Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triệu hồi gần 200.000 chiếc xe Mazda3 do dính lỗi cần gạt mưa

Mazda vừa gửi thông cáo chính thức tới toàn bộ hệ thống đại lý của mình tại Bắc Mỹ để triệu hồi 187.798 chiếc xe Mazda3 do dính lỗi cần gạt mưa.

Cụ thể, Cục An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ NHTSA cho biết, cần gạt mưa trên xe Mazda3 có thiết kế không tối ưu dẫn tới việc nguồn điện điều khiển có thể bị ngắt trong quá trình truyền tải dẫn tới dừng hoạt động, điều này làm cản trở tầm nhìn của người lái khi đang vận hành.

Triệu hồi gần 200.000 chiếc xe Mazda3 do dính lỗi cần gạt mưa - Hình 1

Triệu hồi gần 200.000 chiếc xe Mazda3 dính lỗi cần gạt mưa (Ảnh minh họa)

"Cặn kim loại hình thành từ nhiệt lượng do xe tỏa ra trong quá trình vận hành bám dính vào rơ le khiến linh kiện này hư hỏng và không hoàn thành đúng chức năng mình được đề ra từ trước", thông báo của NHTSA cho biết.

Dù tỷ lệ xảy ra lỗi rất nhỏ nhưng Mazda vẫn quyết định tiến hành triệu hồi và thay thế cho chủ xe Mazda3 trong khu vực.

Được biết, Mazda chưa phát hiện ra vụ tai nạn nào liên quan tới lỗi này kể từ khi phiên bản lỗi là Mazda3 đời 2016 tới 2018 bán ra trên thị trường.

Trước đó, tập đoàn Mazda đã công bố đợt triệu hồi xe Mazda sử dụng động cơ SkyActiv diesel trên toàn thế giới. Nguyên nhân triệu hồi do lò xo xu-páp trên động cơ của những xe bị ảnh hưởng có khả năng bị gãy khi làm việc dưới áp lực cao. Việc này, có thể khiến động cơ phát ra tiếng ồn bất thường, thậm chí làm cho xe chết máy, không thể khởi động lại được.

Đợt triệu hồi toàn cầu này của Mazda liên quan tới khoảng 640.000 xe, trong đó thị trường Nhật Bản khoảng 230.000 xe và các thị trường còn lại khoảng 410.000 xe.

Liên quan đến đợt triệu hồi này, THACO đã liên hệ với tập đoàn Mazda và khẳng định thị trường Việt Nam hoàn toàn nằm ngoài diện triệu hồi vì tất cả các sản phẩm xe Mazda ở Việt Nam không sử dụng động cơ SkyActiv Diesel.

Theo đó, các sản phẩm Mazda được THACO phân phối tại Việt Nam như Mazda2, Mazda3, Mazda6 và Mazda CX-5 đều không sử dụng động cơ SkyActiv Diesel. Riêng đối với Mazda BT-50, dòng xe này cũng không nằm trong danh sách mẫu xe triệu hồi trên toàn cầu vì Mazda BT-50 sử dụng động cơ xăng và động cơ diesel, nhưng không phải động cơ SkyActiv Diesel.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước
Phân bón Cà Mau đóng góp 18% lượng xuất khẩu phân bón cả nước

Theo CTCP Phân bón Dầu khí Cà Mau (HOSE: DCM), tháng 8/2024 doanh nghiệp sản xuất được 45.610 tấn ure. Sản lượng tiêu thụ ure trong tháng của doanh nghiệp đạt 31.940 tấn, trong đó xuất khẩu đạt 16.160 tấn.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 21/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Khám xét Tập đoàn Việt Anh
Khám xét Tập đoàn Việt Anh

Ngày 20/9, các cơ quan chức năng đã khám xét Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Tập đoàn Việt Anh, doanh nghiệp liên tục trúng hàng loạt gói thầu về xây dựng tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng...

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái
Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh thăm, động viên công chức, người lao động Cục QLTT Yên Bái

Ngày 20 tháng 9 năm 2024, đoàn công tác của Tổng cục QLTT do Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Cục QLTT tỉnh Yên Bái. Chuyến thăm nhằm động viên tinh thần làm việc của công chức, người lao động tại đơn vị khi Yên Bái vừa trải qua ảnh hưởng lớn từ cơn bão số 3 (Yagi).

Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa
Phát hiện 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa

Đội số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Đồng Tháp kiểm tra đột xuất hộ kinh doanh N.V.T do ông N.V.T làm chủ, địa chỉ: Xã Phương Trà, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp đang buôn bán 4 tấn phân bón vi phạm nhãn hàng hóa trị giá gần 20 triệu đồng.

9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024
9.000 VĐV sẵn sàng chinh phục Giải VnExpress Marathon Amazing Halong 2024

Chiều 20/9, UBND tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Báo VnExpress, Công ty cổ phần dịch vụ Trực tuyến FPT (FPT Online) tổ chức họp báo thông tin về Giải chạy VnExpress Marathon Amazing Halong 2024. Đây là một trong những hệ thống giải chạy có quy mô lớn nhất Việt Nam.