Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trao giải cuộc thi viết chân dung “Doanh nhân – nghiệp và đời” toàn quốc lần thứ II, 2014

Dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam

Dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội Nhà báo Việt Nam, báo Văn nghệ, Hiệp hội các Doanh nghiệp vừa và nhỏ TP. Hà Nội, Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội, Công ty cổ phần Truyền thông báo Văn nghệ - A&C Media đã phối hợp với Đài PT&TH Hà Nội và các đơn vị đã tổ chức Lễ trao giải cuộc thi viết chân dung “Doanh nhân – nghiệp và đời” tại Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội.

Lễ trao giải cuộc thi viết chân dung Doanh nhân, Nghiệp và Đời

Sau chín tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được gần 200 bài viết của các nhà văn, nhà báo, các cây bút chuyên và không chuyên trên cả nước gửi về. Qua hai vòng chấm thi, BGK đã chọn ra 10 tác phẩm xuất sắc nhất để  trao giải. Trong số đó, có rất nhiều tác phẩm chất lượng, khai thác những khía cạnh đa dạng và sâu sắc về đời sống và sự nghiệp của doanh nhân.

Kết quả, giải Nhất trao cho tác giả Lê Huệ (hiện đang công tác tại Đài Tiếng nói Việt Nam) với tác phẩm “Không thể thành công nếu bị tiền bạc chi phối”.

Hai giải Nhì được trao cho các tác giả Nguyễn An với tác phẩm “Cô giám đốc trẻ và ước mơ mang Spa đến với giới bình dân”, Ngô Thanh Hằng với tác phẩm “Đam mê ứng dụng của khoa học nâng tầm giá trị cây thuốc Việt”.

Ba giải Ba : Phạm Thị Tú Anh với tác phẩm “Cuộc đời là những chuỗi ngày tình cờ và may mắn, Mai Thục với tác phẩm “Nguyễn Nga – người đàn bà có nhiều trăn trở với văn hóa truyền thống” và Nguyễn Bắc Sơn với tác phẩm “Người làm mới cái cũ”.

Giải Khuyến Khích được trao cho các tác giả Phạm Hồng Ninh với tác phẩm “Chuyện của lão cựu chiến binh”, Trần Thanh Hà với tác phẩm “Bí quyết từ tấm lòng”, Phạm Thuận Thành với tác phẩm “Nên nghiệp nhờ thuận vợ, thuận chồng” và Nguyễn Văn Tùng với tác phẩm “Con tàu nhỏ vươn ra biển lớn”.

Bên cạnh đó cuộc thi viết chân dung “Doanh nhân – Nghiệp và Đời” toàn quốc lần thứ II còn được tổ chức với mục đích tôn vinh các thế hệ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu, phát hiện và tìm kiếm những nhân tố doanh nhân thời đại mới dám nghĩ, dám làm, luôn nỗ lực vươn lên xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh và đóng góp cho đất nước. Đồng thời cũng khuyến khích các tác giả khai thác nhiều khía cạnh khác nhau, mang đến cho công chúng những cách nhìn mới mẻ về cộng đồng doanh nhân Việt Nam.

Thanh Huyền

Tin mới

Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường
Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường

Ông Dương Văn Xuyên, Bí thư Huyện uỷ Nam Sách được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương từ ngày 17/9/2024.

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc
PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

Công ty cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) – thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - chính thức cấp khí lần đầu (gas in ) LNG cho Nhà máy sản xuất gạch Catalan xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long
Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh, chiều 17/9, đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc do ông Trần Đông, Phó Chủ nhiệm Ban Thường vụ Đại hội Đại biểu nhân dân tỉnh Phúc Kiến làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch tại Vịnh Hạ Long.

Hải Dương: Điều động ông Hoàng Văn Thực giữ chức Bí thư Huyện uỷ Nam Sách
Hải Dương: Điều động ông Hoàng Văn Thực giữ chức Bí thư Huyện uỷ Nam Sách

Tỉnh Hải Dương điều động ông Hoàng Văn Thực, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường giữ chức Bí thư Huyện uỷ Nam Sách.

Vụ ám sát hụt ông Donald Trump: Quan ngại về an ninh, an toàn tại Mỹ
Vụ ám sát hụt ông Donald Trump: Quan ngại về an ninh, an toàn tại Mỹ

Theo CNN, các vụ ám sát đã làm dấy lên những quan ngại về việc bảo vệ an toàn cho Tổng thống Mỹ hoặc ứng cử viên tranh cử Tổng thống Mỹ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3
Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3

Chiều 17/9, ông Đặng Xuân Phương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ninh, đã đi kiểm tra công tác khắc phục hậu quả cơn bão số 3 tại Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ (Phân hiệu Bãi Cháy).