Tình nguyện vì cộng đồng” .

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài
Chuyên cơ chở 35 tấn hàng viện trợ khắc phục hậu quả bão lũ của Nga đã đến Nội Bài

Tối 20/9, tại sân bay quốc tế Nội Bài đã diễn ra lễ giao hàng viện trợ nhân đạo của Liên bang Nga dành cho Việt Nam để giúp đỡ khắc phục hậu quả của cơn bão số 3 với sự tham dự của Đại biện lâm thời Nga tại Việt Nam Ivan Sergeevich Nesterov.

Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi
Acecook và hàng loạt “ông lớn” FDI chung tay hỗ trợ đồng bào chịu ảnh hưởng bão Yagi

Trong thời điểm bão lũ “hoành hành” ở miền Bắc, chúng ta càng thấy rõ tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách của người dân, tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trong nước, tích cực quyên góp hỗ trợ bà con ổn định cuộc sống. Đồng hành với miền Bắc thân thương, các doanh nghiệp nước ngoài như Acecook; Samsung; Huawei; Manulife… cũng không đứng ngoài cuộc khi ủng hộ hàng tỷ đồng đến đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi cơn bão Yagi.

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.