Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao tặng 30 máy lọc nước Karofi cho “làng ung thư” Mẫn Xá

Ngày 21/01/2016, tại “làng ung thư” Mẫn Xá, xã Văn Môn, Yên

THCL Ngày 21/01/2016, tại “làng ung thư” Mẫn Xá, xã Văn Môn, Yên Phong, Bắc Ninh, Ban tổ chức Chương trình “Tận tâm vì tương lai Việt” đã tiến hành lễ tổng kết chương trình năm 2015.

Đặc biệt, tại đây, Ban tổ chức Chương trình đã trao tặng 30 chiếc máy lọc nước Karofi tới những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của thôn Mẫn Xá cũng như các trường học trên địa bàn thôn giúp người dân và các em học sinh trong thôn được sử dụng nước sạch đảm bảo và đón năm mới 2016 trọn vẹn ý nghĩa.

Khởi động từ tháng 7/2015, đến nay chương trình “Tận Tâm Vì Tương Lai Việt” do Công ty CP Karofi Việt Nam triển khai đã trao tặng và lắp đặt gần 150 chiếc máy lọc nước Karofi. Theo đó, khoảng 6.000 học sinh và gần 500 người dân nghèo được thụ hưởng lợi ích từ chương trình. Ngoài việc tặng máy việc duy trì, bảo trì, bảo dưỡng máy miễn phí cũng được tiến hành song song, hiện đã có những chiếc máy của đợt đầu tiên đã được thay lõi và bảo dưỡng.

Trong lộ trình phát triển 10 năm tới, ngoài chương trình “Tận Tâm Vì Tương Lai Việt”,  Công ty CP Karofi Việt Nam  đặt ra mục tiêu hỗ trợ toàn bộ người dân nghèo, vùng sâu vùng xa được dùng nước sạch thông qua các chương trình trao tặng máy khác.

Như thường lệ, kết hợp với chương trình trao tặng máy, Ban tổ chức cũng tiến hành Hội thảo về Nước và sức khỏe. Tiến sỹ Dương Khánh Vân - Viện sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường tuyên truyền cho người dân về mối quan hệ giữa nước với sức khỏe, nhằm góp phần nâng cao nhận thức của người dân trong việc sử dụng nước tinh khiết để bảo vệ sức khỏe; đồng thời, chia sẻ kiến thức để người dân có thể tự bảo vệ sức khỏe trước tình trạng nguồn nước đang bị ô nhiễm. Cán bộ của Viện cũng đã tổ chức khảo sát nguồn nước tại thôn Mẫn Xá để phân tích, đánh giá và đề xuất một giải pháp triệt để nhằm xử lý nguồn nước ô nhiễm cho người dân nơi đây.

30 chiếc máy lọc nước được trao tặng tại là loại máy Karofi 7 cấp lọc đã được kiểm nghiệm và đánh giá tại Khoa xét nghiệm và phân tích kỹ thuật cao - Viện Sức khỏe nghề nghiệp và môi trường (Bộ Y Tế), đảm bảo đạt Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia đối với nước uống trực tiếp (QCVN06-1:2010/BYT)… Trong vòng 5 năm kể từ ngày lắp đặt, Công ty CP Karofi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí liên quan đến bảo hành, bảo dưỡng và duy trì hoạt động của sản phẩm.

Theo công bố của Bộ Tài nguyên và Môi trường, Mẫn Xá là một trong 10 ngôi làng có nguồn nước được coi là ô nhiễm nhất cả nước. Đây là làng nghề nổi tiếng với nghề đúc nhôm từ gần nửa thế kỷ trước, trong thôn có tới hàng trăm lò tái chế nhôm. Do đó, môi trường ở đây bị ô nhiễm nghiêm trọng, sức khỏe của người dân bị đe dọa. Trong thời gian qua, liên tiếp nhiều người chết do bệnh ung thư và đến nay vẫn chưa có giải pháp để xử lý triệt để.

H.Thu (Thương hiệu và Công luận)

Tin mới

Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?
Vì sao, Mỹ chuẩn bị cấm sử dụng phần mềm Trung Quốc trong các xe kết nối tự động?

Theo Reuters, hôm nay, ngày 23/9, Bộ Thương mại Mỹ sẽ công bố một đề xuất cấm sử dụng phần mềm và phần cứng của Trung Quốc trong các xe kết nối và tự động trên đường phố Mỹ do lo ngại về an ninh quốc gia.

Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín
Trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối tín chỉ carbon Soiva Hàn-Việt sẽ hoạt động vào cuối tháng Chín

Theo ông Kim Sang-Yong, Chủ tịch Công ty Soiva Korea, việc thành lập trung tâm dịch vụ giao dịch phân phối trung hòa Carbon Soiva Hàn Quốc- Việt Nam sẽ thúc đẩy hoạt động giao dịch và phân phối tín chỉ carbon Soiva giữa 2 nước.

Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?
Washington quyết quay lưng với yêu cầu nào của Kiev?

Tổng thống Mỹ Joe Biden đã trả lời “không” khi được hỏi liệu ông có quyết định cho phép Ukraine sử dụng tên lửa tầm xa mà Washington cung cấp để tấn công sâu vào lãnh thổ Nga hay không.

Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?
Điều kiện nào để cấp sổ đỏ cho đất không giấy tờ?

Luật Đất đai 2024 có nhiều điểm mới, một trong số đó là nới lỏng các điều kiện cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các trường hợp đất không có giấy tờ. Đây là bước tiến quan trọng, giúp giải quyết các vấn đề tồn đọng liên quan đến đất đai.

Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động
Giá cao su hôm nay 23/9: Không có nhiều biến động

Giá cao su hôm nay 23/9 không có nhiều biến động, hiện giá mủ cao su nội địa giao dịch quanh ngưỡng 360-414 đồng/TSC.

Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo
Vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân là Tiếng súng reo

Tờ báo Tiếng súng reo là vũ khí đặc biệt của Đội Việt Nam Tuyên truyền giải phóng quân cách đây 80 năm. Sự ra đời của tờ báo đã kịp thời phục vụ công tác tuyên truyền, giáo dục và huấn luyện bộ đội, góp phần nâng cao uy tín và vị thế của quân đội từ buổi sơ khai.