Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789 game tài xỉu đổi tiền that

Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

TP. Hồ Chí Minh: Sự kiện khuyến mại hàng hiệu với hơn 120 thương hiệu nổi tiếng

Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh vừa tổ chức họp báo thông tin về sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday.

Chương trình khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday diễn ra từ ngày 8 -10/9/2023 tại Khách sạn Tân Sơn Nhất Pavilion, 202 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

Theo ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh, sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyển mại hấp dẫn.

Đồng thời, sự kiện nhằm tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng có mức giảm giá lên đến 90%
Người tiêu dùng sẽ có cơ hội mua hàng hiệu chính hãng với mức giảm giá lên đến 90% (Ảnh: ST)

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday nằm trong chuỗi các sự kiện thuộc “Chương trình Tháng khuyến mại tập trung – Shopping Seasion” (triển khai từ ngày 15/6/2023 đến ngày 15/9/2023).

Với hiệu quả tích cực mà Chương trình Tháng khuyến mại tập trung mang lại, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng tháng 8 ước đạt hơn 106 tỷ đồng, tăng 4,5% so với tháng trước và tăng gần 11% so với cùng kỳ.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu với sự tập trung của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng với nhiều mức giá giảm sâu hứa hẹn sẽ tạo được hiệu ứng mua sắm lan tỏa, thu hút khách du lịch.

Sự kiện được Sở Công thương triển khai tổ chức lần đầu tiên và định hướng trở thành sự kiện thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu, TP. Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng.

Sự kiện khuyến mại hàng hiệu - flash sale holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật như Gucci, Dior, Chanel, Versace, Calvin Klein, Narciso Rodriguez, Chloe, Lancome, Adidas, Lacoste, Burberry, Boss, Polo, Shiseido, Tommy, Jockey… với đa dạng các ngành hàng như thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ,  trang sức, phụ kiện,… Đặc biệt, nhiều chương trình khuyến mại lên đến 90%.

Bên cạnh đó, khi tham gia Sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday, người tiêu dùng và du khách còn có cơ hội tham gia các trải nghiệm hấp dẫn như được tặng các mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng có điểm đến và đi từ khách sạn Tân Sơn Nhất; được nhận thêm hạn mức khuyến mại, hoặc quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt tại sự kiện; tham gia nhiều hoạt động bên lề như: “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”, với nhiều quà tặng hấp dẫn đến từ các thương hiệu tham gia.

Năm 2023 là năm đầu tiên tổ chức sự kiện khuyến mại hàng hiệu – flash sale holiday, qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo; nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu.

Sở Công thương TP. Hồ Chí Minh cũng sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại và kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia và sẽ kết hợp chặt chẽ với các với Chương trình kích cầu du lịch của Sở Du lịch như Hội chợ quốc tế về Du lịch (ITE), qua đó hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút khách du lịch, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse
Tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse

Chiều 22/9, tại sân bay Nội Bài, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đã tiếp nhận hàng hóa viện trợ khẩn cấp đợt 2 từ Tổ chức Samaritan’s Purse cho người dân bị thiệt hại bởi cơn bão Yagi.

TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới
TOP 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam - Bài 9: Petrovietnam - chặng đường phát triển mới

Giá trị thương hiệu của Việt Nam đã tăng vọt, vượt lên 33/121 quốc gia, theo Brand Finance, tiến lên 1 bậc so 2022. Báo cáo mới của Bộ Công Thương gửi lên Thủ tướng Chính phủ, đã phản ánh sự thành công của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023.

Mưa lớn ở miền Trung gây sạt lở, ngập lụt, phải sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân
Mưa lớn ở miền Trung gây sạt lở, ngập lụt, phải sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân

Ngày 22/9, mưa lớn tiếp tục kéo dài gây sạt lở, ngập lụt nhiều nơi trên địa bàn các tỉnh miền Trung, chính quyền đã phải thực hiện sơ tán khẩn cấp nhiều hộ dân.

Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh
Trà Vinh triển khai tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an và Công an tỉnh Trà Vinh, lực lượng CSGT tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông cho phụ huynh, học sinh trong "Tháng cao điểm an toàn giao thông cho học sinh đến trường - Tháng 9".

Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam
Góc nhìn chuyên gia: FED hạ lãi suất tác động tích cực tới kinh tế Việt Nam

Về tác động của quyết định hạ lãi suất của FED đến nền kinh tế Việt Nam, chuyên gia tài chính – ngân hàng, Tiến sỹ Nguyễn Trí Hiếu đã đưa ra góc nhìn cụ thể.

VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm
VN-Index có thể vượt mốc 1.300 điểm

Chứng khoán VNDirect nhận định: "Tôi duy trì quan điểm tích cực đối với triển vọng của thị trường chứng khoán Việt Nam trong giai đoạn cuối năm và kịch bản VN-Index vượt mốc 1.300 điểm hoàn toàn khả thi”.