Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao quà Tết cho đồng bào Khmer tỉnh Đồng Nai

Sáng ngày 15/1/2017, tại xã Gia Kiệm (Thống Nhất, Đồng Nai), nhóm thiện nguyện do anh Đặng Xuân Dung dẫn đầu đã trao quà Tết cho hơn 300 hộ gia đình, đồng bào Khmer nghèo tạm trú tại khu vực Đồi Đá, ấp Tây Kim.

THCL Sáng ngày 15/1/2017, tại xã Gia Kiệm (Thống Nhất, Đồng Nai), nhóm thiện nguyện do anh Đặng Xuân Dung dẫn đầu đã trao quà Tết cho hơn 300 hộ gia đình, đồng bào Khmer nghèo tạm trú tại khu vực Đồi Đá, ấp Tây Kim.

Trao quà Tết cho đồng bào Khmer tỉnh Đồng Nai - Hình 1

Ban tổ chức chương trình trao quà cho đồng bào Khmer

Mỗi phần quà được trao trị giá 400.000 đồng, bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết cho ngày Tết như gạo, thịt heo, bánh kẹo, dầu ăn, nước mắm, đường... 

Ngoài ra, Ban tổ chức còn tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ mừng Xuân do “ca sỹ” là chính các thành viên, các “mạnh thường quân” trong đoàn cùng đồng bào người Khmer biểu diễn. Chương trình đã tạo được không khí vui tươi, mang đến một mùa xuân ấp áp, đoàn kết cho đồng bào Khmer nghèo tại đây.

Nhân dịp này, Ban tổ chức còn tặng quà tết cho 400 học sinh, là con em của đồng bào Khmer nghèo, gồm bánh kẹo và sữa tươi. Đặc biệt, Ban tổ chức còn dành nhiều phần quà giá trị như xe đạp, sách vở, dụng cụ học tập… dành trao tặng những học sinh học giỏi.

Dù đây không phải là Tết truyền thống của đồng bào Khmer, nhưng trước tấm lòng người Việt ở ấp Tây Kim, nhiều gia đình đồng bào Khmer đón nhận nhiệt tình, xem như là một dịp nghỉ ngơi, sum vầy và thắt chặt tình đoàn kết với người dân bản địa.

Một người dân bộc bạch: “Năm nay, cuộc sống của bà con trong vùng có khó khăn hơn vì thời tiết không thuận lợi, cây trồng mất mùa. Với món quà này, chúng tôi sẽ có một cái Tết vui hơn và đầm ấm hơn. Tôi rất cảm ơn Ban tổ chức”.

Anh Đặng Xuân Dung, Trưởng Ban tổ chức cho biết, cách đây nhiều năm, nhận thấy đồng bào Khmer về khu vực này tạm trú có đời sống hết sức khó khăn. Mặt khác, do khác nhau về phong tục, tập quán nên đồng bào Khmer gần như không có khái niệm về Tết Nguyên đán nên rất lạc lõng trong không khí đón Tết của người Việt.

Chính vì yếu tố này, trong 7 năm qua, anh Dũng dã cùng bạn bè trong nhóm vận động người dân, các “mạnh thường quân” trong vùng đóng góp tiền và hiện vật nhằm sẻ chia khó khăn với đồng bào Khmer mỗi dịp xuân về.

Anh Dung chia sẻ: “Chúng tôi thực hiện chương trình này với mục đích mang đến cái Tết ấm áp cho bà con, cũng như mong muốn đời sống của bà con đồng bào Khmer ở đây sẽ ngày càng tốt hơn, đủ đầy hơn”.

Duyên Ngọc

Tin mới

Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy
Xuất khẩu rau quả tăng mạnh chưa từng thấy

Theo báo cáo sơ bộ từ Tổng cục Hải quan, tính tới ngày 20/9, xuất khẩu rau quả tháng 9/2024 đạt trên 920 triệu USD, tăng hơn 9% so với tháng trước và tăng gần 38% so với cùng kỳ năm 2023.

Tin vui cho hàng nghìn hồ sơ đất đai đang treo tại TP. HCM
Tin vui cho hàng nghìn hồ sơ đất đai đang treo tại TP. HCM

UBND TP. HCM đã có văn bản hướng dẫn các sở, ngành, UBND TP. Thủ Đức và các quận, huyện về việc giải quyết nghĩa vụ tài chính, thuế liên quan đến đất đai trên địa bàn.

Lideco chi hơn 146 tỷ đồng tạm ứng cổ tức 2024 cho cổ đông, tỷ lệ 12%
Lideco chi hơn 146 tỷ đồng tạm ứng cổ tức 2024 cho cổ đông, tỷ lệ 12%

CTCP Phát triển Đô thị Từ Liêm – Lideco (mã NTL) mới thông báo ngày 4/10 là ngày đăng ký cuối cùng tạm ứng cổ tức năm 2024 cho cổ đông.

Hà Tĩnh lập dự án phát triển quỹ đất hai bên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh
Hà Tĩnh lập dự án phát triển quỹ đất hai bên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh

UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có chỉ đạo về chủ trương lập dự án phát triển quỹ đất hai bên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh kéo dài về phía Đông (đoạn từ đường Nguyễn Công Trứ đến đường Nguyễn Trung Thiên).

Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse
Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse

Chiều 22/9, tại sân bay Nội Bài, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse cho người dân bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi.

Những thách thức đặt ra cho thị trường bất động sản bán lẻ cao cấp tại Việt Nam
Những thách thức đặt ra cho thị trường bất động sản bán lẻ cao cấp tại Việt Nam

Thị trường bất động sản bán lẻ cao cấp tại Việt Nam đang trong giai đoạn phát triển mạnh mẽ với nhiều tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn, đặc biệt là ở các thành phố trực thuộc Trung ương. Tuy nhiên, thị trường này cũng đối mặt với một số thách thức trong ngắn hạn.