Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm quốc tế về công nghệ kỹ thuật hàn cắt lần thứ 6

“Triển lãm quốc tế về công nghệ kỹ thuật hàn cắt và gia công kim loại Việt Nam lần thứ 6 - METAL&WELD 2017” sẽ diễn ra từ 29/11-2/12, tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm có quy mô 150 gian hàng, 80 doanh nghiệp tham dự với sản phẩm trưng bày là: Máy móc và thiết bị hàn; thiết bị cắt kim loại; thiết bị gia công kim loại máy móc thiết bị; Sản phẩm phụ trợ trong các ngành hàn cắt; máy công cụ, luyện kim, linh phụ kiện, xử lý bề mặt... Các doanh nghiệp tham dự mang đến nhiều sản phẩm mới, công nghệ, kiểu dáng mới, phù hợp với nhu cầu của thị trường.

Triển lãm quốc tế về công nghệ kỹ thuật hàn cắt lần thứ 6 - Hình 1

METAL & WELD là sự kiện được tổ chức thường niên, uy tín

Trong thời gian diễn ra triển lãm, Hội Khoa học - Kỹ thuật Hàn Việt Nam, Hiệp hội Doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam, Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. HCM, Hội Tự động Hóa Việt Nam, Hội Cơ khí TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Thép Việt Nam, Hội KHKT Đúc và Luyện kim Việt Nam, các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế phối hợp tổ chức Hội thảo - Tọa đàm chuyên đề về Công nghiệp Cơ khí, Hàn cắt, Luyện kim (10:15 - 12:00 sáng 29/11). Cùng với đó là các hoạt động tham quan, khảo sát, các buổi tọa đàm về chính sách đầu tư, kinh nghiệm đầu tư, thương mại, nhằm tăng cường hợp tác và đầu tư, tạo cơ hội thương mại cho các đơn vị tham gia và tham quan triển lãm.

METAL & WELD là sự kiện được tổ chức thường niên, uy tín, đem đến cho các doanh nghiệp nhiều cơ hội quảng bá sản phẩm, là kênh giao thương hiệu quả giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và trao đổi hợp tác với người bán. Từ đó, có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các công nghệ và sản phẩm mới, lựa chọn và tìm kiếm nguồn hàng với mẫu mã và chất lượng cao đến từ nhiều quốc gia phát triển trên thế giới; trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ, thúc đẩy tăng trưởng, thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Qua đây, sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam áp dụng hệ thống quản lý đáp ứng yêu cầu của chuỗi sản xuất toàn cầu, đồng thời trở thành nhà cung ứng sản phẩm cho khách hàng trong và ngoài nước. Triển lãm sẽ góp một phần quan trọng cho những bước chuyển mình mạnh mẽ và bền vững của ngành công nghiệp sản xuất Việt Nam.

Triển lãm - do Công ty CP Hội chợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam (VIETFAIR), Hội Doanh nghiệp Cơ khí - Điện TP. HCM (HAMEE) phối hợp tổ chức.

Gia Linh

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam có vị trí thứ 71/193 quốc gia thành viên Liên Hợp quốc về chuyển đổi số
Việt Nam có vị trí thứ 71/193 quốc gia thành viên Liên Hợp quốc về chuyển đổi số

Chủ đề của Báo cáo năm nay là "Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số để phát triển bền vững để nhấn mạnh vai trò ngày càng quan trọng của chuyển đổi số, chính phủ số để các quốc gia trên thế giới đạt được các mục tiêu phát triển bền vững.

Quảng Ninh sẽ xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024 - 2025
Quảng Ninh sẽ xem xét hỗ trợ 100% học phí cho học sinh năm học 2024 - 2025

Tại Kỳ họp thứ 21 - kỳ họp chuyên đề của HĐND tỉnh Quảng Ninh khóa XIV, sẽ thảo luận xem xét về chính sách hỗ trợ học phí cho trẻ em mầm non, học sinh phổ thông, học viên GDTX trên địa bàn tỉnh năm học 2024-2025 bị thiệt hại do bão số 3 gây ra.

Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/9/2024: Ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất huy động
Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/9/2024: Ngân hàng tiếp tục tăng lãi suất huy động

Lãi suất ngân hàng hôm nay 19/9/2024 tiếp tục có thêm ngân hàng tăng lãi suất huy động. PGBank điều chỉnh tăng lãi suất huy động các kỳ hạn ngắn hạn từ 1-3 tháng.

Hướng dẫn những việc cần làm trước, trong và sau bão
Hướng dẫn những việc cần làm trước, trong và sau bão

Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng, chống thiên tai khuyến cáo các biện pháp để giữ an toàn trước, trong và sau bão.

Bộ Công an đề xuất rút ngắn thời gian thử thách người hưởng án treo
Bộ Công an đề xuất rút ngắn thời gian thử thách người hưởng án treo

Đề xuất người hưởng án treo được xét rút ngắn thời gian thử thách nhiều lần, mỗi lần từ 1 tháng đến 1 năm song phải đáp ứng một số điều kiện.

Xử phạt CTCP Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin
Xử phạt CTCP Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu do vi phạm nghĩa vụ công bố thông tin

Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa có quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty cổ phần Xây dựng và Phát triển Đô thị tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (mã UDC - UPCoM).