Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trực thăng chở Tổng thống Iran rơi: Đã xác định được địa điểm

Truyền thông Iran (IRNA) đưa tin, trực thăng chở Tổng thống Ebrahim Raisi vừa bị rơi ở tỉnh Đông Azerbaijan, phía bắc nước này. Theo thông tin mới nhất từ hãng thông tấn nhà nước IRNA cho biết, các lực lượng quân sự đang tiến đến vị trí đã được xác định và hy vọng sẽ có tin tốt lành.

IRNA cho biết thêm ít nhất 20 đội cứu hộ - bao gồm máy bay không người lái và chó nghiệp vụ đã được triển khai, nhưng điều kiện thời tiết khắc nghiệt và sương mù dày đặc khiến họ khó tiếp cận hiện trường.

Hiện chưa rõ chuyện gì đã xảy ra với chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran và hãng thông tấn bán chính thức Tasnim mô tả vụ việc là một “sự cố máy bay”.

Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Iran Hossein Amir-Abdollahian cũng đi trên trực thăng này, cùng với Tỉnh trưởng tỉnh Đông Azerbaijan - Malik Rahmati. Đài Truyền hình quốc gia Iran IRIB cho biết, chiếc trực thăng này thuộc về Tổ chức Trăng lưỡi liềm đỏ Iran.

Tổng thống Iran Ebrahim Raisi (ảnh: Reuters)
Tổng thống Iran Ebrahim Raisi (ảnh: Reuters)

"Các nhóm cứu hộ khác nhau đang di chuyển tới hiện trường nhưng do sương mù và thời tiết xấu nên có thể mất thời gian để tiếp cận khu vực này", Bộ trưởng Bộ Nội vụ Iran Ahmad Vahidi thông tin.

65 đội phản ứng nhanh với trang thiết bị đầy đủ, bao gồm cả máy bay không người lái (UAV) và chó nghiệp vụ, 8 xe cứu thương, đã được phái tới hiện trường. Quân đội và Lực lượng Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran (IRGC) cũng điều động các đơn vị biệt kích và lính đặc nhiệm đến hỗ trợ hoạt động tìm kiếm, cứu nạn xuyên đêm.

Trước đó, hãng tin Tasnim đưa tin, một số người đồng hành cùng với Tổng thống đã có thể liên lạc với Bộ chỉ huy Trung ương, làm dấy lên hy vọng rằng vụ việc không dẫn đến thiệt hại về người.

Trong khi, hãng thông tấn bán chính thức FARS dẫn lời  Phó Tổng thống Iran Mohsen Mansouri cho biết, các quan chức đã liên lạc "nhiều lần" với một hành khách và thành viên tổ bay ngay sau vụ tai nạn và có vẻ như vụ việc “không nghiêm trọng". Một số nguồn tin khác dẫn lời người phát ngôn của chính phủ Iran cũng cho hay nhà chức trách đã liên lạc được với hai người có mặt trên trực thăng.

Truyền hình nhà nước Iran liên tục đưa hình ảnh trực tiếp về các đội cứu hộ đang tích cực tìm kiếm ở khu vực miền núi trong thời tiết sương mù dày đặc. Tài khoản Instagram chính thức của Tổng thống Ebrahim Raisi và đài truyền hình nhà nước Iran kêu gọi người dân nước này cầu nguyện cho Tổng thống và đoàn tùy tùng của ông được an toàn.

Lãnh tụ tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei đã bày tỏ lo ngại về chiếc trực thăng mất tích, song lên tiếng trấn an người dân.

Lực lượng cứu hộ tìm kiếm trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi tại tỉnh Đông Azerbaijan (Iran) ngày 19-5. Ảnh: REUTERS
Lực lượng cứu hộ tìm kiếm trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi tại tỉnh Đông Azerbaijan (Iran). Ảnh: IRNA

Theo lãnh tụ tối cao Iran Ayatollah Ali Khamenei: “Một sự việc đáng lo ngại đã xảy ra. Chúng tôi hy vọng Đấng tối cao sẽ đưa vị Tổng thống đáng kính của chúng ta và những người đồng hành cùng ông trở về an toàn. Chúng ta nên cầu nguyện cho sức khỏe của họ. Công việc của đất nước sẽ không bị gián đoạn. Nhà chức trách đang rất bận rộn kể từ sau khi nghe tin tức về vụ việc.

