Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trong 9 tháng đầu năm, Đạm Hà Bắc lỗ thêm 266 tỷ đồng

Gánh nặng chi phí lãi vay, Đạm Hà Bắc (DHB) báo lỗ tiếp 100 tỷ đồng quý 3, nâng tổng lỗ lũy kế đến cuối kỳ lên 2.600 tỷ đồng

CTCP Phân dạm và Hóa chất Hà Bắc (mã chứng khoán DHB) công bố báo cáo tài chính hợp nhất quý 3/2018 với số lỗ hơn 100 tỷ đồng.

Mặc dù ghi nhận sự gia tăng về doanh thu và giảm lỗ sau thuế so với cùng kỳ, nhưng chi phí lãi vay lớn vẫn khiến DHB gánh thêm khoản lỗ 266 tỷ đồng, nâng tổng lỗ luỹ kế của công ty lên 2.600 tỷ đồng, gần ăn mòn vốn góp chủ sở hữu 2.722 tỷ đồng.

Trong 9 tháng đầu năm, Đạm Hà Bắc lỗ thêm 266 tỷ đồng - Hình 1 Chi phí lãi vay, Đạm Hà Bắc (DHB) báo lỗ tiếp 100 tỷ đồng quý 3, nâng tổng lỗ lũy kế đến cuối kỳ lên 2.600 tỷ đồng

Cụ thể, doanh thu trong quý đạt gần 800 tỷ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ trong khi giá vốn hàng bán chỉ tăng 15% nên lợi nhuận gộp từ bán hàng và cung cấp dịch vụ đạt 171 tỷ đồng, gấp 3,4 lần quý 3 năm ngoái.

Tuy nhiên trong quý chi phí tài chính tăng đột biến hơn 50 tỷ đồng, lên mức 235 tỷ đồng, trong đó chi phí lãi vay xấp xỉ bằng cùng kỳ với hơn 187 tỷ đồng. Kết quả, Đạm Hà Bắc ghi nhận lỗ sau thuế trên 100 tỷ đồng, vẫn giảm lỗ được 69 tỷ đồng so với cùng kỳ năm ngoái.

Lũy kế 9 tháng đầu năm 2018, doanh thu thuần đạt 2.359 tỷ đồng, tăng 31% trong khi chi phí giá vốn chỉ tăng chưa đến 15% nên lợi nhuận gộp thu về đạt 455,6 tỷ đồng, gấp 3,1 lần cùng kỳ.

Trong năm 2018, Đạm Hà Bắc đặt kế hoạch doanh thu hơn 2.711 tỷ đồng và lỗ sau thuế 720,7 tỷ. Như vậy, công ty đã thực hiện 87% kế hoạch doanh thu cả năm.

Trên bảng cân đối kế toán của công ty thể hiện tính đến cuối quý 3 tổng tài sản đạt 9.600 tỷ đồng. Tổng nợ phải trả là 9.600 tỷ đồng, trong đó dư vay nợ thuê tài chính ngắn hạn 1.140 tỷ đồng và dư vay nợ thuê tài chính dài hạn đến 7.020 tỷ đồng. Tổng vay nợ thuê tài chính ngắn hạn và dài hạn lên đến 8.160 tỷ đồng, tương đương với 85% tổng tài sản công ty.

Vốn chủ sở hữu còn 165,6 tỷ đồng trong khi vốn góp chủ sở hữu 2.722 tỷ đồng. Đáng chú ý, đến hết quý 3 tổng lỗ lũy kế chưa phân phối của Đạm Hà Bắc lên đến 2.600 tỷ đồng.

Hải Đăng

Tin mới

Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh
Quy định nộp hồ sơ thai sản trong trường hợp công ty chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh

Trường hợp công ty bạn đang thực hiện thủ tục chuyển địa chỉ đăng ký kinh doanh mà phát sinh lao động hưởng chế độ thai sản, thì công ty lập hồ sơ đề nghị giải quyết chế độ thai sản chuyển đến BHXH quận Hoàng Mai (nơi chuyển đến) để được xem xét giải quyết và chi trả kịp thời chế độ cho NLĐ...

Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh
Thủ tướng dự Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng 'Tỉnh an toàn giao thông' tại Bắc Ninh

Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết 1 năm xây dựng "Tỉnh an toàn giao thông” tại Bắc Ninh.

Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên
Pháp thành lập chính phủ mới với 39 thành viên

Trong số 17 bộ trưởng, có 7 người đến từ liên minh trung dung của Tổng thống Emmanuel Macron và ba người đến từ đảng bảo thủ Cộng hòa (Les Republicains) của ông Barnier.

Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…
Nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Thủ tướng chỉ đạo Ngân hàng Nhà nước triển khai ngay các nhiệm vụ để hỗ trợ người dân và doanh nghiệp chịu thiệt hại do bão lũ; phối hợp với UBND các địa phương trong việc thực hiện các giải pháp để hỗ trợ người dân bị thiệt hại, các khu vực bị thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra; nghiên cứu chính sách giãn, hoãn, khoanh nợ, chính sách tín chấp, gói lãi suất 0 đồng…

Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?
Quyết định hạ lãi suất của Fed: Bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy?

Nhà kinh tế David Roche, người sáng lập Global Strategy, cho biết: "Động thái cắt giảm 'siêu khủng' này đánh dấu một bước tiến tới chính sách tiền tệ dân túy của Fed". Thông tin khác lại cho rằng, Fed đang nắm giữ thông tin quan trọng về nền kinh tế Mỹ nhưng không tiết lộ.

Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới
Đưa quan hệ hợp tác toàn diện Việt Nam - Cuba bước sang một giai đoạn mới

Đồng chí Lê Hoài Trung, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương đã trả lời phỏng vấn báo chí về chuyến thăm Cuba của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm.