Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Triển lãm quốc tế “Sản phẩm và dịch vụ mẹ bầu, mẹ và trẻ em”: Cơ hội quảng bá thương hiệu

Ngày 22/09, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TVV Việt Nam tổ chức Triển lãm quốc tế “Sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em”. Tại sự kiện có 200 gian hàng từ 150 nhãn hàng uy tín tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Australia, Italy, Trung Quốc, New Zealand tham gia giới thiệu sản phẩm.

Triển lãm quốc tế “Sản phẩm và dịch vụ mẹ bầu, mẹ và trẻ em”: Cơ hội quảng bá thương hiệu
Triển lãm quốc tế “Sản phẩm và dịch vụ mẹ bầu, mẹ và trẻ em”, cơ hội quảng bá thương hiệu

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TVV Việt Nam là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu các mặt hàng dinh dưỡng, thực phẩm, chăm sóc sức khoẻ và tiêu dùng cao cấp tới từ các quốc gia tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, Đức...

Tại sự kiện, Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TVV Việt Nam đã giới thiệu đến du khách thăm quan các sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Aptamil, Pediasure, Milo, Nan, Sang A, Bio Revive, Clean, Ears, Chakan… Bên cạnh đó, là sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ các chuyên viên giầu kinh nghiệm trong lĩnh vực này.

Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua để quảng bá thương hiệu cũng như tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên thị trường thông qua chương trình kết nối giao thương.

Tham quan Triển lãm, nhiều khách hàng bày tỏ, triển lãm năm nay đã giới thiệu nhiều mẫu mã sản phẩm từ sữa bột mới, tới những phụ kiện cho bé... rất hữu ích với mẹ và bé. Bên cạnh đó, các mặt hàng như quần áo cho trẻ, tã bỉm cũng được giới thiệu rất đa dạng.

Theo ông Will, đại diện thương hiệu Cleanears, tham dự triển lãm năm nay, đơn vị giới thiệu nhiều sản phẩm và dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em, trong đó có sản phẩm làm sạch ống tai và bảo vệ tai dành cho trẻ. Sản phẩm được sử dụng cho trẻ từ 02 tháng tuổi. Sản phẩm mang thương hiệu Cleanears có cơ chế phun dễ dàng và sử dụng nhanh, thành phần tự nhiên lành tính, cùng tác dụng kép là hoá lỏng ráy tai và rửa sạch ống tai một cách dễ dàng. Cleanears đạt chứng nhận kiểm duyệt lâm sàng, giúp làm giảm các triệu chứng tích tụ và tác nghẽn ráy tai hiệu quả, đặc biệt là ở trẻ.  

Ông  Bong Tung Hwan, đại diện thương hiệu Hestia (Hàn Quốc) chia sẻ, sản phẩm kem đánh răng của hàn quốc với 18 hoạt chất đặc biệt, giúp hỗ trợ làm trắng răng, giảm viêm lợi hiệu quả.

Đông đảo khách hàng thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm
Đông đảo khách hàng thăm quan gian hàng giới thiệu sản phẩm
88888888888

Cũng tại sự kiện, ông Lim chan yang, đại diện thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc hàng đầu của Hàn Quốc cho hay, doanh nghiệp chú trọng vào các sản phẩm phù hợp đối với mọi đối tượng, mọi cơ địa, mọi loại da. Từ các sản phẩm như mặt nạ chăm sóc da..., tinh chất than tre tạo bọt cho da, kem dưỡng da. Sản phẩm của doanh nghiệp luôn hướng tới sự hoàn hảo và an toàn dành cho khách hàng. 

Trong sự kiện lần này, TVV Việt Nam cũng  giới thiệu sự góp mặt của thương hiệu Sang A với các dòng sản phẩm Thạch Hồng Sâm, Vitamin, men tiêu hoá cho trẻ. Các sản phẩm đến từ thương hiệu Sang A hiện nay đang gây được thương hiệu lớn trên các diễn đàn sức khoẻ tại Hàn Quốc bởi tác dụng tuyệt vời trong việc bổ sung chất dinh dưỡng và tăng cường đề kháng cho trẻ…

Đặc biệt, vào khung giờ vàng từ 18 giờ – 20 giờ ngày 23/09 được đón chờ sẽ mang đến “cơn bão sale” siêu khủng lên đến 70% - chương trình mua 02 tặng 01,… từ các nhãn hàng tham gia tại triển lãm.

Triển lãm diễn ra từ ngày 22 - 24/09/2022, tại Trung tâm I.C.E, số 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ
Bãi bỏ 37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ

37 văn bản quy phạm pháp luật của Thủ tướng Chính phủ bị bãi bỏ toàn bộ, bao gồm 25 Quyết định và 12 Chỉ thị.

Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn
Tổ chức thành công Đại hội thành lập Hội Người cao tuổi tỉnh Lạng Sơn

Ngày 20/9, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Đại hội thành lập Hội NCT tỉnh Lạng Sơn nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ông Nông Ngọc Tăng, Trưởng ban Đại diện Hội NCT tỉnh Lạng Sơn được bầu giữ chức vụ Chủ tịch Hội NCT tỉnh Lạng Sơn, nhiệm kỳ 2024 – 2026.

Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân
Thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng là mục tiêu cao nhất của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân

Sau 3 ngày làm việc khẩn trương, với tinh thần trách nhiệm rất cao, Hội nghị Trung ương 10 khoá XIII đã hoàn thành toàn bộ nội dung, chương trình đề ra và bế mạc vào chiều nay (20/9).

Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”
Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em”

Ngày 20/9, Tỉnh Đoàn Lạng Sơn, Hội đồng Đội tỉnh Lạng Sơn phối hợp với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị tiếp xúc “Cử tri trẻ em” và gặp mặt, chia sẻ, tập huấn cho đoàn đại biểu thiếu nhi tham gia phiên họp giả định “Quốc hội trẻ em” lần thứ II, năm 2024.

Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda
Cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tập huấn phân biệt hàng thật - giả của nhãn hiệu Honda

Ngày 20/9, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Thanh Hoá phối hợp với Công ty Luật TNHH Phạm và Liên doanh, đại diện pháp lý tại Việt Nam của Công ty Honda Motor tổ chức hội nghị phân biệt hàng thật - giả của Honda.

Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024
Thanh Hóa tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận năm 2024

Nhằm trang bị kỹ năng, nghiệp vụ làm công tác Mặt trận, nhất là cho đội ngũ cán bộ mới được kiện toàn sau Đại hội MTTQ các cấp, nhiệm kỳ 2024-2029, từ ngày 4 đến 20/9, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức các lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Mặt trận cho trưởng ban công tác mặt trận ở khu dân cư 8 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.