Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. HCM: Tăng cường điều trị, tăng tốc tiêm vắc xin

Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đề nghị TP. HCM có những biện pháp mạnh mẽ, quyết liệt hơn để giữ vững vùng xanh (an toàn), chuyển nhanh vùng vàng (nguy cơ) sang vùng xanh ở tất cả các quận, huyện.

 

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 tại hội nghị
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 tại cuộc họp

Chiều 2/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đã giao ban trực tuyến ngắn với lãnh đạo TP. HCM, Tổ công tác đặc biệt của Chính phủ thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Báo cáo tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP. HCM Nguyễn Thành Phong cho biết: Thành phố đã siết chặt thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg theo phương châm “RÕ - NGHIÊM - CHẮC - HIỆU QUẢ”, bảo đảm thực hiện đồng bộ trên địa bàn, quy định rõ 7 nhóm đối tượng được phép ra đường từ 18h đến 6h sáng hôm sau… Cùng với đó, số phương tiện tham gia giao thông giảm 79% so với thời điểm trước khi thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg.

Tăng cường hệ thống điều trị

Thành phố đã huy động các bệnh viện tư nhân tham gia điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19 theo mô hình “bệnh viện tách đôi”, trước mắt, khoảng 5 bệnh viện tham gia với quy mô 675 giường.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Trường Sơn cho biết, Bộ Y tế nhận thấy, trong thời điểm vừa qua, việc áp dụng Chỉ thị 16 của Thành phố đã đạt được hiệu quả nhất định, đặc biệt, công tác thu dung, điều trị bệnh nhân theo đúng tinh thần giảm ca mắc, giảm ca tử vong và tăng cường tốc độ tiêm vaccine. Thời gian qua, Bộ trưởng Bộ Y tế trực tiếp vào làm việc với TP. HCM và có những chỉ đạo quyết liệt để tăng cường năng lực cho hệ thống điều trị của TP. HCM, trong đó chuẩn bị 3 cơ sở cho 3 bệnh viện Trung ương; tăng cường năng lực cho bệnh viện hồi sức 1.000 giường của TP. HCM.

“Công tác điều trị tương đối ổn, chúng ta cũng có thể đảm đương được trong những tình hình khi số lượng những trường hợp nguy kịch và nặng tăng lên”, Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết.

Sáng 2/8, Bộ Y tế đã có cuộc họp nhằm đánh giá lại tất cả những hoạt động quản lý, bổ sung thêm các quy trình chuyên môn phù hợp với điều kiện tình hình mới.

Liên quan đến các ca tử vong, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP. HCM Phan Văn Mãi cho biết, các ca tử vong không chỉ ở lớp thứ năm (hồi sức chuyên sâu cho các trường hợp Covid-19 nặng và nguy kịch) mà còn ở lớp thứ tư (tiếp nhận các ca nặng có bệnh lý nền hoặc bệnh lý đi kèm; hồi sức cấp cứu (thở máy, lọc máu liên tục) các trường hợp nặng), thậm chí có ca ở lớp thứ ba 

Bài liên quan

Tin mới

Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc
Việt Nam không ngừng có những đóng góp rất quan trọng cho Liên Hợp quốc

Đó là khẳng định của Chủ tịch Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 78 Dennis Francis khi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Liên Hợp quốc và tham dự Hội nghị thượng đỉnh Tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp quốc khóa 79.

Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ
Đêm nay, không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực Đông Bắc Bộ

Khoảng đêm 21/9 và sáng sớm 22/9, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 4-5.

Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến
Bà Đặng Bích Hà sẽ được an táng tại Vũng Chùa - Đảo Yến

Lễ an táng bà Đặng Bích Hà được tổ chức vào 6h sáng 29/9 tại Vũng Chùa - Đảo Yến, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình - nơi Đại tướng Võ Nguyên Giáp an nghỉ.

Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...
Chủ tịch Tập đoàn VinGroup đề xuất đẩy mạnh đầu tư đào tạo, nâng tiêu chuẩn nhà ở xã hội...

Ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch VinGroup chia sẻ: Hội nghị thường trực Chính phủ với doanh nghiệp là hành động truyền lửa để cộng đồng doanh nghiệp như VinGroup có thêm động lực, năng lượng phấn đấu phát triển kinh tế hơn nữa.

Doanh nhân Hải Yến giữ vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024
Doanh nhân Hải Yến giữ vai trò Phó ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024

Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam, một cuộc thi nhan sắc tôn vinh vẻ đẹp và trí tuệ của người phụ nữ Việt, bên cạnh đó là thông điệp giá trị ý nghĩa về bảo vệ môi trường biển.

Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ
Đồng Nai: “Nhà lầu ông Phủ” 100 năm tuổi có nguy cơ bị đập bỏ

Nằm trong quy hoạch dự án đường ven sông ở TP. Biên Hòa, căn biệt thự 100 năm tuổi của Đốc phủ Võ Hà Thanh khả năng sẽ bị đập bỏ.