Chúng tôi đã đưa ra những khuyến nghị cần thiết, và công việc của đất nước, cả về an ninh của đất nước và an ninh biên giới, cũng như những công việc còn lại cần phải được thực hiện ở cấp quốc gia bởi cơ quan hành pháp. Người dân không nên lo lắng. Tổng thống sẽ trở lại và mọi việc sẽ được thực hiện theo cách tốt nhất".

Phía Iran đã đề nghị Thổ Nhĩ Kỳ hỗ trợ trong việc tìm kiếm chiếc trực thăng bị rơi, trong đó yêu cầu hỗ trợ một trực thăng tìm kiếm và cứu hộ có tầm nhìn ban đêm. Theo Bộ quản lý tình trạng khẩn cấp và thảm họa Thổ Nhĩ Kỳ, nước này cũng đang gửi 6 phương tiện và 32 nhân viên tìm kiếm và cứu nạn tới Iran hỗ trợ tìm kiếm cứu nạn. Trong khi đó, chính phủ Iraq đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tìm phương án hỗ trợ cho Iran.

Thiên Trường (t/h)

Tin mới

Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 26/7/2024, ngay sau Lễ an táng, Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã có Lời cảm ơn.

Khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình thương binh 4/4
Khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình thương binh 4/4

Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), sáng 25/7, phường Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP. Hải Phòng phối hợp với các cơ quan, đơn vị tổ chức khánh thành và bàn giao “Nhà tình nghĩa” cho gia đình ông Phan Văn Chung và vợ là bà Đỗ Thị Phượng, đều là thương binh hạng 4/4.

Hải Phòng: 45 hộ được chấp thuận bốc thăm nhận nhà tại các Chung cư
Hải Phòng: 45 hộ được chấp thuận bốc thăm nhận nhà tại các Chung cư

Ngày 26/7, Sở Xây dựng TP. Hải Phòng và UBND Quận Ngô Quyền phối hợp với Công ty TNHH MTV Quản lý và Kinh doanh nhà tổ chức bốc thăm đối với các hộ dân được thành phố chấp thuận bố trí về các chung cư Cát Bi, Kênh Dương, Vĩnh Niệm, Đ2 Đồng Quốc bình, Khúc Thừa Dụ, N1-N2 Lê Lợi và U19 Lam Sơn (Lần 1).

Vĩnh Phúc tổ chức Lễ truy điệu, an táng và trao Bằng Tổ quốc ghi công đối với liệt sỹ Nguyễn Văn Hiến
Vĩnh Phúc tổ chức Lễ truy điệu, an táng và trao Bằng Tổ quốc ghi công đối với liệt sỹ Nguyễn Văn Hiến

Ngày 26/7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ xã Liên Hòa, huyện Lập Thạch, Công an tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức Lễ truy điệu, an táng và trao Bằng Tổ quốc ghi công đối với liệt sỹ Nguyễn Văn Hiến đã anh dũng hy sinh trong khi làm nhiệm vụ.

OpenAI công bố một nguyên mẫu công cụ tìm kiếm mang tên SearchGPT
OpenAI công bố một nguyên mẫu công cụ tìm kiếm mang tên SearchGPT

OpenAI đã công bố một nguyên mẫu công cụ tìm kiếm mang tên SearchGPT, làm dấy lên triển vọng về một thách thức đáng kể đối với sự thống trị của Google trên thị trường tìm kiếm trực tuyến.

Đầu tư tài sản Koji (KPF) ghi nhận "trắng doanh thu" từ bán hàng và cung cấp dịch vụ
Đầu tư tài sản Koji (KPF) ghi nhận "trắng doanh thu" từ bán hàng và cung cấp dịch vụ

Quý II/2024, CTCP Đầu tư tài sản Koji (HoSE: KPF) trắng doanh thu, lỗ kỷ lục, nợ phải thu khó đòi gia tăng.