Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trái tim cho em - Khám sàng lọc miễn phí cho gần 1.500 em nhỏ tại Hà Giang

Vừa qua, Tập đoàn Viễn thông Quân đội phối hợp Quỹ Tấm lòng Việt, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho trẻ em dưới 16 tuổi tại Hà Giang.

Trong 2 ngày (27 - 28/6/2020) diễn ra chương trình, các bác sỹ bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã khám sàng lọc và tặng quà cho gần 1.500 trẻ em. Trong số đó có 35 trường hợp mắc bệnh tim bẩm sinh được chỉ định mổ, 4 trường hợp theo dõi thêm. Với các trường hợp có chỉ định mổ, đội ngũ tư vấn của chương trình đã hướng dẫn cho 19 gia đình làm thủ tục nhận hỗ trợ từ chương trình “Trái tim cho em”.

PGS.TS Nguyễn Hữu Ước - Giám đốc TT Tim mạch và lồng ngực Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trực tiếp khám cho các em nhỏ.PGS.TS Nguyễn Hữu Ước - Giám đốc TT Tim mạch và lồng ngực Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức trực tiếp khám cho các em nhỏ.

Đây là lần thứ 3 chương trình “Trái tim cho em” tổ chức khám sàng lọc tại Hà Giang, và được triển khai đúng vào dịp kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2020)- như một hoạt động hưởng ứng Ngày tôn vinh giá trị văn hóa của gia đình Việt. Với kinh phí mổ trung bình mỗi ca lên tới 40 triệu đồng, việc có con mắc bệnh tim bẩm sinh thực sự là một gánh nặng và không phải gia đình nào cũng có thể trang trải.

Chương trình Trái tim cho em với nguồn kinh phí từ Viettel và nguồn xã hội hóa sẽ tài trợ toàn bộ chi phí mổ cho các em nhỏ bị tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn. Tại Hà Giang, kể từ khi sáng lập, chương trình Trái tim cho em đã thực hiện mổ tim miễn phí cho 37 em nhỏ bị tim bẩm sinh, giúp các em hồi phục và có tương lai khỏe mạnh, tươi sáng.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hải Dương còn khoảng 220.000 khách hàng chưa có điện do bão
Hải Dương còn khoảng 220.000 khách hàng chưa có điện do bão

Điện lực Hải Dương đã huy động 100% nhân lực, phương tiện để khắc phục hậu quả sự cố do bão số 3, hiện còn khoảng 220.000 khách hang đang bị ảnh hưởng, chiếm 30%.

Giải pháp nào kiềm chế giá bất động sản tăng?
Giải pháp nào kiềm chế giá bất động sản tăng?

Dữ liệu nghiên cứu của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARS) chỉ ra, giá nhà ở đang liên tục thiết lập mặt bằng mới, ở ngưỡng cao, vượt xa tốc độ tăng trưởng thu nhập của đại đa số người dân.

Công an Quảng Bình triệt phá đường dây lừa đảo xuyên quốc gia
Công an Quảng Bình triệt phá đường dây lừa đảo xuyên quốc gia

Ngày 9/9, thông tin từ Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Quảng Bình, cơ quan này vừa phối hợp với các lực lượng chức năng triệt phá thành công chuyên án, bắt nhóm đối tượng lừa đảo xuyên quốc gia có trụ sở hoạt động tại Campuchia do đối tượng người Việt Nam cầm đầu.

Tăng cường tạm hoãn xuất cảnh nếu cố tình chây ỳ nợ thuế
Tăng cường tạm hoãn xuất cảnh nếu cố tình chây ỳ nợ thuế

Tổng cục Thuế cho biết, lũy kế đến hết tháng 8/2024, việc thu nợ toàn ngành thực hiện tăng 26% so với cùng kỳ năm trước. Tổng cục Thuế cho biết, để đẩy mạnh, quản lý, thu hồi nợ thuế, cơ quan này sẽ tiếp tục rà soát, phát hiện các khoản nợ sai, nợ ảo, đặc biệt là các khoản mới phát sinh sau khi hệ thống chốt sổ để xử lý kịp thời.

Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về
Lũ tại miền Bắc đang rất căng, nhiều địa phương đối diện lũ kỷ lục dồn dập đổ về

Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) Nguyễn Hoàng Hiệp cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 3, lượng mưa tại các tỉnh phía Bắc hiện rất lớn. Lưu lượng nước đổ về các hồ chứa, hồ thủy điện đang tăng cao.

Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3
Hải Phòng tập trung khắc phục thiệt hại sau bão số 3

Cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt thại rất lớn cho các tình, thành phố mà bão đi qua trong đó có TP. Hải Phòng. Mặc dù, công tác phòng chống bão đã được chuẩn bị kĩ lưỡng nhưng những thiệt hại do bão gây ra là quá lớn.