Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Trải nghiệm lễ hội bia “đích thực” tại Trà Vinh cùng Sư Tử Trắng

Những ngày đầu năm mới, Lễ hội bia - Nâng ly vì chí lớn được tổ chức một cách quy mô và an toàn bởi nhãn hàng bia Sư Tử Trắng. Lễ hội đã thu hút và mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho hơn 3.500 người tham dự.

Nằm trong chuỗi lễ hội bia - Nâng ly vì chí lớn do nhãn hàng bia Sư Tử Trắng tổ chức, ngày 03/01 vừa qua, hàng ngàn người tại tỉnh Trà Vinh đã có dịp tham gia lễ hội bia với phong cách “Carnival” độc đáo. Không chỉ được đắm mình trong những màn trình diễn độc đáo, mới lạ mà còn có dịp thưởng thức mẻ bia tươi ngon từ nhà máy bia Masan Hậu Giang - được nấu từ men bia Đức, kết hợp với đại mạch hảo hạng và trải qua quy trình lên men đúng chuẩn. 

Góp mặt trong lễ hội, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã mang đến bầu không khí cuồng nhiệt qua loạt ca khúc đình đám. Sự xuất hiện của ông hoàng nhạc Việt góp phần thổi bùng bầu không khí, khiến không gian lễ hội trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Điểm nổi bật của lễ hội bia chính là khâu chuẩn bị và tổ chức chương trình, đảm bảo an toàn tuyệt đối của khách tham gia. Trước dự đoán của cơn bão số 16 Tembin ngày 26/12, ban tổ chức đã sẵn sàng dời thời gian tổ chức lễ hội để không ảnh hưởng đến sự an toàn cho khách tham dự – những người luôn dành tình cảm yêu mến cho lễ hội.

Đến với lễ hội bia, ngoài việc theo dõi những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, thưởng thức mẻ bia tươi ngon, khách tham dự còn có dịp cùng nhau chia sẻ những câu chuyện và dự định của bản thân trong năm mới. Đại diện nhãn hàng bia Sư Tử Trắng chia sẻ: “Với mong muốn góp thêm động lực và khuyến khích phái mạnh Việt trong hành trình nuôi chí lớn, thoả đam mê của mình, bia Sư Tử Trắng vẫn đang trên đường phát triển, đồng hành và thấu hiểu người tiêu dùng Việt, mang đến những sản phẩm chất lượng, chuẩn mực nhất”.

Một số hình ảnh tại lễ hội:

Trải nghiệm lễ hội bia “đích thực” tại Trà Vinh cùng Sư Tử Trắng - Hình 1

Lễ hội bia Sư Tử Trắng tại Trà Vinh được tổ chức quy mô và an toàn

Trải nghiệm lễ hội bia “đích thực” tại Trà Vinh cùng Sư Tử Trắng - Hình 2

Với phong cách “Carnival” độc đáo

Trải nghiệm lễ hội bia “đích thực” tại Trà Vinh cùng Sư Tử Trắng - Hình 3

Thu hút không chỉ người dân Trà Vinh mà còn có cả khách hàng nước ngoài tham dự

Trải nghiệm lễ hội bia “đích thực” tại Trà Vinh cùng Sư Tử Trắng - Hình 4

Lễ hội đã thu hút hơn 3.500 người tham dự

Trải nghiệm lễ hội bia “đích thực” tại Trà Vinh cùng Sư Tử Trắng - Hình 5

Cùng với sự xuất hiện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trải nghiệm lễ hội bia “đích thực” tại Trà Vinh cùng Sư Tử Trắng - Hình 6

Ông Phan Quang Khang, Giám đốc kinh doanh toàn quốc của ngành hàng bia, nước giải khát Masan trao tặng quà cho nhà phân phối và đại lý của bia Sư Tử Trắng

PV

Bài liên quan

Tin mới

Hướng dẫn chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi) năm 2024
Hướng dẫn chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi) năm 2024

Căn cứ Mục 6, Phần II - Quyết định 351/QĐ-BLĐTBXH năm 2024, thủ tục chuyển nơi hưởng trợ cấp thất nghiệp (chuyển đi) năm 2024 được hướng dẫn cụ thể như sau...

Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam
Bhutan mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam

Đại sứ Kinzang Dorji nhấn mạnh, Bhutan luôn coi Việt Nam là một trong những nước ưu tiên để thúc đẩy quan hệ song phương cũng như mong muốn học hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam.

Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội
Đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội

Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến của nhân dân đối với dự thảo Nghị định quy định chi tiết về tổ chức, hoạt động của UBND phường của Thành phố Hà Nội, trong đó đề xuất cơ cấu tổ chức UBND phường của Thành phố Hà Nội...

Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không tăng mạnh
Khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không tăng mạnh

Theo thống kê của ngành hàng không năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024, số lượng hành khách quốc tế đến Việt Nam bị từ chối nhập cảnh tại các cảng hàng không trên cả nước tăng mạnh.

Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050
Thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD năm 2050

Ông Toshiki Kawai, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Công ty điện tử và bán dẫn Tokyo Electron dự đoán,thị trường bán dẫn toàn cầu sẽ đạt 5.000 tỷ USD vào năm 2050.

Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?
Cán bộ không đủ tuổi tái cử, tái bổ nhiệm, nghỉ chế độ thế nào?

Ông Nguyễn Văn A có 16 năm 10 tháng công tác tại vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn và có thể nghỉ hưu trước tuổi ở tuổi thấp hơn, nhưng không quá 5 tuổi so tuổi nghỉ hưu theo quy định tại Khoản 1, Điều 5 Nghị định số 135/2020/NĐ-CP...