Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Thủ Đức (TP. HCM): Phát động phong trào "Nhà trọ 0 đồng" hỗ trợ người dân gặp khó khăn

Nhằm giúp đỡ người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bị giảm thu nhập do dịch bệnh, Thành ủy – UBND thành phố Thủ Đức (thành phố Hồ Chí Minh) phát động phong trào “Nhà trọ 0 đồng” và được nhiều chủ nhà trọ hưởng ứng.

TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang mở rộng mô hình “nhà trọ 0 đồng” hỗ trợ người lao động gặp khó khăn trong đại dịch
TP.Thủ Đức (TP.HCM) đang mở rộng mô hình “nhà trọ 0 đồng” hỗ trợ người lao động gặp khó khăn trong đại dịch. (Ảnh: Thanhuytphcm.vn)

Cụ thể, phường Phước Long A (TP. Thủ Đức) đã phát động công tác dân vận của chính quyền về vận động miễn, giảm tiền thuê phòng trọ cho công nhân, người lao động. Đồng thời, triển khai nhiều giải pháp phù hợp với tình hình địa bàn khu phố, quản lý, tổ chức vận động các chủ nhà trọ, khu trọ chia sẻ, quan tâm, hỗ trợ giảm, miễn giá thuê trọ đối với công nhân, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, phát động thành phong trào rộng rãi trong cộng đồng.

Trước hết, cán bộ, đảng viên, đoàn viên hoặc gia đình có nhà trọ, nhà cho thuê cần làm gương thực hiện việc giảm, miễn giá thuê trọ. Từ đó, nhân rộng phong trào trong nhân dân nhằm chia sẻ thiết thực với người ở trọ, đặc biệt là công nhân, người lao động thuê trọ trên địa bàn trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội.

Theo đó, việc phát động phong trào trên tinh thần phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, cùng giúp nhau vượt qua dịch bệnh, không để người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn phải “một mình” trong mùa dịch. Bên cạnh đó, phường cũng chỉ đạo các khu phố, tổ dân phố tăng cường nắm thông tin, kịp thời phối hợp với MTTQ và các đoàn thể hỗ trợ nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn.

UBND TP Thủ Đức cho biết, thời gian qua nhiều khu trọ phường Hiệp Phú, TP. Thủ Đức cũng đồng loạt miễn giảm giá thuê trọ cho người lao động khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Tại phường Hiệp Phú, nhiều chủ giảm giá cho người thuê trọ số tiền từ 500.000 đồng đến 1.000.000 đồng/phòng/tháng. Trong đó, có 8 khu trọ hưởng ứng chương trình vận động “Nhà trọ 0 đồng” trên địa bàn phường này.

Nguyễn Tùng - Hoàng Dương

Bài liên quan

Tin mới

Xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ
Xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ

Bộ GTVT vừa có văn bản gửi Sở GTVT Vĩnh Phúc về việc xử lý sự cố tàu thuyền, phà va trôi vào cầu Vĩnh Phú trên sông Lô kết nối tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ.

Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9
Thông tin lịch sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9

Sự kiện chứng khoán đáng chú ý ngày 18/9 về các doanh nghiệp niêm yết trên thị trường chứng khoán.

Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/9
Một số cổ phiếu cần quan tâm ngày 18/9

Cổ phiếu cần quan tâm trước phiên ngày 18/9 của các công ty chứng khoán.

Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường
Hải Dương có tân Giám đốc sở Tài nguyên và Môi trường

Ông Dương Văn Xuyên, Bí thư Huyện uỷ Nam Sách được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương từ ngày 17/9/2024.

PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc
PV GAS chính thức cung cấp LNG cho khách hàng đầu tiên tại miền Bắc

Công ty cổ phần CNG Việt Nam (PV GAS CNG) – thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) - chính thức cấp khí lần đầu (gas in ) LNG cho Nhà máy sản xuất gạch Catalan xã Đông Thọ, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh.

Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long
Đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến khảo sát Vịnh Hạ Long

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Quảng Ninh, chiều 17/9, đoàn công tác tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc do ông Trần Đông, Phó Chủ nhiệm Ban Thường vụ Đại hội Đại biểu nhân dân tỉnh Phúc Kiến làm trưởng đoàn đã đi khảo sát tiềm năng, thế mạnh phát triển du lịch tại Vịnh Hạ Long.