Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh và Than khoáng sản Việt Nam vào chung kết Giải Cúp Quốc Giá bóng đá nữ 2020

Chiều 21/7, trên sân đào tạo trẻ của liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết của 4 đội bóng đá nữ hàng đầu Việt Nam, Hà Nội 1 Wantabe gặp Than KSVN và TP Hồ Chí Minh gặp Phong Phú Hà Nam. Kết quả TP HCM và Phong Phú Hà Nam đã vượt qua các đối thủ để có mặt ở trận chung kết diễn ra vào ngày 25/7.


Ảnh minh hoạ

                                                                         Ảnh minh hoạ (Ảnh: VFF)

Trận bán kết 1 diễn ra lúc 17h giữa Than KSVN và Hà Nội 1 Wantabe, cả hai đội đều tung ra lực lượng mạnh nhất với tham vọng lọt vào trận chung kết, Hà Nội 1 Wantabe với các tuyển thủ quốc gia như: Thanh Huyền, Thái Thị Thảo, Hải Yến… bên Than KSVN có các các cầu thủ Nguyễn Thị Vạn, Dương Thị Vân, Hà Thị Nhài…do tính chất quan trọng của trận đấu cả hai bên đều rất thận trọng khiến cho trận đấu không thật sự cởi mở. Phút 29 của trận đấu trong một pha cản phá thủ môn Nguyễn Thị Loan của Hà Nội 1 Wantabe đã phạm lỗi với tiền đạo Nguyễn Thị Thuý Hằng trong vòng cấm, đội trưởng Dương Thị Vân đã thực hiện quả đá phạt 11m quá hiền bị Nguyễn Thị Loan cản phá thành công trong sự tiếc nuối của BHL và các cầu thủ Than KSVN. Chỉ ít phút sau trong một đợt phản công, Biện Thị Hằng đã chớp thời cơ ghi bàn thắng 1-0 cho Hà Nội 1Wantabe. Bước sang hiệp 2 cả hai đội đều liên tiếp mở những đợt tấn công về phía khung thành của nhau, tới phút 62 của trận đấu Hà Thị Nhài dứt điểm thành công gỡ hoà 1-1 cho Than KSVN. Tỉ số 1-1 được giữ cho tới khi trận đấu kết thúc, buộc cả 2 đội bước vào loạt đá 11m cân não. Các cầu thủ Than KSVN đã thực hiện tốt các loạt đá với 3 lần thành công trái ngược với Hà Nội1 Wantabe với chỉ 2 lần thành công, Than KSVN thắng chung cuộc 3-2.

Ở trận bán kết 2 diễn ra lúc 19h30 giữa TP HCM và PP Hà Nam, do gặp nhau nhiều lần ở các giải đấu của Việt Nam 2 đội nhập cuộc ăn miếng trả miếng rất sòng phẳng, trong một tối khá đen đủi đội bóng của Tuyết Dung đã 2 lần đưa bóng vào xà ngang cột dọc của TP HCM, tới phút 70 của trận đấu thế bế tắc của trận đấu mới được khai thông, đội trưởng Huỳnh Như đã phạt tuyệt đẹp mở tỉ số 1-0 cho TP HCM. Tỉ số 1-0 được giữ đến khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu, TP HCM vào chơi trận chung kết gặp Than KSVN biến PP Hà Nam thành cựu vương.

Cùng ngày, diễn ra trận đấu đầu tiên tranh hạng 5/6/7 giữa Hà Nội II Watabe và Apec Sơn La. Kết quả chung cuộc, Hà Nội II Watabe dễ dàng đánh bại đối thủ với tỉ số đậm 4-0, qua đó tiếp tục gặp Thái Nguyên T&T trong trận đấu tiếp theo diễn ra lúc 17h ngày 25/7 tới. Trước đó, Apec Sơn La cũng sẽ gặp Thái Nguyên T&T trong trận đấu diễn ra lúc 17h ngày 23/7.

Lịch thi đấu ngày 25/7.

17h00: Tranh hạng 3/4  Hà Nội 1 Wantabe-Phong Phú Hà Nam.

 

19h30: Chung kết TP Hồ Chí Minh- Than KSVN.

Nhật Nam

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Ninh quyết tâm 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long, sẵn sàng đón khách du lịch sau bão số 3
Quảng Ninh quyết tâm 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long, sẵn sàng đón khách du lịch sau bão số 3

Để ngành Du lịch phục hồi nhanh chóng sau bão, ngày 13/9, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Cao Tường Huy, chủ trì họp với các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh. Ông Cao Tường Huy khẳng định, tất cả những khó khăn của doanh nghiệp du lịch, tỉnh sẽ chỉ đạo tháo gỡ ngay. Sẽ tổ chức chiến dịch 3 ngày làm sạch Vịnh Hạ Long để đón khách du lịch trở lại sau bão số 3.

Thụy Sĩ hỗ trợ Việt Nam 1 triệu franc để khắc phục hậu quả cơn bão Yagi
Thụy Sĩ hỗ trợ Việt Nam 1 triệu franc để khắc phục hậu quả cơn bão Yagi

Cơ quan Phát triển và Hợp tác Thụy Sĩ cung cấp 1 triệu franc, gửi hàng cứu trợ, bao gồm 300 lều gia đình và 2 hệ thống phân phối nước có khả năng phục vụ 10.000 người, giúp Việt Nam khắc phục hậu quả cơn bão Yagi.

Traveloka hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch
Traveloka hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.

Mất 260 triệu đồng sau khi nhận cuộc gọi từ kẻ mạo danh cán bộ thuế
Mất 260 triệu đồng sau khi nhận cuộc gọi từ kẻ mạo danh cán bộ thuế

Tin lời, làm theo hướng dẫn từ cán bộ thuế “dởm” gọi điện, ông L. ở Quảng Bình đã truy cập trang web lạ để cung cấp các thông tin cá nhân và hậu quả mất 260 triệu trong tài khoản.

Kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh bán thuốc giả Cefuroxim 500mg
Kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh bán thuốc giả Cefuroxim 500mg

Ngày 13/9, tin từ Ban Chỉ đạo 389 TP. Đà Nẵng, vừa có công văn gửi các đơn vị thành viên yêu cầu kiểm tra rà soát, xử lý các cơ sở kinh doanh thuốc có dấu hiệu bán thuốc giả thuốc Cefuroxim 500 của Vidipha sản xuất.

Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3
Cán bộ, người lao động Agribank ủng hộ 1 ngày lương khắc phục hậu quả bão số 3

Cán bộ, người lao động Agribank quyên góp, ủng hộ 1 ngày lương chung tay chia sẻ cùng các địa phương và người dân bị thiệt hại do bão lũ gây ra.